รีเซต

พลอย-ภัทรากร พลิกบทเก็บกดจัด เล่น หนึ่งในทรวง ยากเกินบรรยาย พร้อมรับมือเต็มที่

พลอย-ภัทรากร พลิกบทเก็บกดจัด เล่น หนึ่งในทรวง ยากเกินบรรยาย พร้อมรับมือเต็มที่
19 มิถุนายน 2558 ( 16:34 )
4.4K

             ถือว่าเป็นการพลิกบทของนักแสดงสาวสุดน่ารักกันเลยทีเดียวกับ “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ซึ่งครั้งนี้มากับบทบาทของ “พรรณี” ในละครเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ที่เก็บกดเป็นพิเศษ แถมยังบอกอีกว่า เครียดจัด เพราะเป็นการรับบทของเด็กมีปัญหากับความรัก ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมาก ต้องแสดงอารมณ์ออกมาเยอะ แถมยังต้องทำการบ้านหนักมาก จะเป็นอย่างไรนั้นนักแสดงสาวเผยว่า

                “ก่อนอื่นพลอยต้องขอบคุณป้าแจ๋ว มากๆที่คะ ที่เคี่ยวเข็ญพลอยมาถึงทุกวันนี้ คือในเรื่องนี้ พลอยจะต้องแสดงออกทางอารมณ์เยอะมาก สีหน้า แววตา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากนะคะ ให้พลอยได้บทพูดดีกว่า(หัวเราะ) คือป้าแจ๋วบอกว่า หน้าตาเราต้องใส่อารมณ์เยอะๆนะ เพราเป็นเด็กที่เก็บกด จะไม่ค่อยพูด แล้วเราก็ยังโดนกดดันจากแม่เราอีก คือในเรื่องเราทำอะไรไม่ได้เลยคะ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับแม่คนเดียว เพราะเรารักครอบครัว รักแม่มาก เพราฉะนั้นแม่เราให้ทำอะไรเราก็ยอมทำตาม เริ่มจากพลอยไปแอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งแม่ไม่ให้ชอบกัน แล้วเราก็ต้องทำตามที่แม่เราบอก พอหลังจากนั้นพลอยก็จะโดนตามใจแม่มาตลอด ซึ่งแต่ละฉากที่พลอยเข้านะ เป็นซีนอารมณ์เยอะมาก ต้องเป็นคนเงียบมาก เก็บกดนะ เล่นเรื่องนี้รู้สึกพลอยเครียดมาก แต่พลอยก็ถือว่าเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดีคะ เพราะเราเป็นนักแสดงเราต้องเล่นให้ได้ทุกบทบาทคะ พร้อมรับมือทุกสถานการณ์คะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพลอยด้วยนะ จากหนึ่งในทรวงคะ”

              เรียกได้ว่าเป็นการทุ่มฝีมือกันแบบสุดตัวกันเลยทีเดียว กับนักแสดงสาวนิสัยดี “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำครั้งกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรนั้นแฟนๆละคร ต้องห้ามะลาด ติดตามชมได้ทุกวัน “พุธ-พฤหัสบดี” เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยวีสีช่อง 3 ออริจินอล และ ทีวีดิจิตอลช่อง3HD (ช่อง33)


ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่ https://tv.trueid.net/