รีเซต

ทับทิม ควักไส้ นัท หลังโดนขู่กรีดหน้า ใน เจ้านาง

ทับทิม ควักไส้  นัท หลังโดนขู่กรีดหน้า ใน เจ้านาง
21 กรกฎาคม 2558 ( 19:38 )
4.9K

 

             ในที่สุด “ละอองคำ” (ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัตน์) ก็ใจอ่อนยอมคบกับ “ฉัตร” (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) แล้ว งานนี้ฉัตรเลยขอพาละอองคำไปเปิดตัวเลี้ยงสังคมพร้อมกับประกาศเรื่องแต่งงานให้คนในงานรู้ แต่ทุกอย่างไม่ง่าย เมื่อ “เพทาย” (ณัฐชา วิทยากาศ) คนรักเก่าของฉัตรรู้เข้าก็คิดแผนร้ายจะกำจัด “ละอองคำ” ทันที

 

              โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “ละอองคำ” เดินออกมานอกงานคนเดียว “เพทาย” (ณัฐชา วิทยากาศ) เดินตามออกมาพร้อมกับเอามีดเข้าไปขู่ละอองคำ ละอองคำโมโหกลายเป็นปอบกินไส้เพทายทันที

 

               ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ ซึ่งซีนนี้นัทต้องเอามีดเข้าไปจะกรีดหน้าทับทิม เพื่อต้องการทำให้ทับทิมเสียโฉม แต่นัทเองกลับไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเข้าไปเล่นกับไฟ พอนัดถือมีดเข้าไปใกล้หน้าทับทิม ทับทิมก็ตาแดงใส่ นัทตกใจทำท่าจะหนี แต่โดนทับทิมบีบคอไว้และควักไส้นัทออกมากิน หลังจากที่ทับทิมกินไส้เสร็จก็ออกไปยืนรอน้ำหน้างาน พอน้ำเดินเข้ามาทับทิมก็ทำเป็นน้ำตาซึม น้ำเห็นจึงรีบเข้าไปหา โดยน้ำเองก็เข้าใจว่าทับทิมน้อยใจที่คนในงานต่อว่าทับทิม เมื่อเห็นทับทิมเดินออกมานอกงานตนจึงเดินตามเข้ามากอดและปลอบใจ ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว พอเริ่มถ่ายจริง นัทก็เดินเข้ามาหาเรื่อง หวังจะทำร้าย แต่แล้วทับทิมก็บีบคอควักไส้มากินอย่างเอร็ดอร่อย

 

               ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “เจ้านาง” วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD กันนะจ๊ะ









 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety