รีเซต

ไอซ์ ปล่อยโฮ สุดช้ำ!! ตู่ ย้ำชัด เป็นเกย์ ใน Club Friday The Series 6

ไอซ์ ปล่อยโฮ สุดช้ำ!! ตู่ ย้ำชัด เป็นเกย์ ใน Club Friday The Series 6
21 กรกฎาคม 2558 ( 01:38 )
5.4K
1

 

             บทสรุปความรักของเพื่อนสาวกับเกย์หนุ่มเดินทางมาถึงจุดจบกันแล้ว ใน “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่รักไม่ได้” ทางช่อง GMM 25 งานนี้สาวไอซ์-ปรีชญา ถ่ายทอดอารมณ์ความ ดราม่า เค้นน้ำตาหนักหน่วง ออกมาแบบไม่กั๊ก กับฉากที่เอ่ยถามหนุ่มตู่-ภพธร ว่าจะเลือกใคร ระหว่างผู้หญิงหรือผู้ชาย จะดราม่าหนักขนาดไหน ไปดูกัน… เป็นฉากที่กานต์ (ตั้ม) แกล้งให้ญี่ปุ่น (ไอซ์) ออกไปซื้อถุงยางอนามัยเพื่อจะมามีความสุขกับอ๋อง (ตู่) ญี่ปุ่นที่อึดอัดใจ เลยบุกเข้าไปในห้องนอนของอ๋อง เพื่อถามความจริงว่าอ๋องรักใครและจะเลือกใคร

 

              ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่คอนโด ทอมสัน เรสสิเดนซ์ บางนา-ตราด หลังทีมงานเตรียมความพร้อมหน้าเซ็ตแล้ว ผู้กำกับก็เรียกตู่ ไอซ์ และตั้ม มาซักซ้อมซีนอารมณ์และคิวดราม่า งานนี้บทหนักตกไปอยู่ที่ไอซ์เต็มๆ เพราะเมื่อได้ยินผู้กำกับบรีฟว่าต้องร้องไห้จริงๆ ออกมา เหมือนคนที่ผิดหวัง รับไม่ได้กับคนที่ตัวเองรักเลือกรักผู้ชาย ไอซ์ถึงกับออกปากลั่น “ยากจัง ในชีวิตไอซ์ก็ไม่เคยเลยนะพี่กู่” ทำเอาผู้กำกับหัวเราะชอบใจยกใหญ่ ก่อนจะหันไปบรีฟอารมณ์ให้กับตู่และตั้ม ที่ก็เครียดไม่แพ้กัน เมื่อนักแสดงพร้อม ถึงเวลาเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ไอซ์กลับเข้าห้องมาพร้อมกับถุงยางอนามัยที่ตั้มให้ไปซื้อ ส่วนตั้มที่นั่งรออยู่ก็หลุดขำความบ้าบอของไอซ์ที่เฝ้ารัก เฝ้าดูแลตู่ทั้งๆ ที่รู้ว่าตู่เป็นเกย์ ตั้มเปิดศึกต่อว่าไอซ์ว่าจะอดทนแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน ด้านไอซ์เองก็ไม่ยอมแพ้ฉะกลับตั้มอย่างไม่ลดละ ก่อนจะเดินเข้าไปหาตู่ที่นอนหลับอยู่ในห้อง พร้อมถามตู่ด้วยความอึดอัดใจว่าจะเลือกใครระหว่างรักผู้หญิงหรืออยู่กับผู้ชาย ทำเอาตู่เกิดความสับสนต้องออกปากไล่ตั้มให้ออกไปนอกห้องก่อน ระหว่างที่ตู่พยายามจะพูดคุยกับไอซ์ ด้านไอซ์ที่เริ่มมีน้ำตาพร่างพรูออกมา ถามตู่ด้วยความกังวลใจว่าตู่เคยรักเธอหรือเปล่า ตู่สวมกอดไอซ์และตอบด้วยความรู้สึกอึดอัดว่ารักไอซ์ แต่ไม่สามารถอยู่กับไอซ์ได้ ฟากไอซ์ที่เริ่มควบคุมสติไม่อยู่ตะโกนเสียงดังลั่นพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้มถามตู่อีกครั้งถ้ารักก็ต้องเลือก สุดท้ายตู่ก็ตัดสินใจเลือกอยู่กับตั้ม ทำเอาไอซ์ปล่อยโฮร้องไห้ผิดหวังรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและค่อยๆ เดินหนีไป ฟากตู่ก็เสียใจไม่แพ้กันทรุดลงไปร้องไห้กับพื้นจนตั้มต้องเข้าห้องมากอดปลอบใจตู่ บรรยากาศในการถ่ายทำ เศร้าสุดๆ จนผู้กำกับและทีมงานถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สงสารทั้งตู่และไอซ์กันเลยทีเดียว

 

             ติดตามชมฉากดราม่า เค้นน้ำตา ของตู่-ไอซ์-ตั้ม ได้ในละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้” ตอนจบ คืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25



ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety