รีเซต

แฟนๆ ทีวีซีรีส์สุดฮอต เตรีมตัวต้อนรับการมา ของสองสาวเพื่อนซี้สุดแสบแห่ง Gossip girl Thailand

แฟนๆ ทีวีซีรีส์สุดฮอต เตรีมตัวต้อนรับการมา ของสองสาวเพื่อนซี้สุดแสบแห่ง Gossip girl  Thailand
14 กรกฎาคม 2558 ( 12:28 )
3.7K

ทีวีซีรีส์สุดฮอตที่ถูกนำไปฉายมาแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก “Gossip Girl Thailand” นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของวัยรุ่นลูกคุณหนูตระกูลชั้นสูงทั้งในเรื่อง แฟชั่น, เพื่อน, คนรัก, พฤติกรรมทางเพศตลอดจนเรื่องของผู้ปกครองผ่านสื่อโซเชียลชื่อดังที่มีชื่อว่า “Gossip Girl หรือ สาวช่างเม้าท์ปริศนา” ซึ่งในครั้งนี้มีการนำมาผลิตใหม่ซึ่งมีเพียง2ประเทศเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์จาก “Warner Brother” รวมไปถึงประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย

“Gossip Girl Thailand” เรื่องราวของสังคมวัยรุ่นตระกูลชั้นสูงที่ซุบซิบนินทาผ่าน “กอสซิปเกิร์ล” สื่อโซเชียลชื่อดังที่คอยจะหยิบเรื่องราวของทุกคนมานินทาและหัวข้อที่มาแรงตอนนี้คงไม่พ้นเรื่องของ เซรีน่า-สริณญา แวนเดอร์วู๊ดเซ่น (อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) สาวสังคมสุดฉาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับที่กลับมาไทยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ใช่ เซรีน่า คนเดิมจนครอบครัวงงทางด้าน แบลร์ หรือ บี (คารีสา สปริงเก็ตต์) ผู้เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและถูกเลี้ยงดูมาแบบเจ้าหญิงนั้นเธอเป็นเหมือนราชินีที่เพรียบพร้อมเธอนั้นเป็นต้นแบบของสาวฮอตสมบูรณ์แบบที่ใครๆก็อยากเป็นความสัมพันธ์ของสองเพื่อนซี้ทั้งเซรีน่าและแบลร์ไม่ค่อยดีนัก เพราะแบลร์ไปล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเซรีน่าและ เน็ท (ชานน มกรมณี) แฟนหนุ่มของเธอเข้าทำให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติดแบลร์จึงร่วมมือกับเพื่อนหนุ่มเพลย์บอยอย่าง จักร (ชานนท์ อักขระชาตะ) เพื่อหาเรื่องแบล็คเมล์เซรีน่าทำให้เธอต้องอับอายจนออกจากวงสังคมไปแต่สุดท้ายทั้งหมดคือเรื่องเข้าใจผิดทำให้สองเพื่อนซี้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง



ด้าน เซรีน่าเองก็เจอกับ แดน (ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) หนุ่มอินดี้จากครอบครัวชนชั้นกลางที่แอบชอบเธอมานานแล้วทั้งคู่ลองคบหาดูใจกันแต่ก็ยังต้องเจอกับอุปสรรค ทั้งความแตกต่างทางฐานะและยังมี สา (กริยาณี ดาโสม เลน) เพื่อนสาวที่แดนเคยแอบชอบคอยเป็นตัวสร้างปัญหาในขณะเดียวกัน เจนนี่ (ณัฐชา เจกะ) น้องสาวของแดนที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่ โรงเรียนคอนสแตนซ์ บิลลาร์ด กำลังเจอเรื่องลำบากใจไม่แพ้กัน เพราะเธอก็กำลังปรับตัวให้เข้ากับสังคมใหม่ๆความทะเยอทะยานผลักดันให้สาวน้อยต้องถีบตัวเข้ามาอยู่ในแก๊งลูกคุณหนูที่มีแบลร์เป็นราชินีครองบัลลังก์ เจนนี่จึงทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะและแย่งบัลลังก์ราชินีมาเป็นของตัวเองแม้ว่าจะต้องแลกด้วยเกียรติยศ ความถูกต้องหรือตัวตนของตัวเองก็ตาม



ไม่ใช่แค่เพียงฝั่งของลูกๆที่มีปัญหาด้านพ่อและแม่ของพวกเขาไม่ใช่แค่ฝั่งบรรดาลูกๆที่มีปัญหาพ่อแม่ของพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต่างกัน โจ้ (พีท ทองเจือ) พ่อของแดนกับเจนนี่ ต้องโคจรกลับมาเจอกับคนรักเก่าของเขาอย่าง ลิลลี่ (สิรินยา บิชอพ) ผู้เป็นมารดาของเซรีน่าและเอริคคู่รู้ว่าลูกของตัวเองต่างชอบลูกของอีกฝ่าย และพยายามใช้มันเป็นข้ออ้างในการกลับมาโหยหาวันเวลาเก่าๆร่วมกันอีกครั้ง จะติดอยู่ก็ตรงที่ลิลลี่เพิ่ง จะเริ่มคบหาดูใจอยู่กับ บูรณ์ (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของจักรซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาฯรายใหญ่มิหนำซ้ำ แอน (เก็จมณี วรรธนะสิน) ภรรยาเก่าของโจ้ ก็พยายามกลับมาประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้นในครอบครัวให้ดีเหมือนเดิมส่วนแม่ของแบลร์อย่าง อารยา วรานนท์ (นวลปรางค์ ตรีชิต) ก็ต้องรับมือกับการเป็นซิงเกิ้ลมัมหลังจากที่ รัฐภูมิ วรานนท์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้เป็นสามีทิ้งเธอไปมีความรักใหม่ที่ฝรั่งเศส แบลร์ต้องรับมือกับความโดดเดี่ยวที่แม่ของเธอไม่มีเวลาให้แต่ก็โชคดีที่ได้เซรีน่าเพื่อนรักคอยประคับประคองเธอเรื่องราววุ่นวายต่างๆของความสัมพันธ์อันซับซ้อนทั้งฝั่งพ่อแม่และลูกๆวัยว้าวุ่นก็ดูเหมือนจะยังไม่จบด้วยดีแต่ยังไงพวกเขาก็จะยังอยู่ในสายตาของ “กอสซิป เกิร์ลสาวช่างเม้าท์ปริศนา” ที่พร้อมจะเอาเรื่องฉาวมาเม้าท์ให้เหล่าสาวกฟังกันแบบไม่ตกข่าว



ติดตามชมความสนุกของสองสาวเพื่อนซี้คุณหนูสุดแสบที่จะมาพาให้คุณผู้ชมร่วมแซ่บและสนุกไปกับเรื่องราวของ “กอสซิป เกิร์ลสาวช่างเม้าท์ปริศนา” ได้ใน Gossip Girl Thailand ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 – 00.15 เริ่มออกอากาศตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้

 

  

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety