รีเซต

มิว-ลักษณ์นารา ปลื้มละคร ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า กระแสดี ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับพระเอก ไม้-วฤษฎิ์

มิว-ลักษณ์นารา ปลื้มละคร ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า กระแสดี ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับพระเอก ไม้-วฤษฎิ์
27 กรกฎาคม 2558 ( 14:33 )
6.3K


           ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้าละครแนวแฟนตาซี ครบรสที่นำมาออกอากาศให้ชมเพียงไม่กี่ตอนก็ได้กระแสตอบรับที่ดีกลับมางานนี้นางเอกสาว มิว-ลักษณ์นาราปลื้มสุดๆกับกระแสการตอบรับ แถมงานนี้ยังถูกแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันกับพระเอก ไม้-วฤษฎิ์อีกด้วย


          โดย มิว ลักษณ์ณารา เผยว่า “กระแสตอบรับกลับมาดีเลยมากค่ะ หลังจากออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอน เปิดไปตามเว็บไซต์ ได้เห็นกระแสตอบที่รับดี ตอนนี้ก็ถูกแฟนๆที่ติดตามละครจับเป็นคู่จิ้นกับพี่ไม้ วฤษฎิ์ เรียบร้อยโดยสมบูรณ์แบบ (หัวเราะ) รู้สึกดีใจนะคะ คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากลำบากที่เราได้ทำมา และได้การตอบรับที่ดีแบบนี้รู้สึกดีมากเลย การถ่ายทำทุกคนทุ่มเทกันมากเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้ต้องเล่นกับซีจีด้วย เราต้องเล่นจินตนาการต่างๆ เล่นกับอากาศ ความว่างเปล่า โดยที่เราไม่เห็นเราอะไรเลย สถานที่ถ่ายทำเรื่องนี้ก็ค่อนข้างยากลำบาก ทั้งในเรื่องของการเดินทาง การเข้าไปในป่าที่ต้องเจอแมลง ฝนตก เรื่องนี้เราถ่ายทำกันประมาณ8 เดือนกว่าๆดีใจมากๆที่เราได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆละคร ฝากติดตามกันในตอนต่อไปๆ ด้วยนะคะ ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้นะ มีความสนุกอีกมากมายให้ติดตามกัน เดี๋ยวจะมีการทะลุมิติไปอีกเมืองหนึ่ง รับรองความสนุกไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ”

             ติดตามความสนุก การผจญภัย และฉากน่ารักๆชวนจิ้น ในละครแนวแฟนตาซี ครบรสปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์เวลา 18.35-19.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3SD (ช่อง33)


 

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety