รีเซต

หลุยส์ ปลื้ม ได้รับเชิญใน คู่หูคู่เฮี้ยน 2

หลุยส์ ปลื้ม ได้รับเชิญใน คู่หูคู่เฮี้ยน 2
17 มิถุนายน 2558 ( 17:26 )
2K


           ถึงกับออกอาการตื่นเต้นดีใจสุดๆเมื่อถูกจับให้มารับเชิญในละครเรื่อง คู่หูคู่เฮี้ยน 2 ของค่าย “กันตนา” สำหรับ “หลุยส์ เอสดาร์ซัน” หลังจากที่ซีซั่นแรกเรียกกระแสและเรตติ้งจากแฟนละครไปสูงมาก มาครั้งนี้ กันตนา ได้จัดซีซั่นสองลงจอ 7 สี อีกครั้ง โดยให้ “หลุยส์” รับบท เป็นตำรวจ ในคราบเทวทูต ในตอน กิเลส 8 ทิศ แถมยังได้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง “นท พูนไชยศรี” มากำกับอีกด้วย

            “หลุยส์” เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “สารวัตรชล” ครับ เป็นตำรวจที่เข้ามาช่วยคดีค้ายาที่ “ชายเล็ก” (โตนนท์ วงบุญ) ทำอยู่ ซึ่งสารวัตรชลจะไม่ค่อยชอบชายเล็กสักเท่าไหร่ เพราะเขาจะทำงานผิดพลาดตลอด และสารวัตรชลก็เป็นคนที่สวรรค์จะเลือกให้เป็นเทวทูตคนต่อไปด้วย จึงทำให้เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้น ซึ่งสารวัตรชลถูก “ฤทธี”(จอจร์-ฐปนัท) เทวทูตที่หนีลงมาจากสวรรค์คอยทำร้ายตลอด เพราะไม่พอใจที่สวรรค์จะให้สารวัตรชลเป็นเทวทูต ทำให้ฤทธีใช้ตัวกิเลส ให้มากำจัดด้วยวิธีต่างๆ เพื่อให้สารวัตรชลผิดกฎสวรรค์ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะตัวสายชลเป็นคนยึดหลักคุณธรรม ไม่ยุ่งกับเรื่องผิดๆ สำหรับเรื่องนี้ผมตื่นเต้นและดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครคู่หูคู่เฮี้ยน 2 เพราะตัวผมเองผมชอบละครเรื่องนี้มาตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว และติดตามละครมาตลอด มาครั้งนี้ทางกันตนาได้ทำซีซั่นที่ 2 ขึ้นมา และให้ผมมาร่วมงานด้วยก็ดีใจและปลื้มมากๆครับ สำหรับการทำงานเรื่องนี้สนุกครับผู้กำกับใจดี พี่เคลลี่ พี่จอจร์ และโตนนท์ นักแสดงทุกคนน่ารักอารมณ์ดี และตลกครับ ทุกคนในกองจะชอบแกล้งกัน เวลาเข้าฉากด้วยกันทุกคนจะมีมุกมาเล่นตลอด แต่ละมุกทียิงมาก็ขำๆฮา สนุกดีครับไม่เครียด ผมขอฝากละครเรื่องคู่หูคู่เฮี้ยน 2 ตอน กิเลส 8 ทิศ ไว้ด้วยนะครับ เรื่องนี้ผมและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มทีมากครับ ห้ามพลาดนะครับรับรองว่าสนุกแน่นอน

            ได้ยินหนุ่ม “หลุยส์” รับประกันความสนุกแบบแล้วก็ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ กับในละครเรื่อง “คู่หูคู่เฮี้ยน 2 ตอนกิเลส 8 ทิศ วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน- เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD จ้า




ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety