รีเซต

เต๋อ-มาร์กี้ แฮปปี้ข้าวใหม่ปลามัน..หวานส่งท้าย ผู้กองยอดรัก

เต๋อ-มาร์กี้ แฮปปี้ข้าวใหม่ปลามัน..หวานส่งท้าย ผู้กองยอดรัก
21 กรกฎาคม 2558 ( 18:09 )
3.2K

 

             ปล่อยให้ลุ้นกันตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับตำนานความรักต่างชนชั้นของพลทหาร เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และผู้กองคนสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ในที่สุด “ผู้กองยอดรัก” เวอร์ชั่นนี้ก็ดำเนินมาถึงตอนจบ ที่เรียกได้ว่าแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะนอกจากความรักจะสมหวังแล้ว พระเอกนางเอกได้แต่งงานกันแล้ว เวอร์ชั่นนี้ยังจะมีฉากพิเศษ เป็นชีวิตหลังการแต่งงานของพันและผู้กอง มาให้ได้ดูกันด้วย แต่จะจบแบบไหน อันนี้ต้องแอบไปดูเบื้องหลังก่อนเลยจ้า

 

             ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพักนายทหาร กรมทหารราบ 11 พี่กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผกก. อยากดีไซน์ฉากจบให้เห็นมุมมองความรักที่เรื่องราวไม่ได้จบอยู่แค่การแต่งงาน แต่การแต่งงานเป็นเพียงการ เริ่มต้นชีวิตเท่านั้น ฉากจบของผู้กองยอดรักเวอร์ชั่นนี้ จึงไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นก่อน ๆ คือจะมีเพิ่ม ความน่ารักของผู้กองและไอ้พันหลังใช้ชีวิตคู่กัน ด้วยการเอาชีวิตหลังแต่งงานของพระเอกนางเอกมาล้อเลียน แต่ก็ยังมีอารมณ์โรแมนติกหวาน ๆ มาให้ได้ดูกันไปยิ้มกันไปแน่นอน โดยฉากนี้จะได้เห็นเต๋อที่นั่งซักผ้าเหงื่อ ย้อยตามคำสั่งของมาร์กี้ ที่ติดนิสัยประหยัดเหมือนแม่ ห้ามซักผ้าด้วยเครื่อง แต่บังคับให้เต๋อซักมือ ซึ่งฉากนี้ผกก. บอกอารมณ์นักแสดงคร่าว ๆ ว่าอยากให้เห็นมุมน่ารัก ๆ โหด ๆ ขำ ๆ แต่ยังต้องหวาน และ ดูเป็นซีนรักโรแมนติกอยู่ด้วย โดยจะเริ่มจากเห็นเต๋อนั่งซักผ้ากองโต ซักไปก็บ่นไป โดยไม่ทันเห็นว่ามาร์กี้ เดินมาข้างหลังและยืนเท้าเอวฟังอยู่ ก่อนจะตีแขนเต๋อดังเพี๊ยะ แถมยังทำงอนใส่หาว่าเต๋อบ่นไม่เต็มใจทำ ทำเอาเต๋อต้องรีบปฏิเสธพัลวัน ก่อนจะรีบเปลี่ยนเรื่อง มาขอรางวัลเป็นกำลังใจในการซักผ้าต่อ มาร์กี้เห็นหน้าเจ้าเล่ห์ก็เริ่มรู้ ก่อนที่เต๋อจะพุ่งเข้ามากอด ทั้ง ๆ ที่มือมีแต่ฟองเต็มไปหมด มาร์กี้เลยวิ่งหนี เต๋อก็เลยวิ่งตาม ก่อนจะวิ่งไล่จับตัวไว้ได้ก็ล็อคตัวมากอดไว้เลย มาร์กี้เขิน เต๋อเลยขอหอมแก้มเป็นรางวัล ก่อน จะยื่นหน้ามาเตรียมหอมให้ชื่นใจ แต่ดันเจอมือมาร์กี้ก่อนจะเจอแก้มซะได้ เต๋อเลยงอนที่มาร์กี้เบี้ยวไม่ยอมให้ หอม มาร์กี้ก็เลยทำหน้าเจ้าเล่ห์ก่อนจะชี้ให้เต๋อหันไปทางอื่น และรีบฉวยโอกาสตอนที่เต๋อไม่ทันตั้งตัวจับโน้ม ตัวมาขโมยหอมแก้มมอบเป็นรางวัล ทำเอาเต๋อตาโตตกใจที่ได้รางวัล เลยดีใจมากจับมาร์กี้อุ้มหมุนไป หมุนมา ก่อนที่มาร์กี้จะมึนหัวขอให้เต๋อวางลงกับพื้น หลังจากลองซ้อมให้ดูแล้วพี่กังฟู ขอให้ท่าทางการซักผ้าของเต๋อ ดูทะมัดทะแมง และดูว่าซักเป็นจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เต๋อบอกยังไม่เคยซักผ้าด้วยมือมาก่อน ทีมงานเลยต้องจัด เทรนด์การซักผ้าให้ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนตอนวิ่งหยอกล้อและตอนอุ้ม ขอให้ทั้งคู่รับส่งอารมณ์รักโรแมนติก แต่ก็ยังแฝงความขี้เล่นเอาไว้เหมือนเดิม โดยเฉพาะตอนอุ้มขอขยายเวลาให้นานกว่าเดิม ซึ่งหลังจากถ่ายจริง ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะเป็นฉากที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก ข้าวใหม่ปลามันมาก ๆ แต่กว่าจะได้ภาพครบถ้วน สมใจผู้กำกับ ทั้งกี้และเต๋อก็ต้องวิ่งไล่กัน อุ้มกันหมุนไปหมุนมา ทำเอาเต๋อแขนล้า แม้เต๋อจะบอกว่ายังไหว แต่เจอไปหลายเทคชักแขนสั่น มาร์กี้เลยต้องบริการนวดเอาใจซะหน่อย แต่รับรองว่าแฟน ๆ จะได้ดูฉาก นี้แบบหวาน ๆ ส่งท้ายกันอย่างประทับใจแน่นอนจ้า…^^

           ติดตามชม และ พลาดไม่ได้ กับตอนจบของ ละคร “ผู้กองยอดรัก” ในวัน อาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ช่อง 33










ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety