รีเซต

บอย–ปกรณ์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทดราม่าประชันฝีมือ เจนี่ ในซีรีย์ เลือดมังกร ตอนหงส์

บอย–ปกรณ์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทดราม่าประชันฝีมือ เจนี่ ในซีรีย์ เลือดมังกร ตอนหงส์
6 สิงหาคม 2558 ( 18:11 )
2.1K


          ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับซีรีย์ “เลือดมังกร” ของผู้จัดคนเก่ง “พี่แดง – ธัญญา” และ “พี่อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์” ที่ออกอากาศไปแล้วสี่ตอน ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนมาถึงตอนสุดท้ายในตอน “หงส์” ที่นำพระเอกสุดเกรียนอย่าง “บอย – ปกรณ์” มาพลิกบทบาทดราม่ารับบท “อาหลง” ประกบคู่นางเอกสาว “เจนี่ – เทียนโพธิ์สุวรรณ” พร้อมทั้งเรื่องราวความแค้น ดราม่าสุดเข้มข้น และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

             บอย –ปกรณ์ เผยว่า “รับบทเป็นอาหลงครับ เป็นเรื่องราวที่ไกลตัว ท้าทายและยากมาก ๆ เป็นคนมีความแค้นและจมอยู่กับมันตลอดเวลาเพราะคนรักของเราโดนฆ่า ตัวละครของอาหลงจะมีแบ็คกราวเยอะ ไม่ค่อยยิ้ม ดราม่าเยอะ ช่วงแรก จะยากหน่อยเพราะว่าการเล่นนิ่ง ๆ ต้องหาจุดพอดีของตัวละครว่ามันมีเลเวลแค่ไหน ต้องเล่นออกมายังไงให้มันพอดีคนที่เราต้องการแก้แค้นก็เป็นพ่อของนางเอกทำให้เราต้องเข้ามาทำความรู้จักกับนางเอกคือ “พี่เจนี่” ช่วงแรกที่เริ่มทำงานด้วยกันก็แอบเกร็งบ้างเพราะว่าเราเพิ่งได้เจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เราก็ไม่รู้ว่าทำงานด้วยจะเป็นยังไง แต่พอไปสักพักก็ไม่เกร็งแล้ว เพราะว่าพี่เจนี่เค้าก็เป็นคนเฮฮาและน่ารักมาก เรื่องนี้ไม่ค่อยมีกุ๊กกิ๊กแต่จะบู๊เยอะซึ่งตรงนี้ก็จะยาก เพราะว่า ต้องบู๊สไตล์คนจีนด้วย พี่อ๊อฟก็พยายามดีไซน์ฉากบู๊ให้ดูเท่ เพราะว่าอาหลงเป็นนักฆ่า และการบู๊ของทุกคนในแต่ละเรื่องก็แตกต่างกันไป อีกเรื่องที่ยากคือเป็นย้อนยุคเรื่องแรกของผมด้วย มันก็จะยากตรงคำพูดจะไม่มีคำสร้อยเลย ถ้าเราเติมอะไรเข้าไปมันจะทำให้ฟังดูทันสมัยขึ้นมา ก็เลยค่อนข้างต้องเป๊ะกับบทและใส่อินเนอร์เข้าไปมันก็เลยยิ่งยาก และจะมีคำคมเปรียบเทียบที่เราจะต้องพูดบ่อย ๆ ด้วย อย่างที่บอกเรื่องนี้ก็มีความท้าทายและยากในหลายๆ อย่างแต่ก็สนุกทุกครั้งที่มาทำงานครับ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน”


              เหตุการณ์ต่าง ๆ และเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นของแก๊งเลือดมังกรจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD