รีเซต

เต๋อ ชวน มาร์กี้ ขี่ควาย ออกเดทสไตล์บ้านทุ่ง จีบกันตามประสา ผู้กองยอดรัก

เต๋อ ชวน มาร์กี้ ขี่ควาย ออกเดทสไตล์บ้านทุ่ง จีบกันตามประสา ผู้กองยอดรัก
21 กรกฎาคม 2558 ( 15:56 )
3.5K

เรื่องรักเหมือนจะลงตัว แต่ก็ยังมีอุปสรรคขัดขวางมากมาย จนพลทหารอย่างเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กลัวผู้กองคนสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จะไม่ปลื้ม เลยชวนกันออกเดทสไตล์บ้านทุ่ง จีบกันตามประสา “ผู้กองยอดรัก”  เรียกว่าเป็นเดทแบบสองต่อสอง ไม่มีก้างมาขวางคอ จะหวาน หรือ โรแมนติกขนาดไหน งานนี้ไอ้พัน น้ำสุพรรณ บอกจัดเต็มจ้า     

ฉากนี้เป็นตอนที่ฉวีผ่อง (มาร์กี้) และพัน (เต๋อ) เบื่อเรื่องที่พ่อแม่ของทั้งคู่เอาแต่ทะเลาะกัน จนอ่อนอกอ่อนใจ แถมยังดูไร้วี่แววว่าความรักของทั้งคู่จะสมหวัง พันเลยอยากทำให้ผู้กองมีความสุข จึงพาไป ออกเดทคลายเครียด กระชับรักมันซะเลย

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงกลางท้องทุ่งนา ลาดหลุมแก้ว ซึ่งท้องนากำลังสวยเพราะต้นข้าวเขียวขจี ดูสดชื่น แม้อากาศจะร้อนไปซะหน่อย แต่พระนาง เต๋อ-มาร์กี้ ก็ไม่หวั่นขอลั้นลาโรแมนติกสู้แดดมันซะเลย และเมื่อมาท้องนาทั้งที พี่กังฟู นิติวัฒน์ ผกก. เลยอยากให้ฉากนี้ดูน่ารักแบบบ้าน ๆ เลยเตรียมกิจกรรมบ้านทุ่งไว้ให้พระเอกนางเอกได้ทำด้วยกันหลายอย่าง สำหรับการออกเดทครั้งนี้



เริ่มจากจัดให้นางเอกมาร์กี้ได้ขี่ควายกันซะเลย เพราะในเรื่องจะไม่ค่อยได้เห็นนางเอกของเราทำอะไรแบบนี้ บ่อย ๆ โดยให้เต๋อเป็นคนเดินจูงพี่ทุยให้นางเอกของเราได้ขี่ ซึ่งพี่ทุยก็ไม่ดื้อยอมให้เต๋อจูงแต่โดยดี นางเอกมาร์กี้ของเราก็เลยสนุกตื่นเต้นประทับใจที่ได้ขี่ควายกันก็วันนี้  หลังจากขี่ควายได้ภาพสวยงามก็เริ่มหิว กิจกรรมต่อมาเลยจัดให้พี่เต๋อของเราได้โชว์ทักษะหนุ่มบ้านทุ่ง ถือข้อง ถือสุ่ม เดินดุ่มลงท้องนา ไล่จับปลา โดยมีมาร์กี้เป็นกองเชียร์อยู่ข้าง ๆ แต่จับอยู่นานก็ไม่ได้ปลาซะที ทำเอาสาวมาร์กี้เริ่มแซว เพราะไม่มีทีท่าว่าจะได้กินปลาฝีมือเต๋อแน่ ๆ เต๋อเลยจัดการควักโคลนเตรียมป้ายหน้าสวย ๆ ซะเลย งานนี้มาร์กี้เลยต้องวิ่งหนี วิ่งไล่กันจนเหนื่อยหอบไปพอประมาณ ปลาก็ไม่ได้ เต๋อก็จัดแผนสำรอง สั่งพิซซ่ามานั่งกินรับลมกันบนแคร่ ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ





กินกันไป คุยกันไปกระหนุงกระหนิง เห็นแล้ว น่าอิจฉา หลังจากกินเสร็จสาวมาร์กี้ก็ไปยืนสูดอากาศ แอบคิดหนักเรื่องความรักของตัวเอง เต๋อเห็นมาร์กี้ยืน เหม่อคิดอะไรอยู่เลยเข้าไปหา ก่อนจะปลอบใจและสัญญาว่าจะจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ทั้งคู่ต่าง ก็สบตามั่นใจในความรักของตัวเอง เต๋อเลยจับมือมาร์กี้จูงไปที่ลานกว้างหน้าบ้าน และขอเต้นรำเพื่อรำลึก ความที่เคยเต้นด้วยกันมาก่อน มาร์กี้ไม่ขัดข้อง ทั้งคู่เลยเต้นรำกันอย่างมีความสุข หัวใจชื่นบาน เต็มไปด้วยความรักที่สุดจะโรแมนติก และไม่เหมือนใคร เรียกว่าเป็นการออกเดทที่ทั้งคู่ได้มีเวลาและทำ กิจกรรมด้วยกันแบบไม่มีใครมาขวางให้เสียอารมณ์เป็นครั้งแรก เหมือนหนีมาอยู่ในโลกที่มีแค่คนเพียง 2 คน เพื่อชาร์ตแบตให้หัวใจ ได้มีแรงไปต่อสู้กับอุปสรรคที่รอให้ทั้งคู่ได้พิสูจน์กันอีกเพียบ




ร่วมลุ้นและเอาใจ ช่วยความรักของทั้งคู่ได้ ในละคร “ผู้กองยอดรัก” ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ และติดตามชมได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ช่อง 33

  

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety