รีเซต

มุข-สิรินรัตน์ พร้อมรับมือ แฟนละครหมั่นใส้เล่น ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนแรด ประเดิมบทร้าย

มุข-สิรินรัตน์ พร้อมรับมือ แฟนละครหมั่นใส้เล่น ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนแรด ประเดิมบทร้าย
16 กรกฎาคม 2558 ( 12:09 )
3.4K

 

             ถือว่าเป็นอีกบทร้าย ที่แฟนๆละครหมั่นใส้กันเป็นแถว กับละคร “ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนแรด” กับนักแสดงน้องใหม่ล่าสุด “มุข-สิรินรัตน์ วิทยพูม” ในบทบาทของ “มนสิชา” นางร้ายขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง ที่ดูท่าว่าตอนนี้กำลังเจอศึกหนัก เพราะแฟนละครต่างบอกว่าหมั้นใส้กันมาก งานนี้น้องมุข เราก็ไม่รอช้า ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

 

                “ก่อนมุขต้องบอกว่าขอบคุณแฟนๆละครทุกคนคะ ที่ชื่นชอบบทบาทของ มนสิชา ก็เป็นครั้งแรกของมุกเลยคะ ที่เล่นบทร้าย ขอบคุณพี่อ๊อฟ พี่แดง และพี่ๆทีมงานทุกคนคะ ที่มอบหมายบทบาทนี้กับน้องมุข ซึ่งในเรื่องมุขเล่นเป็นน้องสาวพี่แต้ว แล้วเป็นลูกติดแม่มาคะ ก็เอาแต่ใจตัวเองแต่ก็ไม่ได้เกลียดพี่สาวเรานะ แต่จะเป็นคนขี้อิจฉามาก กลัวว่าจะมาแย่งความรักจากพ่อกับแม่เราไป และที่อิจฉาคือเขามายาแย่งคู่มหมั้นเรา ซึ่งจริงๆแล้ว เราไปแอบชอบพี่แต้ว ก็คือพี่แอนดริว ซึ่งเขาชอบกันอยู่แล้ว แล้วตอนแรกที่เราเห็นเขาคือหน้าตามอมแมมมาก ดูไม่ได้ ก็เลยไม่ได้ชอบ แต่พอมาตอนหลัง เรารู้ว่าเขารวย ก็เลยไปชอบเขา พยามจะแย่งกลับมาเป็นของเราให้ได้ สุดท้ายเราก็ไม่ได้กับเขา กลับมาลงเอยกับพี่หยวนแทนคะ คือตัวเนื้อเรื่องของบทนี้ เราต้องเล่นให้ร้ายคะ แต่ไม่ต้องร้ายมาก เอาแค่พอควรแต่ก็สนุกดีคะ ไม่คิดว่าคนดูจะหมั่นใส้เรา คือช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มุขได้ไปขายเสื้อเลือดมังที่ตลาดนัดดาราไงคะ ก็มีแฟนๆละคร เดินเข้ามาบอกว่า เนี่ยเธอเล่นได้หมั่นใส้มากเลย จะแย่งทุกอย่างของแพนหมดเลย (หัวเราะ) คือหนูก็บอกว่าไม่คะ มันเป็นแค่ะละครนะคะ คือแฟนละครก็น่ารักก็มีมาแซวๆอยู่คะ ก็สนุกคะถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีสำหนูเลยคะ อย่าลืมติดตามผลงานของมุขด้วยนะคะ”

               ป็นอีกหนึ่งผลงานของนักแสดงสาว “น้องมุข – สิรินรัตน์ วิทยพูม” ที่เล่นบทร้ายได้สมบทบาทเป็นอย่างมากในละคร “ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนแรด” แฟนๆละครต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด ต้องติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง 33HD



ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety