รีเซต

ซันนี่ ใส่สูทตะลุยคิวบู๊ ในน้ำตากามเทพ

ซันนี่ ใส่สูทตะลุยคิวบู๊ ในน้ำตากามเทพ
3 มิถุนายน 2558 ( 16:14 )
3.2K


แม้เรื่องราวสุดชุลมุนในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” หลายๆปมกำลังจะถูกคลี่คลาย แต่ดีกรีความร้อนแรงที่เกาะร้างกลางทะเลยังไม่มีทีท่าว่าจะสงบลงแต่อย่างใด เสาร์นี้ (6 มิ.ย.) เตรียมพบความแค้นที่รอวันชำระ จากผู้ชายมาดโหด พิศาล รับบทโดย ตั๊ก-บริบูรณ์ ที่ขอเปิดศึกกับ ชลลี่ (ปุ๊กกี้-ปวีร์ณุช) อีกครั้ง!! แถมด้วยคิวบู๊ระหว่าง ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และตั๊ก ที่สู้กันจนยิบตา!!

โดยเป็นฉากที่ ไพลิน (ไอซ์-อภิษฎา) โดนหญิงแม่ (กิ๊ก-สุวัจนี) กล่าวหาว่าชิงทรัพย์หญิงย่า (โฉมฉาย) ไล่ไพลินออกไป ส่วน อารยา (แพทตี้) ผิดหวังมากที่โดนไพลินหลอกมาตลอด ไพลินหมดที่พึ่ง ได้แต่ซมซานไปที่บ้านหมอแมะจนทั้งคู่ได้ค้นพบข้อมูล ที่จะมัดตัวคนที่บงการฆ่าไพลินเมื่อสิบกว่าปีก่อนได้

        
ที่เกาะร้าง..ชลลี่คอยดูแลพิศาลที่ล้มป่วยลงด้วยความอ่อนโยน จนทำให้พิศาลเกิดความใจอ่อน แต่แล้วเหตุการณ์หนึ่งก็ทำให้พิศาลเข้าใจผิดคิดว่าชลลี่จะแอบเข้าไปจะฆ่าพ่อของเขา พิศาลจึงจับชลลี่ไปทรมานอย่างแสนสาหัส  ในขณะที่ความจริงเรื่องการตายของพ่อแม่อารยาที่เกิดจากฝีมือของหญิงย่าได้ถูกเปิดโปงขึ้น อารยาที่ได้รู้ความจริงทั้งหมดก็เสียใจมากจนไม่ให้อภัยหญิงย่าและขอเลิกกับชาวี



แม้อากาศริมทะเลจะร้อนอบอ้าวขนาดไหน แต่ทีมงานและนักแสดงกองถ่ายนี้ก็สู้ตายกันสุดๆ แม้เบื้องหน้าจะเข้มข้นเร้าใจทั้งฉุดกระชากลากถู แต่เบื้องหลังมีแต่เสียงหัวเราะ โดยเฉพาะคู่ของ ตั๊ก และปุ๊กกี้ ที่เล่นได้ถึงใจถึงอารมณ์ จนบางทีก็หลุดขำออกมา โดยเฉพาะฉากที่ชลลี่แหกปากร้องด้วยความหวาดกลัวมาจากในทะเล ในขณะที่แขนขาถูกมัดไว้อย่างแน่นกับตอไม้ โดยที่พิศาลยืนมองอยู่ที่หาดด้วยสายตาสะใจ ก่อนที่จะช็อคเมื่อเห็นชาวีในชุดสูทเต็มยศ มาพร้อมตำรวจคณะใหญ่ จากนั้นชาวีและพิศาลต่อยกันนัวเนีย ผลัดกันคลุกวงใน ต่อยกันคนละหมัดจนแทบหมดแรง เรียกว่างานนี้สู้กันจนทรายกระจุย!! 



อยากรู้ว่าฉากนี้ จะมันส์ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน น้ำตากามเทพ วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558 เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม25

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety