รีเซต

อุ๋ย บุดด้าเบลส ปลื้มคำ บรรลัยเกิด ฮิตแฮปปี้คนดูจำ ไอ้อ่ำ ได้ ในละคร ผู้กองยอดรัก

อุ๋ย บุดด้าเบลส ปลื้มคำ บรรลัยเกิด ฮิตแฮปปี้คนดูจำ ไอ้อ่ำ ได้ ในละคร ผู้กองยอดรัก
16 กรกฎาคม 2558 ( 11:31 )
3.8K

 

           “บรรลัยเกิด” กลายเป็นคำพูดยอดฮิตของใครหลายๆ คนไปซะแล้ว ซึ่งเป็นคำพูดติดปากของ “ไอ้อ่ำ” พลทหารจอมป่วนในละคร “ผู้กองยอดรัก” ที่รับบทโดยหนุ่มแร๊ฟเปอร์ “อุ๋ย-นที เอกวิจิตร หรือ อุ๋ย บุดด้าเบลส” ที่ขอวางไมค์โดดมารับงานละครเป็นเรื่องแรก งานนี้หลังจากละครออนแอร์กระแสตอบรับดีจนแร๊ฟเปอร์หนุ่มยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

 

                “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มๆ ครับ ไม่เคยเล่นละครมาก่อนก็เลยอยากลองดู เพราะที่ผมดูจากบทแล้วมันไม่ไกลตัวเราเท่าไหร่ ไม่ยากมากครับ แล้วอีกอย่างก็เป็นละครตลก มันไม่ได้ซีเรียส หรือว่าต้องดราม่าอะไร บทของผมจะเล่นเป็น อ่ำ เป็นเพื่อนของ พัน ที่มาจากสุพรรณด้วยกัน เป็นคนค่อยข้างมั่นใจในตัวเองมาก คิดว่าตัวเองหล่อ ก็ทะเล้นทะลึ่งออกแนวจ้าชู้ไปเรื่อย เจอสาวๆ ไม่ได้ เก็กหล่อชอบตามจีบ แล้วตัวอ่ำผมว่าเป็นตัวหายนะของแก๊งเลยนะ ผมว่าทีมงานต้องเห็นความเลวในตัวผม ที่น่าจะเคมีตรงกับเต๋อมั้งครับเล่นให้มาประกบคู่กันแล้วต้องพูดภาษาเน่อด้วยกัน ตลกดีนะ เค้าอาจจะอยากได้ความแปลกให้กับละคร (หัวเราะ) ซึ่งพอละครออนแอร์ไปผมก็ว่าโอเคเลยนะ ตอนนี้ใครเจอหน้าผมก็ บรรลัยเกิ๊ด บรรลัยเกิ๊ด ผมดีใจนะที่ทุกคนจำไอ้อ่ำได้ จำได้ว่าผมเล่นผู้กองยอดรัก ก็อยากขอบคุณคนดูทุกคนจริงๆ ที่ให้การตอนรับน้องใหม่แบบผมเป็นอย่างดี อยากให้ติดตามกันทุกอาทิตย์ รับรองว่ายิ่งฮากว่าเดิมแน่นอนครับ”

 

            “อุ๋ย บุดด้าเบลส” มาการันตีความฮาขนาดนี้ แฟนๆ พลาดไม่ได้ละคร “ผู้กองยอดรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety