รีเซต

น้ำตากามเทพ บุกเกาะร้าง กลางทะเล ตั๊ก แน่น-อก โชว์หุ่นล่ำ ปะทะ ปุ๊กกี้

น้ำตากามเทพ บุกเกาะร้าง กลางทะเล ตั๊ก แน่น-อก โชว์หุ่นล่ำ ปะทะ ปุ๊กกี้
27 พฤษภาคม 2558 ( 13:54 )
5.2K


ทำเอาทะเลสัตหีบถึงกับร้อนแรงขึ้นมาทีเดียว เมื่อกองถ่ายละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ค่ายจีทีเอช ยกขบวนนักแสดง ไปปักหลักถ่ายทำซีนเด็ดกันนอกสถานที่!! กับฉากเด็ดที่กำลังเข้มข้นถึงใจ ถึงอารมณ์กันสุดๆ โดย เสาร์นี้ 30 พ.ค. พบกับความโหด-ดิบ-เถื่อน ของผู้ชายคนนี้ พิศาล (ตั๊ก-บริบูรณ์) ที่จะมากระชากใจสาวๆ ด้วยหุ่นล่ำๆ กับลุคส์ชาวประมง ที่ต้องโชว์แผงอก ตลอดเวลา งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่าจะฉากมีตบจูบ กับ ชลลี่  ปุ๊กกี้-ปวีร์ณุช) หรือไม่   


โดยเป็นฉากที่ ชลลี่ที่ถูกลักพาตัวไปอยู่ที่เกาะร้าง ถูกพิศาลชายลึกลับบังคับให้โทรกลับมา
โกหกว่าไปเที่ยวกับฝรั่ง ชาวีกลับไปทำงานและพบว่าหญิงย่ามีอดีตบางอย่างกับพ่อแม่แท้ๆ ของอารยา และตัดสินใจไม่บอกใคร แต่ดีดี้มารู้เข้า และสืบต่อจนรู้ว่าในอดีตหญิงย่าเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อแม่อารยาฆ่าตัวตาย

ชลลี่ถูกพิศาลทรมานอยู่ที่เกาะก็ได้รู้ความจริงว่าพ่อของพิศาลเคยถูกดีดี้ปอกลอกจนหมดตัว พิศาลอยากแก้แค้นด้วยการจับดีดี้มาทรมาน แต่จับมาผิดคน ชลลี่กำลังจะบอกความจริงกับพิศาล แต่พิศาลก็ล้มป่วยลงซะก่อน แถมชลลี่ยังคอยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำอยู่ไม่ไกลขณะเดียวกันไพลินที่มั่นใจว่าหญิงย่าเป็นคนสั่งฆ่าตัวเองในตอนแบเบาะก็ต้องช็อคเมื่อหญิงแม่มาบอกกับไพลินเองว่าตัวเองต่างหากที่เป็นคนทำ ก่อนที่หญิงแม่จะเอาก้อนหินมาทุบหัวตัวเอง




เบื้องหลังฉากไฮไลท์ระหว่าง พิศาล กับ ชลลี่ ดีกรีความแซ่บทะลุจุดเดือด เริ่มตั้งแต่ฉากที่ พิศาล ต้อง ลากแขน ชลลี่ มาที่ซากปรักหักพังของรีสอร์ท ที่มีอิฐ ปูน และอุปกรณ์ที่ใช้ก่อสร้างวางอยู่ ยังไม่ทันพูดพล่ำทำเพลง  พิศาลก็เปิดฉากตบชลลี่อย่างแรง เพราะแค้นจัด อยากให้มาชดใช้กรรม ด้วยการสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นมาใหม่  แม้จะโดนกระทำอย่างเจ็บแสบแค่ไหน แต่ ชลลี่ ก็ยังไม่วายฝันหวานถึงนาทีที่พิศาลกำลังโชว์อกล่ำๆจับปลาอยู่ริมทะเล ในยามพระอาทิตย์ตกดิน  ต่อด้วยโมเม้นต์สุดโรแมนติคที่พิศาลคว้าเอวชลลี่แล้วโน้มตัวจะประกบปาก อยากรู้ว่าฉากนี้จะฟินเหมือนที่เจ้าตัววาดฝันไว้หรือไม่ และเรื่องราวที่เกาะร้างจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน น้ำตากามเทพ วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 22.00 น.ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม25


  

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety