รีเซต

มาร์กี้ แฮปปี้ ปรับลุค พลิกคาแรคเตอร์ สาวเปรี้ยวในละครใต้เงาจันทร์

มาร์กี้ แฮปปี้ ปรับลุค พลิกคาแรคเตอร์ สาวเปรี้ยวในละครใต้เงาจันทร์
27 กรกฎาคม 2558 ( 11:43 )
3.3K


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวฮอต สำหรับนางเอก “มาร์กี้ -ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่ตอนนี้มีผลงานมาให้ติดตามกันตลอดและกับผลงานละครเรื่องล่าสุด “ใต้เงาจันทร์” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ที่ได้โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม “เกรท – วรินทร” โดยเรื่องนี้ได้พลิกคาแรคเตอร์จากเรื่องที่ผ่านๆมา เป็นสาวนักเรียนนอก เปรี้ยว เฉี่ยว สุดมั่นใจ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของหนุ่ม “ฟิว – กิตติศักดิ์”


โดยนางเอกสาว มาร์กี้ เผยว่า “เรื่องนี้กี้รับบท พบู เป็นสาวออกเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ พูดจาตรงๆค่ะ มีเซ็กซี่บ้าง แต่ก็มีบางทีจะหลุดความโก๊ะๆ ชอบมโน เพ้อฝันนิดๆ ไปเรียนเมืองนอก แต่เรียนไม่จบต้องกลับมาเมืองไทย เป็นคนดื้อ ซึ่งจะไม่ค่อยเห็นลุคแบบนี้ของกี้สักเท่าไร ส่วนมากจะเล่นโก๊ะๆ แมนๆ สำหรับเรื่องนี้เล่นไม่ยากเลย เล่นอะไรใหญ่ๆนี้ชอบมาก สนุกดีค่ะๆ สบายมาก ไม่เครียดเลย เพราะบทเครียด ดราม่า ส่วนใหญ่จะตกอยู่ กับ พี่เกรท และในเรื่องจะมีผู้ชาย 2 คน มาแย่งกันรุมจีบเรา คือ พี่เกรทกับเพื่อน พี่เกรทจะเป็นแนวเราจะสอนเขาว่าการใช้ชีวิต บางทีไม่ต้องเครียดตลอดเวลา สนุกสนานบ้างก็ได้ ส่วนกับเพื่อนเราจะเป็นตัวของตัวเองเลย ง่าย ๆ สบาย ๆ แล้วเขาก็มาชอบเราด้วย โดยที่เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้เขามาชอบ สนุกสนานดีค่ะ กับการร่วมงานกับพี่ฟิว ผู้กำกับ เราก็รู้จักกันมานานเคยทำงานด้วยกัน ดีใจมากๆค่ะที่พี่ฟิวได้มาทำหน้าที่ผู้กำกับแล้วก็เลือกเราให้มาเล่นเป็นนางเอกในเรื่องนี้ ซึ่งพี่เขาได้ทำงานเป็นผู้กำกับเรื่องแรกด้วย ฝากติดตามผลงานละครเรื่องด้วยนะคะ”



ติดตามชมความสนุก เข้มข้น และบทบาทใหม่ของนางเอกสาว “มาร์กี้ – ราศรี” ในละคร     โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “ใต้เงาจันทร์” ทุกคืนวันพุธ–วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 3HD

      

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety