รีเซต

แมทแอบเป็นห่วงเจมส์เข้าป่า มอบสร้อยพระเป็นคุ้มครอง ใน ข้าบดินทร์

แมทแอบเป็นห่วงเจมส์เข้าป่า มอบสร้อยพระเป็นคุ้มครอง ใน ข้าบดินทร์
9 มิถุนายน 2558 ( 02:13 )
4.6K

              ความพูกพันที่มีต่อกันตั้งแต่ครั้งเป็นเด็กทำให้ทั้ง แมท และ เจมส์ ไม่อาจลืมเลือนความประทับใจของกันและกันได้แม้แต่การเวลาที่ต้องพลัดพลากจากกันไปเมื่อกลับมาเจอกันถึงอีกฝากจะจำกันไม่ได้แต่ความรู้สึกดีๆก็ไม่เคยจากหาย ในละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ช่อง 3 ค่าย ทีวีซีน

                เมื่อเหม (เจมส์ )ต้องออกไปคล้องช้างกลางป่า ลำดวน ( แมท) รู้ว่าเสดียงหนุ่มคนนี้ต้องไปคล้องช้างด้วยเหตุผลประการณ์ไดไม่ทราบลำดวนรู้สึกเป็นห่าง เสดียง หนุ่มคนนี้ขึ้นมาจับใจจึงขอมอบพระไว้เป็นสิ่งคุ้มครองป้องกันภัยแกตัวของเสดียงหนุ่มคนนี้ เหมที่เป็นเสดียงอยู่ตอนนี้จนลำดวนจำไม่ได้ว่าคืนเหม เหมตอบแทนน้ำใจลำดวนด้วยการมอบแวนขนหางช้างให้เพราะเครื่องรางที่ทุกคนเชื่อว่าสามารถป้องกันอันตรายได้ ลำดวนดีใจอย่างบอกไม่ถูก

                  ฉากนี้เราไปกองไปถ่ายกัน ณ ปราสาทเมืองสิงห์ จ.กาญจนบุรี พี่หนุ่มอรรถพร ผู้กำกับขอเลือกมุมสงบต้นไม้ไม่ได้สูงใหญ่พอสวยงามสิ่งที่ขาดไม่ได้ช้างคู่ใจพระเอกเจมส์ ฉากนี้ ผู้กำกับเริ่มจากให้ เจมส์กำลังทายาเพื่อที่ตัวของน้องช้างเพื่อใช้ล่อช้างตัวผู้ แมทสนใจงานที่เจมส์กำลังทำ เจมส์เล่าให้แมทฟังว่าจะต้องออกไปคล้องช้างในป่า แมทเป็นห่วงอยู่ลึกๆแต่แสดงออกมากไม่ได้ แมทจึงขอมอบสร้อยพระของตนเองให้เจมส์เพื่อเป็นสิ่งคุ้มคลองให้การคล้องช้างครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี เจมส์ดีใจมากจึงขอตอบแทนน้ำใจของสาวแมทด้วยการมอบแหวานที่ทำจากขนหางช้างที่บรรดาควาญช้างและหลายๆคนเชื่อว่าเป็นของสักดิ์สิทธิ์สามารถคุ้มคลองผู้ใส่ให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายได้ เจมส์ส่งให้แมทแบบรีบๆเพราะไม่กล้าสบตาแมทเองกลับดีใจมากเมื่อเจมส์แอบแหวนให้ตนเอง เบื้องหลังฉากนี้ทั้งเจมส์และแมทเล่นกันได้อย่างสบายแต่ดูจะที่ตื่นเต้นเห็นจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่น้องช้างคู่ใจของหนุ่มเจมส์ที่จะกินตลอดเวลา เมื่อไม่มีใครอาหารด้วยความฉลาดน่ารักของน้องช้างจึงเข้าไปจูงแขนเจมส์ให้เอากล้วยให้ตนเองกิน พี่หนุ่มจึงต้องส่งคัทเอากล้วยให้ช้างกินก่อนและให้พอที่จะถ่ายฉากนี้ดี เมื่ออาหารพร้อมคนพร้อมช้างถ่ายกันอีกสักรอบขอปรบมือให้กับทุกคนฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดีทั้งเจมส์และแมทแต่ระวังนักแสดงตัวโตจะมาขโมยแฟนคลับของทั้งเจมส์และแมทไป

                    ติดตามฉากน่ารักของเจมส์และแมทที่พยานเป็นน้องช้างน่ารักได้ในละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” วันอาทิตย์ ที่ 14 มิถุนายน 2558 ช่อง 3 เวลา 20.15 น.































ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety