รีเซต

เอ๋ มณีรัตน์ เขินหนักเทคยับ..ปากชน เดี่ยว สุริยนต์ ในผู้กองยอดรัก

เอ๋ มณีรัตน์ เขินหนักเทคยับ..ปากชน เดี่ยว สุริยนต์ ในผู้กองยอดรัก
13 กรกฎาคม 2558 ( 15:57 )
7.5K

              เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องทะเลาะกัน จนตอนนี้ใคร ๆ ก็เรียกคู่กัดกันไปซะแล้ว สำหรับคู่ของ เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน และ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ในละคร ผู้กองยอดรัก แต่ยิ่งทะเลาะยิ่งสบายอารมณ์ เพราะสาวเอ๋บอกฉากแบบนี้สนุกเอาอยู่ ยิ่งเล่นยิ่งมัน แต่คราวนี้พอมีฉากให้ทั้งคู่ ได้พักยก แต่มาเริ่มรักกัน บ้างทำเอาสาวเอ๋ถึงกับเขินหนัก กับอุบัติเหตุรักแบบไม่ได้ตั้งใจ เมื่อปากต้องชนกับเดี่ยว สุริยนต์ ก็ทำเอาเครียดหนักกับฉากนี้ฉากเดียว จะเครียดยังไง เทคยับขนาดไหนต้องตามไปดูเบื้องหลังกันเลยจ้า

 

            ฉากนี้เป็นตอนที่ผู้หมวดอัจฉรา (เอ๋) หมั่นไส้ที่ผู้พันสุทธิสาร (เดี่ยว) ไม่ยอมตรวจสุขภาพชาวบ้าน มัวแต่จะไปตามหาผู้กองฉวีผ่อง (มาร์กี้) จึงอาศัยจังหวะทีเผลอผลักผู้พันสุทธิสารตกคูน้ำ สุทธิสารโมโหเลย แกล้งทำเป็นขอความช่วยเหลือ จนผู้หมวดอัจฉราหลงกลรีบเข้าไปช่วยดึง จึงถูกผู้พันสุทธิสารกระชากลงน้ำ ไปด้วยกัน แต่เพราะกระชากแรงไปหน่อย ผู้หมวดอัจฉราเลยเซเข้าอ้อมกอดแถมปากยังไปชนกับปากของ ผู้พันสุทธิสารเข้าอย่างจัง

 

             ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่แถว ๆ ลาดหลุมแก้ว เป็นฉากที่ทหารไปออกหน่วยตรวจสุขภาพให้ชาว บ้าน แต่ที่สำคัญคงจะเป็นสาวเอ๋ ที่ออกอาการเขิน ปนหนักใจกับฉากนี้เป็นพิเศษ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้ เล่นฉากเลิฟซีนกะคนอื่นเค้าบ้าง และเพราะไม่รู้จะต้องแสดงยังไง สาวเอ๋เลยเกิดอาการวิตกกลัวจะเล่นไม่ได้ ทำให้หนุ่มเดี่ยวต้องปลอบใจ พร้อมกับบอกว่าเดี่ยวก็มีมุมกล้องคอยช่วย และค่อย ๆ ถ่ายทีละคัตก็ได้เอง แค่อย่าเกร็ง ก่อนที่กังฟู ผกก. จะมาอธิบายอารมณ์ และ บ็อกกิ้งของฉากนี้ให้ทั้งคู่ฟัง และเพราะเป็นฉากอุบัติ เหตุที่ทำให้ทั้งคู่ปากชนกัน ทำให้กังฟูขอให้ภาพออกมาเห็นเลยว่าปากชนเพื่อความสมจริง ๆ และจะได้ถ่าย ครั้งเดียวผ่านเลย ซึ่งเอ๋ก็เข้าใจและบอกโอเคจะพยายาม ส่วนเดี่ยวก็ขอโทษขอโพยก่อนจะเล่นจริง ก็มีการซัก ซ้อมจังหวะแห้ง ๆ กันบนบกก่อนจะได้รู้ว่าจะเล่นประมาณไหน เพราะพอลงน้ำแล้วมันจะเปียกได้แค่รอบ เดียว หลังจากทุกอย่างพร้อม นักแสดงทำสมาธิกัน อีกรอบก็เริ่มถ่ายจริงเลย โดยทั้งเอ๋ และ เดี่ยวปะทะคารม ลับฝีปากกันตามเคย แต่พอเดี่ยวเผลอ เอ๋ที่หมั่นไส้อยู่แล้วเลยแกล้งผลักจนเดี่ยวตกน้ำตู้ม ลงไปเปียกทั้งตัว เอ๋ก็ได้แต่สะใจยืนเยาะเย้ยอยู่บนบก แต่พอเดี่ยวตั้งสติได้ก็ทำเป็นออดอ้อนขอความช่วยเหลือให้เอ๋ช่วยมาดึงขึ้น จากน้ำ เอ๋เห็นว่าสะใจพอแล้วเลยยอมช่วย แต่พอเอ๋ยื่นมือไปให้เดี่ยวก็ใช้จังหวะจับมือจนแน่นพอก็กระชากเอา เอ๋ถลาลงน้ำไปด้วยกัน เอ๋ที่ยังไม่ทันตั้งตัวเลยร่วงไปปะทะอกเดี่ยว ส่วนปากก็เกือบจะชนปาก แต่พลาด ไปนิดเดียว ทำให้ภาพที่ได้ไม่สวยงาม กังฟูเลยสั่งคัต และขอถ่ายใหม่โดยเริ่มจากตอนดึงกันลงน้ำ เพราะตอนนี้ ทั้งคู่เปียกโชกไปเรียบร้อย เดี่ยวและเอ๋เลยลองกระชากและนัดแนะจังหวะกันอีกที เทคที่2เริ่มขึ้น ตอนจังหวะ ดึงเอ๋ก็ยังก้มหน้ามากไปจนตาไปกระแทกเอาปากของเดี่ยว หน้าเลยซุกทำให้มุมภาพออกมาไม่สวย กังฟูเลย ขอให้ทั้งคู่เล่นอีกรอบ เดี่ยวเลยบอกให้เอ๋เงยหน้าเข้าไว้ จะได้พอดีกับจังหวะที่ปากจะชนกันได้ โดยเดี่ยวจะ ช่วยดูอีกทาง เทคที่3 เลยออกมาเป๊ะ เพราะปากชนกับปากพอดี ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องตกตะลึงค้างกันอยู่ เพื่อให้ภาพรับได้ครบทุกมุม ก่อนที่เอ๋จะผงะถอยออกและเขินจัดหนีขึ้นบกด้วยอาการหน้าแดงแป๊ด ทิ้งให้ เดี่ยวแช่น้ำหาทางขึ้นเอง หลังสิ้นเสียงคัตทุกคนปรบมือให้กับสปิริตของเอ๋มากที่สุด เพราะแม้จะเขินแต่ ก็ข่มใจเล่นจนฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

                เรียกว่าใครที่ลุ้นให้คู่นี้รักกันไม่ควรพลาดละคร “ผู้กองยอดรัก” ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ และติดตามชมได้ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ช่อง 33