รีเซต

โตนนท์ หนีเสือปะจระเข้ ถูกยิงตาย ใน คู่หูคู่เฮี้ยน 2

โตนนท์ หนีเสือปะจระเข้ ถูกยิงตาย ใน คู่หูคู่เฮี้ยน 2
24 มิถุนายน 2558 ( 13:15 )
3.6K


หนีเสือปะจระเข้เสียแล้ว “ชายเล็ก”(โตนนท์ วงบุญ) หลังถูกจับตัวให้ไปอยู่ ในห้องขัง และหนีออกไปอยู่ที่บ้านสวน เพราะคิดว่าทุกคนต้องตามตัวไม่เจอแน่ๆ แต่ทุกอย่างมันไม่ง่าย เมื่อ “เสี่ยบุญชัย”  (เวนซ์  ฟอลคอนเนอร์) รู้ว่า “ชายเล็ก” ไปพักอยู่บ้านสวนก็ให้ลูกน้องรีบไปดักทำร้ายทันที

โดยฉากนี้ “ชายเล็ก” (โตนนท์ วงบุญ) หนีไปอยู่ที่บ้านสวนกับ “พิม” (พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ) และถูกลูกน้อง “เสี่ยบุญชัย” ตามล่า “ชายเล็ก” รู้ว่าตัวมีคนมาดักทำร้ายก็รีบพา “พิม” หนี แต่หนีไม่พ้น สุดท้ายถูกลูกน้องเสี่ยบุญชัยยิงจนวิญญาณหลุดออกจากร่างไป


ฉากนี้เรียกได้ว่า มีทั้งบู๊ ทั้งดราม่า ครบสูตร เพราะเป็นฉากที่โตนนท์ถูกยิงแล้ววิญญาณหลุดออกจากร่าง ทำให้ทุกคนคิดว่าโตนนท์ตายแล้ว พอพอลลี่เห็นว่าโตนนท์ไม่หายใจก็ร้องไห้เสียใจ ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวกันแบบหนักหน่วง เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดูดี พอทุกคนซ้อมกันเสร็จแล้วผู้กำกับสั่งถ่ายจริง เริ่มจากโตนนท์กระโดดถีบโจร และพอลลี่เอาไม้เข้าไปฟาดโจร ระหว่างที่โจรล้มลงไปพอลลี่รีบเข้าไปหาโตนนท์ จังหวะที่พอลลี่กับโตนนท์กอดกันอยู่ โจรลุกขึ้นมายิงพอลลี่ โตนนท์เห็นรีบเอาตัวเข้าไปบังกระสุนแทน กว่าจะผ่านฉากนี้ได้โตนนท์กับพอลลี่เขินกันอยู่นาน เพราะต้องวิ่งเข้าไปกอดกันทำเอาต่างฝ่ายต่างหน้าแดง แถมโตนนท์ก็ดูเกร็งๆอีก คงเป็นเพราะทั้งคู่ไม่ได้เข้าฉากด้วยกันมานาน พอมากอดกันอีกครั้งต้องมีอาการเขินเป็นธรรมดาจริงไหมจ๊ะโตนนท์ 


ส่วนฉากนี้วิญญาน “ชายเล็ก” จะหลุดไปไหนและจะกลับคืนร่างเดิมได้หรือไม่ ติดตามชมกันได้ในละครเรื่อง  “คู่หูคู่เฮี้ยน 2”  ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2558 เวลา 17.30  – 18.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety