รีเซต

หนุ่ม-อรรถพร ยิ้มแก้มปริ กระแส ข้าบดินทร์ ดีเกินคาด ยอมรับ เป็นเรื่องที่ท้าทาย และใหญ่มาก

หนุ่ม-อรรถพร ยิ้มแก้มปริ กระแส ข้าบดินทร์ ดีเกินคาด ยอมรับ เป็นเรื่องที่ท้าทาย และใหญ่มาก
26 มิถุนายน 2558 ( 11:59 )
4K


เรียกได้ว่าเป็นละ
ครพีเรียดได้รับกระแสดีมาตั้งแต่ต้น กับละครฟอมร์ยักษ์อย่าง “ข้าบดินทร์”  ที่ผู้กำกับคนเก่ง ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียวอย่าง “พี่หนุ่ม-อรรถพร  ธีมากร”  ที่ได้รับหน้าที่สำคัญในการกำกับเรื่องนี้  ซึ่งผู้กำกับคนเก่งของเราก็ถึงกับหนักใจพอสมควร แต่พอเห็นกระแสดีแบบนี้ถึงกับยิ้มแก้มปริจนหายเหนื่อยกันไปเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ผู้กำกับคนเก่งเผยว่า


“จากตอนแรกที่ผมได้เข้ามาทำเป็นผู้กำกับเรื่องนี้ ผมค่อนข้างเครียดเหมือนกันครับ เพราะเป็นละครฟอร์มใหญ่และยังเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก งานใหญ่ งานช้างเลยครับ คือเป็นการกลับมาของผมที่ทำให้กับทาง ทีวีซีน อีกครั้ง พอได้ทำมันก็สนุกดีครับ ค่อนข้างท้ายทายและก็แปลกใหม่สำหรับชีวิตผมเลยครับ ผมก็พยายามทำเต็มที่ทำตามที่สติปํญาผมจะ(หัวเราะ) ช่วงแรกสิ่งที่กดดันคือ การคาดหวังของผู้ชมมากกว่าครับ เรากลัวว่าคนดูจะไม่อินกับเรื่องนี้ แต่พอสุดท้ายที่ละครออนแอร์ ผมนี้หายเหนื่อยจริงๆครับ กระแสดีมากเวลาผมได้ยิมได้คนที่พูดถึงละคร ที่พูดถึงพ่อเหมกับแม่ลำดวน ผมก็ยิ้มเลยครับ แต่ถือว่าเป็นการทำงานของผมที่ท้าทายฝีมือมากๆ ทั้งในเรื่องของช้าง เรื่องของสถานที่ในการถ่ายทำ ซึ่งบางครั้งมันไม่ลงตัวไงครับ มีบางฉากที่พ่อเหมต้องขี่ช้างแล้วคือช้างตกมัน แล้วก็ฉากชนช้างบนหลังช้างก็มี ซึ่งฉากใหญ่มากทำงานยากมาก ควบคุมได้ยากจริงๆ ครับ อีกอย่างหนึ่งคือตัวบทประพันธ์มันดีอยู่แล้วครับเราจะไม่ค่อยเห็นภาพเราจะไม่ค่อยได้ดูละครที่เป้นรัชสมัยรัชกาลที่3กัน ผมก็เลยทำเต็มที่มากๆครับ เรื่องนี้ก้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆซึ่งผมก็เล่นเองด้วยและกำกับด้วยคอ่นข้างที่หนักพอสมควรครับ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆสำหรับผมครับ ยังไงก็อย่าติดตามชมกันเยอะๆนะครับ ”


ทำงานสองตำแหน่งแบบนี้ คุณภาพของงานคงต้องไปพิสูจน์กันในละคร “ข้าบดินทร์” เห็นทีแฟนๆพ่อเหมและแม่ละดวนต้องห้ามพลาด ติดตามชมตอนอวสาน ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 201.5 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง3HD ช่อง33

  

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety