รีเซต

แซ่บซี๊ด..ถึงใจใน เลื่อมสลับลาย แก้ม เต็มที่ขยี้ปมตัวละคร ฝน

แซ่บซี๊ด..ถึงใจใน เลื่อมสลับลาย แก้ม เต็มที่ขยี้ปมตัวละคร ฝน
3 สิงหาคม 2558 ( 23:41 )
2.1K


            แรงส์ได้ใจสาวซ่าทั้งคำพูดคำจา..อากัปกิริยาปราดเปรียวเปรี้ยวเข็ดฟัน ส่งให้ แก้ม-กวินตา โพธิจักร สวมบท “ฝน” ได้แซ่บซี๊ด..ถึงใจ ในละครร่วมสมัย “เลื่อมสลับลาย” ค่ายมงคล การละคร เจ้าตัวย้ำ! เต็มที่พร้อมขยี้บทผู้หญิงทะเยอทะยานเกินไป – – จะเกิดผลเสียกับชีวิตในอนาคต

            ฝน กล่าว “ เล่นเรื่องนี้มันส์มากค่ะ อยากคิด..อยากทำ..อยากพูดอะไรก็โพล่งออกมาไม่ต้องคิด เพราะบท “ฝน” เป็นมนุษย์เงินเดือนชีวิตลำบากมาตั้งแต่เด็ก พอมีงานทำจึงทะเยอทะยานอยากได้อยากมี แก้มว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนสมัยนี้นะ แต่คาแรคเตอร์นี้จะโลภอยากได้ทั้งเงินทอง และความรักโดยไม่สนความถูกต้อง ยิ่งเห็น พาไล (แซมมี่) กับ มิ้ม (แพร-เอมเมอรี่) เพื่อนซี้มีแฟนรวยก็ไม่อยากน้อยหน้า ฝนยอมเป็นกิ๊กกับหนุ่มๆ โดยไม่คิดมาก ขอแค่มีเงินปรนเปรอให้ช้อปปิ้งไม่ขาดมือ เล่นเรื่องนี้ยากมากแต่มันส์สะใจดี ได้ขยี้อารมณ์ปมด้อยตัวละครเพื่อสื่อให้แฟนละครสนุก และต้องเห็นโทษของการกระทำแบบฝนด้วย ซึ่ง พี่บุญชู พิทักษ์เลิศกุล (ผู้กำกับ) เน้นตรงนี้มาก อยากให้แต่ละตัวละครมีจุดสะท้อนสังคม แก้มเห็นด้วยพร้อมเหวี่ยง เอ๊ย! พร้อมจัดให้เต็มที่ค่ะ (ขำ) ส่วนเรื่องด่า..จิกตบ..วีนก็มีเรื่อยๆ ดูให้เป็นสีสันนะคะ ทุกคนตั้งใจทำงานมากอยากให้ละครออกมาสนุกครบรส มีฤทธิ์มีเดชแค่ไหนขุดมาใช้ในละครให้หมด ผลลัพธ์ออกมาดี – – จากกระแสที่ตอบรับกลับมาทำให้เราหายเหนื่อยค่ะ ”

             ห้ามพลาด!! ความเข้มข้นของละคร “เลื่อมสลับลาย” พร้อมตามหมั่นไส้ แก้ม-กวินตา โพธิจักร ที่รับบท “ฝน” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ




ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่