รีเซต

เจษ-เจษฏ์พิพัฒ เหมือนได้ปล่อยพลังเต็มที่ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทปานเทพ ในบัลลังก์เมฆ

เจษ-เจษฏ์พิพัฒ เหมือนได้ปล่อยพลังเต็มที่ พลิกคาแรคเตอร์  รับบทปานเทพ ในบัลลังก์เมฆ
22 มิถุนายน 2558 ( 16:54 )
4.2K


เจษ-เจษฏ์พิพัฒ ตันติละพรพัฒน์ 
ต้องมารับบท “ปานเทพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ปานรุ้ง” อ้อม-พิยดา ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทางช่อง one ถึงแม้บทจะยากแต่หนุ่มเจษ ก็ไม่กดดันตัวเอง พร้อมพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ เห็น


“ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางบริษัทฯ มากครับที่มองเห็นฝีมือทางการแสดงของผม จนทำให้ผมได้รับโอกาสที่ดีมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาเล่นละครเรื่อง บัลลังก์เมฆ เพราะนอกจากจะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ของทางช่อง one แล้ว บทประพันธ์เรื่องนี้ยังมีเนื้อหาดีๆ ที่เป็นประโยขน์ให้คนดูสามารถนำมาเป็นแง่คิดในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วยครับ ซึ่งบทบาทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา จะไม่ได้ร้ายแบบโวยวายหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว แต่จะเล่นเป็นคนอารมณ์ร้ายลึก มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ ผมจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่ผมจะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ปานเทพ” ครับ เป็นลูกคนโตของปานรุ้ง (อ้อม-พิยดา) กับชูนาม (เต๋า-สมชาย) นิสัยชอบเอา แต่ใจตัวเอง เพราะถูกแม่ตามใจมาตลอด จนไม่รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด แถมยังไปสมรู้ร่วมคิดกับพ่อกลับมา หักหลังแม่ของตัวเองอีกด้วย ซึ่งถือว่าตัวละครที่ผมเล่นเป็นคนที่ร้ายกาจมาก แต่ถึงผมจะร้ายยังไงคนดูก็อย่าเกลียดผมนะครับ และก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องต่อจากนี้ไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ครับ” 



ติดตามชมฝีมือการของ หนุ่มเจษ-เจษฏ์พิพัฒ ตันติละพรพัฒน์ ได้ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one

  
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety