รีเซต

ยิปโซ ดิ้นหนี สุดแรง ถูก ซุปตาร์พุฒ อุ้มพาดบ่า

ยิปโซ ดิ้นหนี สุดแรง ถูก ซุปตาร์พุฒ อุ้มพาดบ่า
10 สิงหาคม 2558 ( 12:45 )
3.1K


ออนแอร์ไปเพียงสองตอน ละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25  ได้รับกระแสดีเกินคาด เพราะคนดูติดอกติดใจกับความเพี้ยนของยิปโซ-อริย์กันตา ในบทของ “วันหนึ่ง” แถมชอบความโหดของซุปตาร์พุฒ-พุฒิชัย ในบท “วิน-ปกรณ์” ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องราววุ่นวายก็ยังบังเกิดขึ้น เมื่อครั้งนี้ยิปโซแอบขึ้นไปนอนบนห้องนอนเดิมของตัวเอง อยากรู้เป็นอย่างไร ไปดูกัน

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) นอนอยู่หลังบ้านของวิน (พุฒ) แล้วถูกยุงกัดจนทนไม่ไหว แอบปีนเข้ามานอนในห้องนอนเดิมของตัวเอง เมื่อวินเข้ามาเห็นเลยโมโห เพราะตะโกนเรียกวันหนึ่งไม่ยอมตื่น จึงเอาผ้าห่มห่อตัววันหนึ่ง แล้วอุ้มวันหนึ่งพาดบ่า ออกไปโยนทิ้งนอกบ้าน        

ฉากนี้ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเลียบคลองสอง เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนของยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซักซ้อมคิว งานนี้พระเอกเจ้าเสน่ห์อย่างหนุ่มพุฒ เมื่อได้ยินผู้กำกับ บรีฟว่าต้องอุ้มยิปโซ ถึงกับออกปากแกล้งแซวยิปโซว่า ‘โอ้โห ยิปโซเป็นนางเอกคนเดียวที่ตัวหนักมากๆ เลยนะพี่กู่’ ก่อนจะหันไปหยิกแก้มหยอกยิปโซ จนสาวยิปโซหลุดหัวเราะแก้เก้อ พอแซวกันพอหอมปากหอมคอ ถึงเวลาผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ยิปโซนอนหลับพริ้มอยู่บนเตียงอย่างมีความสุข ถึงคิวพุฒเดินเข้ามาก้มมองหน้ายิปโซด้วยความโมโห ที่ไล่ออกจากบ้านไปแล้วก็ยังไม่ยอมไป ก่อนจะตะโกนเรียกยิปโซให้ตื่น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมตื่น พุฒเริ่มหงุดหงิดจึงเอาผ้าห่มรวบตัวยิปโซแบกขึ้นบ่า ทำเอายิปโซตกใจตื่นดิ้นสุดแรงจนหลุดจากมือพุฒได้ พร้อมคว้าหมอนแครอทมาตีที่ตัวพุฒอย่างจัง แถมยังกระชากหัวพุฒสุดแรง ฟากพุฒก็ไม่ยอม อุ้มยิปโซพาดบ่ามาโยนทิ้งไว้หน้าบ้าน จนก้นจ้ำเบ้า ก่อนจะประกาศลั่นว่าห้ามยิปโซเข้าบ้านอีก ฟากยิปโซก็ตะโกนต่อว่าพุฒที่ใจร้าย ใจดำไล่ผู้หญิงตัวคนเดียวออกจากบ้าน แต่พุฒก็ใจแข็งเดินหนีไปไม่ยอมฟัง ยิปโซเลยงัดไม้ตายหยิบกุญแจที่แอบซ่อนไว้ในชุดนอนออกมาพร้อมที่ไขเข้าไปในบ้าน แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเจอพุฒยืนอยู่ สุดท้ายยิปโซก็ต้องออกจากบ้านไป เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ หนุ่มพุฒต้องอุ้มและแบกตัวยิปโซพาดขึ้นบ่าตั้งแต่ห้องนอนลงมาหน้าบ้าน แต่งานนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว


ติดตามชมฉากนี้ของคู่พระ-นาง พุฒและยิปโซ ได้ในละคร  “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 10สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

        


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่