รีเซต

เทยเที่ยวไทย เผย เมนูลับ...ฉบับป๋อมแป๋ม

เทยเที่ยวไทย เผย เมนูลับ...ฉบับป๋อมแป๋ม
9 กันยายน 2558 ( 16:56 )
3K

 


          ไปที่ไหนก็เรียกเสียงฮาได้ตลอด สำหรับ 3 พิธีกรรายการ “เทยเที่ยวไทย” นำทีมโดย “ป๋อมแป๋ม, ก็อตจิ, กอล์ฟ” ที่มาเป็นแขกรับเชิญสร้างเสียงหัวเราะให้กับรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” เสาร์นี้ เริ่มด้วยการพูดถึง “งานเทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” โชว์อลังการเต็มรูปแบบ เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว ที่ชวนๆ ทั้งเพื่อน “อ๊อฟ ปองศักดิ์” พี่ “อาภาพร นครสวรรค์” น้อง “โรส ศิรินทิพย์” แม่ “เจิน เจิน บุญสูงเนิน” สามี “แกงส้ม ธนทัต” และสามีอีกท่าน “เสนาหอย” มากันแน่นเวที ต่อด้วยเรื่องเม้าท์ๆ ถึงความสัมพันธ์กับ “อ๊อฟ, แกงส้ม” จากนั้นทีมงานเทยเที่ยวไทย “เจนนี่, เจ๊เป็ด, ปาล์ม” แท็กทีมมานั่งพูดคุยแบบไม่ธรรมดา เรียกว่าเผากันยับไม่มียั้ง พร้อมเผย “เมนูลับ…ฉบับป๋อมแป๋ม” 


            “ทีมเทยเที่ยวไทย” เผยว่า “ป๋อมแป๋มเป็นคนชอบทำกับข้าว ตอนมีโอกาสได้ไปเมืองนอกก็จะไปโชว์ฝีมือทำอาหารให้เพื่อนๆ ที่นั่นกินตลอด โดยเมนูที่ทำคือน้ำตกรสแซ่บ”

             พูดมาขนาดนี้ 2 สาวพิธีกร “เต้ย,ยิปโซ” เลยขอให้ “ป๋อมแป๋ม” โชว์ฝีมือให้ชมพร้อมให้ชิมกันสดๆ กลางรายการ ส่วนจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร และรสชาติจะอร่อยแค่ไหน ต้องติดตาม

             ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 12ก.ย.58 เวลา 18.00 น. ทางช่อง GMM Channel ช่อง 25 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday










 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่