รีเซต

เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ ตอน Pity Girl นีร สติแตก คว้าเป้าเฉียดช้างน้อย เม้าส์

เปิดฉาก รักนะเป็ดโง่ ตอน Pity Girl นีร สติแตก คว้าเป้าเฉียดช้างน้อย เม้าส์
21 กรกฎาคม 2558 ( 01:53 )
6.9K

 

            กระแสแรงสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่ปิดฉากแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งของ “พี่เสือ-น้องจู” ล่าสุดส่งตอนใหม่ “Pity Girl” มาตอกย้ำความแรงแบบต่อเนื่อง กับเรื่องราวสาวเอ๋อความจำปลาทอง “อลิส โฮ” รับบทโดยนางเอกน้องใหม่ “นีร สุวรรณมาศ” ที่ต้องตื่นมาพร้อมความจำที่หายไปในทุกวัน ทำให้เธอยังคงทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ และเมื่อทันทีที่เธอรู้ว่าเธอความจำเสื่อมเธอจะร้องไห้โฮ จนหลายคนต้องส่ายหน้า แต่เธอมีฮีโร่ที่คอยปกป้องเธออยู่เสมอ “ฟุยุ” รับบทโดย “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี ที่เห็นทีไรต้องยิ้มทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเด็กหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน “แอสตัน” รับบทโดย “เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์” เด็กหนุ่มแววตาเป็นประกาย แถมหล่อกระชากใจสาวๆ ปรากฎตัวและอาสาเป็นโพสต์อิทเตือนความจำให้ เรื่องรักวุ่นๆ ของสามคนจึงเกิดขึ้น

 

          วันนี้มีฉากเบื้องหลังการเจอกันครั้งแรกของ “นีร-เม้าส์” ด้วยความโก๊ะของ “นีร” ที่ดันทำสมุดปลิวหลุดมือไปหล่นใส่ “เม้าส์” ที่นั่งอยู่ข้างหลัง “นีร” รีบตะครุบสมุดอย่างรีบร้อนโดยไม่ทันมองว่าองศาการตกของสมุด ไปตกลงตรงเป้ากางเกงของ “เม้าส์” พอดีเป๊ะๆ “นีร” คว้าทั้งเป้าทั้งสมุด เล่นเอา “เม้าส์” เสียววาบ ก่อนถ่ายผู้กำกับ “แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ให้ซักซ้อมกันก่อน กันพลาด เรียกว่าซ้อมไปขำไป

           “นีร” เล่าว่า “เป็นฉากในห้องเรียนที่นีรเจอพี่เม้าส์ครั้งแรกค่ะ ซีนนี้นีรต้องสติแตก และทำสมุดตกไปที่เป้าของของพี่เม้าส์ แล้วต้องรีบคว้าสมุด แต่เพื่อนๆ จะเห็นว่าเราจับเป้าเค้า ต้องหามุมที่ใกล้เป้าที่สุด คือแล้วเราต้องจับให้เกือบโดน ทั้งตกใจ ตื่นเต้น แต่เราก็นัดกับพี่เม้าส์แล้วนะว่าต้องจับตรงไหน แต่มันก็จับไม่ตรงจุดสักที โดนไปหลายเทคมากค่ะ”

 

           ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries








ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety