รีเซต

โดนัท ควบตำแหน่งผู้จัด-ผู้กำกับ แมท-บอม นำทีมบวงสรวง เดือนประดับดาว

โดนัท ควบตำแหน่งผู้จัด-ผู้กำกับ แมท-บอม นำทีมบวงสรวง เดือนประดับดาว
12 มิถุนายน 2558 ( 11:17 )
3.3K

 เรียบเรียงข้อมูลโดย ทีมงาน Truelife.com

 

                 เดินหน้าถ่ายทำไปบางส่วน สำหรับละคร เดือนประดับดาว ที่ผู้จัดคนสวย โดนัท มนัสนันท์ ขึ้นแท่นควบตำแหน่งผู้จัดและผู้กำกับ งานนี้เลยขอถือฤกษ์งามยามดี จัดบวงสรวง พร้อมนำทีมนักแสดง เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง นำทีมนักแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, แมทภีรนีย์, บอม ธนิน , รัดเกล้า อมระดิษ , พัตโตะ ภัทร,เจิน ณิชชาพัณณ์,แพร พิชชาภา, เหมี่ยว ปวันรัตน์, เง็ก กัลยา, อุ๋ม อาภาศิริ, ป้าเม้า มยุรี, น้องชาเลท ฯลฯ

ชมภาพงานบวงสรวงได้ทั้งหมดที่นี่ http://picpost.truelife.com/detail_album?userid=7235668&albumid=103  

(คลิป)บรรยากาศบวงสรวงละคร เดือนประดับดาว



 

             เดือนประดับดาว เป็น บทประพันธ์ของ จันทร์ ศรีจรูญ แอนเดอร์สัน (ได้รับแรงบันดาลใจจาก นิยายเรื่อง “ต่างภาษารัก”) และเขียนบทโทรทัศน์ โดย ระกาซ่อนรูป  

              แพงอาภรณ์(แมท-ภีรนีย์)มีเพื่อนบ้านชื่อกันลอง(ชาคริต)ที่แอบชอบแพงมาตั้งแต่เด็ก แต่ รื่นจิต(อุ๋ม-อาภาศิริ)  แม่แพงกับคุณหญิงชลลดา(รัดเกล้า)แม่ของกันลองไม่กินเส้นกันอย่างแรงเพราะแพงเคยเมายาสตรีตราไก่ฟ้าพญาลอที่ตระกูลชลลดาเป็นเจ้าของ รื่นจิตคิดว่ากันลองมอมยาแพง แพงมีผลงานละครเรื่องแรกชื่อเรื่อง “รักถอดรูท” กับช่อง3และดังเป็นพลุแตก!ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ทำให้เฟยหลัน(เจิน-ณิชชาพัณณ์)สาวลูกครึ่งไทยจีนเพื่อนสนิทของHope(แมท-ภีรนีย์) (ชื่อไทยคือเพื่อนอาภา) ที่ได้ดูละครไทยเรื่องนั้น และเห็นว่านางเอกหน้าเหมือนเพื่อนอย่างกับแกะ! เพื่อนเห็นก็ตกใจ เป็นจังหวะที่เพื่อนรู้สึกเป็นส่วนเกินของครอบครัวเพราะเป็นลูกเลี้ยง ซ้ำยังชอบทะเลาะกับซาร่า(ชาเลท วาศิตา)ลูกแท้ๆของ Mom กับ Dad เพื่อนจึงโกหกว่าจะไปเรียนต่อด้านทำขนมหวานที่ยุโรป แต่ที่จริงเพื่อนบินกลับมาเมืองไทยพร้อมเฟยหลันเพื่อค้นหาความจริงเรื่องฝาแฝด


             เฟยหลันคลั่งวรัชช์(บอม-ธนิน) พระเอกละครมากๆ เธอจึงพาเพื่อนมาพักอยู่ที่บูติกโฮเท็ลที่วรัชช์เป็นเจ้าของ เฟยหลันชวนเพื่อนไปกองถ่ายละคร จนเจ๊ทวิตตี้(เง็ก-กัลยา)ผู้จัดการส่วนตัวของแพงเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนคือแพง แพงกับเพื่อนทั้งคู่ตะลึงเมื่อได้เห็นกันและกัน แพงไม่ปักใจเชื่อว่าตัวเองเป็นฝาแฝดกับเพื่อนจึงตัดสินใจตรวจDNAระหว่างรอผลDNAแพงแอบไปเที่ยวต่างจังหวัดกับกันลองโดยให้เพื่อนมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านแพงแทนกันลองทำท่าเหมือนจะขอแพงเป็นแฟน แต่ที่แท้เขากลับขอให้แพงเป็นพรีเซนเตอร์ให้ยาสตรีไก่ฟ้าฯ ทำให้แพงผิดหวังมาก ด้านเพื่อนก็ต้องไปถ่ายซ่อมละครแทนแพงเพื่อนได้พบกับวรัชช์และ จิตจีรัง จรัสจ้าจังจัง (พิชชาภา) นางร้ายเบอร์หนึ่งที่หมั่นไส้แพงเพราะดังกว่าแถมวรัชช์แฟนเก่าของตัวเองยังตามจีบอีก


              เรื่องเริ่มวุ่นวายขึ้นเจ๊ทวิตตี้จับเพื่อนเซ็นสัญญาทำรายการอาหาร เมื่อแพงกลับมารู้เรื่องจึงทะเลาะกับเพื่อนแต่แพงก็ยอมให้เพื่อนสลับตัวไปถ่ายรายการอาหารแทนเพราะรู้ว่าเป็นความฝันของเพื่อน โดยแพงออกกฏห้ามเพื่อนตัดสินใจอะไรแทนเธอเด็ดขาด แต่แล้วเพื่อนดันไปคืนดีกับกันลองแทนแพง แพงโมโหมากจึงโกหกเพื่อนว่าผลDNAเธอกับเพื่อนไม่ได้เป็นฝาแฝดกัน แต่เพื่อนจับได้ว่าแพงโกหกเรื่องผลDNA เธอจึงปลอมตัวไปเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสตรีไก่ฟ้าฯแทนแพงเพื่อแก้เผ็ด เพื่อนทะเลาะกับแพงจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุรถชน…

                 แพงอยู่ในอาการโคม่า ส่วนเพื่อนตื่นขึ้นมาโดยที่ทุกคนเข้าใจว่าเธอคือแพง เพื่อนสวมรอยเป็นน้องสาวของตัวเองอีกครั้งเพราะรู้สึกผิด เพื่อนก็ทำหน้าที่แทนแพงได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งเรื่องงานและความรักวรัชช์บังเอิญได้รู้ความจริงเรื่องเพื่อนสลับตัวมาแทนแพง วรัชช์จึงเอาเรื่องนี้มาต่อรองให้เพื่อนยอมคบกับเขาแลกกับการเก็บความลับเรื่องนี้เพื่อนอัดคลิปสารภาพความในใจกับวรัชช์ แต่คลิปดันหลุด เพื่อนกลายเป็นนางร้ายคบผู้ชายสองคนพร้อมกันในสายตาประชาชน ผู้ใหญ่ของช่อง3 จัดแถลงข่าวว่าคลิปฉาวนั้นคือตัวอย่างจากละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” เพื่อนยอมรับคำขอแต่งงานของกันลอง โดยลืมไปว่าตัวเองไม่ใช่แพงอาภรณ์! เวลาเดียวกันแพงฟื้นขึ้นมาและแทนตัวเองว่าเพื่อน! เพื่อนทำตัวไม่ถูกเมื่อแพงทำเหมือนว่าจะยกตัวตนให้เธอ..แต่ในเวลานี้เพื่อนไม่แน่ใจเสียแล้วว่าเธอควรจะเป็นใคร…


                แพงได้เห็นรูปคู่สุดสวีทของเพื่อนกับวรัชช์จากไอแพดส่วนตัวของเพื่อน แพงผิดหวังที่เพื่อนทำตัวเป็นผู้หญิงสองใจ แพงนัดกันลองไปเจอเพื่อบอกความจริงว่าเธอคือคนรักของเขา แต่คนที่มาปรากฏตัวกลับเป็นเพื่อน! สองแฝดเปิดใจกัน เพื่อนขอให้แพงเป็นคนตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรเพราะนี่คือชีวิตของแพงที่งานแถลงข่าวแต่งงานของแพงอาภรณ์กับกันลอง เพื่อนประกาศยกเลิกงานแต่งงานและสารภาพเรื่องที่เธอสลับตัวกับแพง เพื่อนยอมรับผิดคนเดียวและขอให้ทุกคนให้โอกาสแพงอาภรณ์กลับเข้าวงการ แพงรีบกลับมาหาเพื่อนแต่เพื่อนกลับออสเตรเลียไปแล้ว จากนั้นแพงก็ติดต่อเพื่อนไม่ได้อีกเลย

           เรื่องราวความรักวุ่นๆของ2 สาวฝาแฝด “เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์” จะลงเอยอย่างไร เส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงของแพงอาภรณ์จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้หรือไหม เพื่อนอาภาจะสามารถไปถึงฝั่งฝันหรือเปล่า กันลองและวรัชช์ ใครคือตัวจริงของ “เพื่อน-แพง” ต้องติดตามชมในละคร “เดือนประดับดาว” ทางช่อง3 เร็วๆนี้

 



































 

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety