รีเซต

วิน-ขวัญ ชวนจิ้นในคู่วุ่นลุ้นแผนรัก พร้อมดัน แอมป์-อ้อม ลงละครรักล้นดอย บวงสรวงแล้วเช้านี้!!

วิน-ขวัญ ชวนจิ้นในคู่วุ่นลุ้นแผนรัก พร้อมดัน แอมป์-อ้อม ลงละครรักล้นดอย บวงสรวงแล้วเช้านี้!!
26 พฤษภาคม 2558 ( 11:56 )
10.7K

เรียบเรียงเนื้อหาโดย ทีม truelife.com


              บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง คู่วุ่นลุ้นแผนรัก และรักล้นดอย ให้กับทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 กำหนดจัดพิธีบวงสรวงทั้ง 2 เรื่อง เมื่อเช้านี้ ( 27 พฤษภาคม 2558)

             ละคร คู่วุ่นลุ้นแผนรัก นำแสดงโดย วิน ธาวิน และ ขวัญ อุษามณี งานนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมานาน ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นคู่จิ้นในตำนานที่แฟนๆ ต่างรอลุ้นให้กับมาเล่นคู่กัน นอกจากนักแสดงนำแล้ว ยังได้นักแสดงมากความสามารถ มาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ แบงค์ อาทิตย์,คะน้า ริญญารัตน์, อั๋น ชยพล,เชน ณัฐวัฒน์, จิ๊บ คีตภัทร ฯลฯ


(คลิป) ภาพบรรยากาศ งานบวงสรวงละครเรื่อง คู่วุ่นลุ้นแผนรัก และ รักล้นดอย

            คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เป็นละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของลูกสาวคนสวนที่เคยถูกน้องชายของนักธุรกิจหนุ่มผู้แสนเย็นชา ตราหน้าว่าเป็นได้แค่ลูกเป็ดขี้เหร่ เมื่อเธอกลับมาอีกครั้งในมาดของสาวสวย เธอจึงโปรยเสน่ห์จนน้องชายเขาลุ่มหลงถึงขั้นจะแต่งงานด้วย เขาต้องการให้น้องชายแต่งงานกับหญิงที่ตนเลือกเพื่อพยุงฐานะของบริษัท จึงซ้อนแผนด้วยการสร้างสถานการณ์ให้เธอตกหลุมรัก ยิ่งอยู่ใกล้กัน ความผูกพันและความรักก็เริ่มก่อตัว ทั้งคู่จำต้องเลือกระหว่างทำตามแผนต่อไปหรือทำตามที่หัวใจต้องการ แฝงแง่คิดที่ว่า ความรักไม่ใช่การแข่งขัน การยอมรับและความเข้าใจกันจะทำให้รักยั่งยืน


               รักล้นดอย นำแสดงโดย แอม พีรวัศ และอ้อม อังคณา หลังจากที่เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว กับซิทคอมอารมณืดี ที่พร้อมจอลงจอช่วงเย็นเรียกเสียงหัวเราะให้กับครอบครัว งานนี้การันตีความสนุกด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ พลอย วราคณา, เอี๊ยม วรรษพร, กล้วย เชิญยิ้ม ฯลฯ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้

ชมภาพบรรยากาศบวงสรวงทั้งหมดได้ที่นี่  http://picpost.truelife.com/detail_album?userid=7235668&albumid=94

 































ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety