รีเซต

น้ำ ไม่แคร์แต่งงานกับ ทับทิม ปอบเจ้านาง

น้ำ ไม่แคร์แต่งงานกับ ทับทิม ปอบเจ้านาง
27 กรกฎาคม 2558 ( 14:30 )
2.5K

ในที่สุด “ละอองคำ” (ทับทิม-อัญรินทร์  ธีราธนันพัฒน์) ก็ได้แต่งงานกับ “ฉัตร” (น้ำ-รภีภัทร เอกพันธ์กุล) แล้ว แต่น่าสงสารที่งานแต่งงานครั้งนี้ของทั้งคู่กลับไม่มีใครมาร่วมงานเลย เพราะถูก “โฉม” (กีฟ-อรลีห์ โสตถิวันวงศ์) กับเหล่าสมาคมกีดกันไม่ให้คนไปร่วมงาน งานนี้เลยมีแค่แม่ของฉัตรและน้องสาวของละอองคำ “รุ้งแก้ว” (ฝน-ณธิดา ภัทรชาญไชย) กับ “ธวัช” (เบิร์ด ทศพร แย้มสมจิตร) ไปร่วมงานเท่านั้น  แถมงานนี้รุ้งแก้วกับธวัชก็ได้ฉวยโอกาสนี้เอาสายสิญจน์ไปมัดกรวยดอกไม้ เพื่อให้ละอองคำพ้นจากอิทธิพลของผีเจ้าอีกด้วย


 
ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ “ละอองคำ” แต่งงานกับ “ฉัตร” ซึ่งเป็นวันดีของทั้งคู่และเป็นวันที่ผีเจ้าไม่มีพลัง ทำให้การแต่งงานของละอองคำ กับ ฉัตร ผ่านไปได้ด้วยดี และอาการปวดท้องของ ละอองคำ ก็ดีขึ้น 

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ซึ่งที่นี่เป็นโลเกชั่นหลักบ้านของละอองคำ และนานๆ ทีจะมีงานมงคล และฉากหวาน แบบนี้มาให้ได้ชมกัน หลังจากที่มีแต่ฉากระทึกขวัญกันมาพอสมควร งานนี้ผู้กำกับ เลยจัดเต็ม ให้ทีมงานเซตฉากให้ดูมีสีสันเต็มไปด้วยดอกไม้สวยๆให้แฟนๆได้ชมกัน



ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษ เพราะเป็นฉากงานแต่งงานของน้ำกับทับทิม โดยฉากนี้นักแสดงทุกคนใส่ชุดไทยสวยงาม หลังจากทุกคนแต่งตัวกันเสร็จแล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันอยู่พักใหญ่ จนได้เวลาผู้กำกับเรียกซ้อมคิว พร้อมถ่ายจริง ฉากนี้นักแสดงทุกคนเล่นได้น่ารักมากๆ โดยเฉพาะน้ำกับทับทิมที่ทั้งคู่ส่งสายตาหวานให้กัน เรียกได้ว่ารับส่งอารมณ์กันได้เป็นอย่างดี แค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุยเลยจ้า ใครที่ได้ดูฉากนี้รับรองว่าจะต้องเผลอยิ้มให้กับความน่ารักของหนุ่มน้ำกับทับทิมแน่ๆ แต่หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปแล้ว เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ผีเจ้าจะกลับมาเข้าสิงหาเหยื่อกินไส้ใครอีกหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง “เจ้านาง” วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7 HD

          

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety