รีเซต

มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร เปิดเทอมใหม่ มาดามมด ใส่เต็ม แนะนำตัวสุดฮา

มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร เปิดเทอมใหม่ มาดามมด ใส่เต็ม แนะนำตัวสุดฮา
29 กรกฎาคม 2558 ( 15:07 )
9.2K


เพราะแผงขนตาที่โดดเด้ง และเสื้อผ้าหน้าผม ผสมความอารมณ์ดีของ มาดามมด ทำให้มีแฟนคลับติดตามผลงานกันมาอย่างเหนียวแน่น ล่าสุด มาดามมด มารับบทเป็น มาลี ในละครซีรี่ส์เรื่อง “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร” ทำเอาแฟนๆค่ายจีทีเอช  ต่างลุ้นกันว่า เรื่องนี้จะฮากระจายขนาดไหน ซึ่งผู้กำกับรุ่นใหม่ โอ-ปัฏฐา ทองปาน รับประกันว่า ไม่ทำให้ผิดหวัง รอชมความมันส์กันได้ทุกวันวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์  และช่องจีเอ็มเอ็ม25


ประเดิมเสาร์นี้ (1 ส.ค.)
กับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้น เมื่อเมษา (กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล)   นักเรียนหัวดีที่มีความฝันอยากเป็นหมอ ตัดสินใจย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง เพราะหวังจะพัฒนาภาษาอังกฤษที่เข้าขั้นห่วยให้ดีขึ้น แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นดั่งใจ เมื่อเพื่อนใหม่ที่นิสัยใจคอและการใช้ชีวิตต่างกันแบบสุดขั้ว แถมการเรียนการสอนก็ไม่เหมือน


 

กับโรงเรียนทั่วไป ทำให้ เมษา เริ่มท้อแท้กับชีวิตโรงเรียนใหม่ และไม่รู้ว่าจะเอาตัวรอดได้ไหม เมื่อทุกอย่างมันผิดแผนไปหมด เมษา เลยไปขอพรกับน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ของโรงเรียน ให้เก่งภาษาอังกฤษสักที ไม่รู้ว่าเทวดาองค์ไหนกันที่ได้ยิน วันนั้น เมษา ได้พบกับ มาลี (มาดามมด) นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มีพลังสุดพิสดาร มาคอยก่อเรื่องวุ่นวายให้ชีวิตวัยเรียนชุลมุนยิ่งกว่าเดิม!!

ความสนุกเริ่มต้นขึ้น เมื่อทีมนักแสดงยกขบวนไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนนานาชาติย่านดอนเมือง ซึ่งพอ มาดามมด แต่งองค์ทรงเครื่องเสร็จปุ๊บ ก็กลายร่างมาเป็น มาลี นักเรียนแลกเปลี่ยนจากชนเผ่าลึกลับ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้แบบสุดๆ หลังจากรับบรีฟจากผู้กำกับว่าลีลาท่าทางแนะนำตัวหน้าชั้นเรียนของ มาลี ต้องแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร มาดามมด ก็จัดให้ตามที่ผู้กำกับต้องการ โดยแนะนำชื่อแบบเต็มๆว่า มาลี มาลิคิดิเอ้ อองเคลูฟลิเก้ แค่บอกชื่อและท่าแนะนำตัว ก็ทำเอา กุ๊กไก่ ฮาหนักมาก จนแทบช็อค!! ไม่คิดว่า มาดามมด จะมาเบอร์นี้ เรียกว่าเล่นใหญ่ใส่เต็มสุดๆ ทำเอาหัวเราะกันจนท้องแข็ง     อยากรู้ว่าฉากนี้จะฮาขนาดไหน และเพื่อนใหม่คนนี้ จะสร้างวีรกรรมอะไรต่อไป ติดตามชมได้ใน “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร”วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 


  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety