รีเซต

เจ-เจตริน อัพเดทชีวิตสามเจ้า พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง

เจ-เจตริน อัพเดทชีวิตสามเจ้า พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง
11 กันยายน 2558 ( 15:13 )
5.1K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com


 

ไม่ใช่เด็กผีซักคน แต่มาเยือน #jjetrin #manchester #uk

A photo posted by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) onJul 29, 2015 at 7:46am PDT


          เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสองเจ้า เจ้านาย และ เจ้าขุน บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ งานนี้ แม่ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน อดเป็นห่วงลูกชายสุดที่รักเสียไม่ได้ จึงบินไปส่งด้วยตัวเอง ปล่อยให้ลูกชายคนเล็ก เจ้าสมุทร อยู่กับ พ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน เหล่าแฟนคลับเจและสามเจ้า ถามไถ่ถึงลูกชายตนเยอะมาก พ่อเจ เลยจัดให้ อัพเดทชีวิตความเป็นอยู่ของสามเจ้าแบบละเอียดยิบ!! โดยเนื้อความจาก facebook ของเจกล่าวว่า…

          “เจ้าขุน โทรมาบอกว่า ปวดเมื่อยมากเพราะเข้าทีมรักบี้ และโดนโค้ชทีมบาสเรียกตัวเข้าทีม นางบอกว่า อาหารที่โรงเรียนดีมากแต่มาม่าที่แอบเอาไปจะหมดแล้ว? อยู่ที่นั้นไม่มีโอกาสจับอุปกรณ์สื่อสารเพราะทำกิจกรรมตลอด ขุนบอกว่า สอบวัดระดับไปแล้ว ขุนเรียนเก่งกว่าฝรั่งอีกหลายคน เพราะฝรั่งแค่พูดภาษาอังกิตได้แต่เรียนไม่เก่ง5555

เจ้านาย ส่งมาว่าชั้นเรียนดีมากๆ การสอนดีมากๆ เพื่อนๆดีมาก และลงท้ายว่า Chicks are hot อืม… ตามนั้นครับ มันสนุกตรงนี้หล่ะลูกพ่อ เจ้านายเข้าทีมบาสเก็ตบอลตามคาดการณ์เพราะนางมาสายนี้ เพื่อนร่วมห้องเป็นชาวยุโรป นางบอกพูดมากแต่ก็ดีกว่าไม่พูด นายมีอาการคิดถึงบ้านบางๆ แต่คิดว่าน่าจะอีกไม่นาน

ส่วน เจ้าสมุทร ตอนนี้ครองบ้าน โลกนี้เป็นของท่าน เอาของเล่นพี่มาเล่น นอนดูทีวีช่องที่ถูกใจ นอนเดี่ยวอย่างหรูหรา ไป-กลับโรงเรียนนั่งรถเป็นชายน้อย555 โรงเรียนใหม่ RIS สอนดี สนุกสนาน เพื่อนใหม่เพียบ อ่านหนังสือมากขึ้น กำลังจะเริ่มเข้าคอรส์เจ็ทสกีกับพ่อเร็วๆ นี้ รวมๆ สบายดีทั้งคู่ ขอบคุณหลายๆท่านที่ถามไถ่มานะครับ

ส่วน พ่อ พวกมัน… ผ่านไป 7 วันรู้ว่าลูกๆก็เพลิดเพลิน เริ่มกลับมาบ้าพลังตามเติม ก็รอภรรยาบินกลับพรุ่งนี้ สุขกายสบายใจ ติดตามตอนต่อไปนะ”


 

 

 

 

 

 

 

When mommy s not home ! ??? #jaosmut #เพื่อนใหม่ #happytime

A photo posted by kejmanee (@kejmanee) onSep 4, 2015 at 2:44pm PDT

 

 

ขุนพร้อมครับ #jaokhun #millfield

A photo posted by kejmanee (@kejmanee) onSep 5, 2015 at 12:59pm PDT

 

 

 

 

 

ไปละน้าาา

A photo posted by Jaonaay Jinjett Wattanasin (@jaonaay) onSep 1, 2015 at 11:00pm PDT

 

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก facebook เจ-เจตริน วรรธนะสิน 

https://www.facebook.com/Jetrin7