รีเซต

ผู้พันเบิร์ด ขอกำลังใจ!! บท คุณหลวง หลายเมีย ใน ดอกซ่อนชู้

ผู้พันเบิร์ด ขอกำลังใจ!! บท คุณหลวง หลายเมีย ใน ดอกซ่อนชู้
7 สิงหาคม 2558 ( 11:45 )
2.9K

             …กระโดดมาเล่นละครอีกเรื่อง สำหรับนักแสดงอย่าง “พี่พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี” โดยในครั้งนี้มารับบทเป็น “คุณหลวง” ผู้มีภรรยาหลายคนในละครเรื่อง ”ดอกซ่อนชู้” ของค่าย ดีคืน ดีวัน โดยผู้จัดฯ “เมย์ เฟื่องอารมย์” อีกครั้ง…กำกับการแสดงโดย “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง”… แต่ “ผู้พันเบิร์ด” จะหนักใจแค่ไหน…หรือต้องการกำลังใจขนาดไหน ต้องตามไปคุยกันดู… “ในเรื่อง ดอกซ่อนชู้ ผมมารับบทเป็นหลวงปกรณ์ราชกิจ เศรษฐีคหบดีที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพของผู้คน เป็นทั้งข้าราชการในกระทรวงและเจ้าของกิจการหลายอย่าง รวมถึงเป็นผู้นำของบ้านนพรัตน์ มีภรรยาหลายคน คือ เมียใหญ่คือ สร้อยทอง เมียรอง คือ ลำเจียก เมียบ่าย คือ มะลิ และยังมีเมียคนเล็ก คือ ดอกแก้ว และความที่ภรรยาหลายของหลวงปกรณ์นี่แหล่ะครับที่เป็นสาเหตุของการชิงดีชิงเด่นระหว่างเมียๆ ทั้งหลาย…



            …แต่ดูจะมาเอาอกเอาใจเมียคนเล็กสุดอย่างแก้ว ซึ่งจริงๆ เค้าก็ยังไม่ได้เป็นเมียเรา แล้วแถมเค้ายังแอบรักกับลูกชายเราอีก… ทุกอย่างมันสับสน อลหม่านกันไปหมด… ความยากของบทนี้ ผมว่ามันอยู่ที่เราต้องแสดงให้คนรู้สึกอบอุ่น อยากอยู่กับเรา อยากฝากชีวิตไว้กับเรา ในขณะที่เราก็ถือว่ามีความเจ้าชู้อยู่… แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องของค่านิยมสมัยก่อน ที่ข้าราชการ หรือผู้ชายสมัยก่อนจะต้องมีเมียหลายๆ คน… ซึ่งมันก็สะท้อนให้เห็นว่ามันเป็นปัญหา ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะทำสืบต่อมา…

                ..สำหรับการทำงานของละครเรื่องนี้ ผมว่าสนุกนะครับ…มีกดดัน มียาก สลับกัน สำหรับนักแสดงก็ประทับใจทุกคน เพราะทุกคนตั้งใจมาก ในส่วนของผู้กำกับฯ พี่โด่งก็ตั้งใจมาก ผมชอบภาพที่เล่าเรื่องมาก คือทางพี่โด่ง และผู้กำกับฯ ภาพจะตั้งใจเล่าเรื่อง ใช้ภาพสื่อสาร และละเอียดกับทุกองค์ประกอบ… เรียกว่าไม่มองข้ามจุดใดจุดหนึ่งเลย…


             …ยังไงก็อยากจะฝากให้ช่วยติดตามและให้กำลังใจละครเรื่อง ดอกซ่อนชู้ ด้วยนะครับ เพราะทุกจุด ทุกความตั้งใจ ทำให้ละครเรื่องนี้มีแง่คิด มีความสวยงามของความรัก การหยิบยกเอาความรักในมุมดี และมุมไม่ดีมาบอกผ่านจากละครเรื่องนี้… ฝากติดตามด้วยนะครับ…”

              …ขึ้นชื่อว่าเป็น “ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี” ซะอย่าง…มีหรือแฟนๆ ละครจะใจแข็งไม่ติดตามให้กำลังกันได้ลงคอ… ติดตาม “ผู้พันเบิร์ด” ในอีกบทบาทในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 นำแสดงโดย ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, เข็ม-ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ, ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์, เอี้ยง- สิทธา สภานุชาติ, ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง… กำกับการแสดงโดย พี่โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ควบคุมการผลิตโดย เมย์ เฟื่องอารมย์ ดำเนินงานโดยบริษัท ดีคืน ดีวัน… เริ่มวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2558 เวลา 08.00 น. / 12.40 น. / 19. 50 น.