รีเซต

แอนดริว โชว์ลีลา เชิดสิงโต พิสูจน์รักแต้ว ในเลือดมังกร ตอนแรด

แอนดริว โชว์ลีลา เชิดสิงโต พิสูจน์รักแต้ว ในเลือดมังกร ตอนแรด
13 กรกฎาคม 2558 ( 14:28 )
3.1K
1


วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูฉากเบื้องหลังละครซีรีย์ “เลือดมังกร” ตอนแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย เพราะถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโตในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นหัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ  จึงจะต้องมาโชว์ลีลา การเชิดสิงโตให้แฟน ๆ ละครได้ชมกัน เป็นการประชันกันระหว่างแอนดริว กับ แชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ โดยแอนดริว มีข้อแม้ว่า ถ้าหากแอนดริวชนะ  แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับ แต้ว ณัฐพร(แพน) ผู้หญิงที่ตนเองรัก และที่สำคัญ ต้องให้ เป็ด 
เชิญยิ้ม (บุ๊ง)  ชพ่อของแชมป์ เลิกยุ่งเกี่ยวหรือตามมากลั่นแก้งแอนดริวต่าง ๆ นา ๆ อีก โดยมีนักแสดงของแต่ละฝ่ายมาเชียร์คนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ) ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาเชียร์เช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย 



การถ่ายทำในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากใหญ่ที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการถ่ายทำ การเชิดสิงโตของแอนดริว และแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งนักแสดงร่วมในเรื่อง และผู้คนแถวนั้น ต่างก็มาดูการถ่ายทำกันอย่างคับคั่ง ทั้งแอนดริวและแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่  การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านบนนั้น ทั้งแอนดริวและแชมป์ ต่างแสดงได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นพี่เลี้ยง คอยเทรนด์ให้อย่างดี  






แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน เพราะจะเป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะให้นักแสดงของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน แต่รับรองว่าภาพสวยงามสมจริงกันสุด ๆ และฝ่ายใดจะชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ต้องติดตามใน ละครซีรีย์ “เลือดมังกร” ตอนแรด ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety