รีเซต

เก้า-คชา ย้ำ สุดติ่งจิงเกิลเบล ซีรีส์น้ำดี ปลุกวัยรุ่นไทยลุกทำตามฝัน

เก้า-คชา ย้ำ สุดติ่งจิงเกิลเบล ซีรีส์น้ำดี ปลุกวัยรุ่นไทยลุกทำตามฝัน
16 มิถุนายน 2558 ( 16:56 )
2.2K

            ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี จัดซีรีส์สร้างสรรค์ส่งต่อวัยรุ่น กับเรื่องราวความรัก และ ความฝัน ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมปลุกให้วัยรุ่นลุกขึ้นทำตามฝันของตัวเอง ในซีรีส์ “สุดติ่งจิงเกิลเบล” ผลงานกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล และนำแสดงโดย (เก้า)จิรายุ ละอองมณี, (คชาAF8)นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, (เจเจ) กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, (ปลื้ม) ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และ (ปอนด์ AF11) ชลัช กมล พวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ ที่กล้าคิด กล้าแสดง และกล้าทำตามฝันของตัวเอง โดย เก้า จิรายุ เล่าถึงเรื่องราวและแง่คิดดีๆที่จะได้จากซีรีส์ครั้งนี้ว่า


                  “เริ่มจาก 4 หนุ่มวงจิงเกิลเบล ที่มี เอิร์ท(คชาAF8), คีน(เจเจ กฤษณภูมิ), หนุน(ปลื้ม ปุริม) และธันย์(ปอนด์AF11) เมื่อเข้ามหาวิทยาลัย พวกเขาจึงอยากทำตามฝันด้วยการ รวมตัวทำวงดนตรีกันอีกครั้งหลังจากที่แยกย้ายกันไป เพราะนักร้องนำไปเรียนต่อต่างประเทศ จึงทำให้ต้องหานักร้องนำใหม่ แล้วก็มาลงเอยที่ จุน(เก้า จิรายุ) ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะลงตัว จะไปได้ไกลสู่เวทีระดับประเทศ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะนอกจากจะต้องเจอวงคู่ปรับเก่า และปัญหาส่วนตัวของแต่ละคน ครอบครัว ความรัก และอื่นๆ ทุกอย่างมันสะท้อนมาจากเรื่องราวของวัยรุ่นได้อย่างครบถ้วน อย่าง จุน ในเรื่องฐานะทางบ้านไม่ดี และอยู่กับแม่แค่สองคน จึงต้องเรียนไปด้วย และทำงานพิเศษเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวด้วย ในขณะเดียวกัน จุน เองก็อยากเล่นดนตรี เพราะมันเป็นความฝันของเขา จึงทำให้ต้องเกิดการตัดสินใจอะไรหลายๆอย่าง กับสุดติ่งจิงเกิลเบลเป็นซีรีส์ที่มีความเป็นวัยรุ่นสูง ที่ให้ทั้งความสนุก แต่ในความสนุกบันเทิงก็มีแง่คิดดีๆที่แฝงไว้ในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องดนตรี เราจะเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เยียวยาอะไรได้ รักษาได้ กล่อมเกลาได้ครับ”


                  ด้านหนุ่ม คชา นนทนันท์ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ เล่าถึงการทำงานร่วมกับทีมนักแสดง และผู้กำกับ พร้อมย้ำถึงสิ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้ต้องการจะสื่อถึงวัยรุ่นทั้งประเทศว่า “เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาเจอกัน ช่วงแรกอาจจะยังเกร็งๆกันบ้าง แต่ใช้เวลาจูนกันไม่นานก็สนิทกันไวมาก เป็นเหมือนพี่น้องเพื่อนกันหมดครับ สำหรับพี่ผิน ผู้กำกับ เป็นคนน่ารักมากครับ ตอนแรกพวกเราคิดว่าพี่ผินต้องดุแน่ๆ ปรากฏว่าตรงกันข้าม พี่ผินจะบอกแนะนำคอยสอนพวกเราตลอด เป็นคนละเอียดกับการทำงานมากครับ ผมมั่นใจว่า สุดติ่งจิงเกิลเบล เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ดีๆที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนที่มีฝัน เพราะทุกคนมีความฝัน แต่กว่าเราจะถึงความฝันนั้น มันมีอุปสรรคหมด ระหว่างทางทำให้เรารู้ถึงมิตรภาพว่า เราอยู่บนโลกนี้แบบไม่มีมิตรภาพไม่ได้ รวมถึงความเป็นหนึ่งสมัคคีกันครับ ติดตามชมได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 ทางช่องทรูโฟร์ยู(True4U)




 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety