รีเซต

อี๊ฟ-พุทธธิดา ขอนั่งแท่นผู้จัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครซีรีส์ น้ำใสใจจริง ลงช่อง MONO29

อี๊ฟ-พุทธธิดา  ขอนั่งแท่นผู้จัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครซีรีส์ น้ำใสใจจริง ลงช่อง MONO29
18 มิถุนายน 2558 ( 15:00 )
2.4K

 


            “คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์” กรรมการ บมจ. โมโน เทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดกล้องบวงสรวงละครซีรีส์รีเมก “น้ำใสใจจริง” โดยมีผู้จัดมือใหม่ “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” บริษัท สกายเอ็นเทอร์เทนเมนท์ ทำหน้าที่ผู้จัดเต็มตัวเรื่องแรก พร้อมทัพนักแสดงเข้าร่วมคับคั่ง อาทิ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา, น้าโย่ง เชิญยิ้ม, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์ (ฟีม อีโวไนน์), บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย, กิ๊ฟ-กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์, ศตพัฒน์ รัตโนทัย (รถถัง อีโวไนน์), ปฏิพัทธ์ กิตติกถากุล (นิค อีโวไนน์) ฯลฯ ณ ลานหน้าอาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้

            เรื่อง น้ำใสใจจริง เป็นละครซีรีส์ที่ถูกนำมาสร้างใหม่หลายครั้ง จากผลงานการประพันธ์โดย “ว.วินิจฉัยกุล” ที่บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ที่ได้มารวมตัวกันในรั้วมหาวิทยาลัยเปิดใหม่นอกเขตกรุงเทพฯ โดยแต่ละคนล้วนมาจากสถานที่ที่แตกต่างกัน รวมถึงอุปนิสัยใจคอก็แตกต่างกัน แต่พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้รั้วมหาวิทยาลัย พวกเขาจะไม่มีวันทอดทิ้งกัน แม้ในยามที่เกิดปัญหา หรือทุกข์ยาก พวกเขาก็พร้อมจะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปด้วยกัน เพราะทุกคนมีคำว่าเพื่อนเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวใจกันและกัน


           โดยผู้จัดมือใหม่ อี๊ฟ-พุทธธิดาในฐานะผู้จัด เผยถึงการทำงานในฐานะผู้จัดครั้งแรกว่า “การทำงานในฐานะผู้จัด ก็สนุกดีค่ะ เป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัด ต้องเรียนรู้อะไรเยอะเลยค่ะ นักแสดงก็ใหม่ด้วย เราก็ใหม่ไปด้วยกัน เรียนรู้กันและกัน แต่ว่าน้องๆ น่ารักเลยทำงานไม่ยากค่ะ แต่จะยากตรงที่ว่าเรายังขาดประสบการณ์ เมื่อได้รับความไว้วางใจให้ทำงานชิ้นแรกก็อยากทำให้ดี เราก็ต้องศึกษามากขึ้น ความยากอาจอยู่ตรงนั้น ความเป็นผู้จัดนอกจากแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้ว ต้องสามารถสื่อสารกับคนทำงานให้ได้ด้วยว่าเราต้องการอะไร ด้วยความที่เราอยากให้สิ่งที่เราต้องการไปในแนวทางเดียวกัน เลยต้องอธิบายเยอะหน่อย กับน้องๆ กับทีมงานคือต้องมาจูนกันเยอะพอสมควร ให้มองไปมุมเดียวกัน สำหรับพ่อ(อาต้อย) ก็จะมาคอยดูภาพรวมค่ะ ด้วยความที่เราเป็นผู้จัดมือใหม่บางอย่างเรารู้สึกว่ายังขาด อี๊ฟก็จะมาปรึกษาคุณพ่อ คุณพ่อก็จะมีแนวทางแนะนำคอยช่วยเหลือค่ะ”

            และ คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ กรรมการ บมจ. โมโน เทคโนโลยี เผยว่า “เราเลือกบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล เรื่อง น้ำใสใจจริง มารีเมคใหม่เพราะเป็นเรื่องราวที่เข้ากับทุกยุคทุกสมัยและที่สำคัญในเรื่องนี้ยังเน้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับมิตรภาพ ซึ่งเป็นการสะท้อนอีกมุมหนึ่งที่ดีๆ ของวัยรุ่นให้สังคมได้เห็น ในเวอร์ชั่นนี้ได้ คุณอี๊ฟ มาเป็นผู้จัด ซึ่งคนดูจะได้เห็นมุมมองที่ต่างไปจากเวอร์ชั่นเดิมแน่นอนครับ นอกจากนี้เรายังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมในการถ่ายทอดละครซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณนุ๊ก-สุทธิดา, น้าโย่ง เชิญยิ้ม มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่องด้วยครับ”

           สามารถติดตามชมละครซีรีส์เรื่อง “น้ำใสใจจริง” เวอร์ชั่น 2015 ได้ทาง ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ผ่านทางทีวีดิจิตอลหรือกล่อง Set Top Box ทางช่อง 29, ดูผ่านจานดาวเทียมหรือเคเบิลได้ทางช่อง 39 หรือชมผ่านออนไลน์ภาพคมชัดทาง www.mono29tv.com, หรือ Application MONO29 ติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง MONO29 ได้ทาง www.facebook.com/mono29tv
















 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety