รีเซต

เชอรี่-เข็มอัปสร เผย เล่นเลือดมังกร ยาก ต้องปรับสองคาแรคเตอร์ห่างสุดขั้ว ในร่างเดียว

เชอรี่-เข็มอัปสร เผย เล่นเลือดมังกร ยาก ต้องปรับสองคาแรคเตอร์ห่างสุดขั้ว ในร่างเดียว
25 พฤษภาคม 2558 ( 14:42 )
3.8K

กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ห่างหายจากงานละครมาพักใหญ่ ซึ่งครั้งนี้กลับมารับบท 2 ตัวละครที่คาแรคเตอร์ห่างสุดขั้ว ในบท “จันทร์ชมพู” และ “ย่าหยา” ในซีรีส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง โปรเจคยักษ์แห่งปีของช่อง3 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นละครที่เชอรี่ถึงกับออกปากว่าดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

 

“บทในเรื่องนี้ไม่ธรรมดาค่ะ ตัวละครทั้ง 2 คนต่างกันมาก จันทร์ชมพู ผู้หญิงโลกสวย อ่อนโยน ชีวิตเหมือนจะมีความสุข สมหวังในความรักแต่ก็ถูกบังคับให้ฆ่าคนรักเพื่อช่วยพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายพ่อก็โดนฆ่าตาย ตัวเราเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด  คือเรื่องราวมันซับซ้อนมาก แต่ก็จะเฉลยในละครเรื่อยๆ ว่าหลังจากที่เรารอดตายทำไมต้องย้ายไปอยู่เซี่ยงไฮ้ กลับมาก็เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า ย่าหยา ผู้หญิงแข็งๆ เก่งทุกอย่าง เป็นนักฆ่า เป็นคนละคาแรกเตอร์กันไปเลย กลับมาก็เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรากับครอบครัว ด้วยความที่ตัวละครซับซ้อนมาก (เสียงสูง) ตัว ย่าหยา เนี่ยไม่ได้ยาก แต่สิ่งที่ยากคือเวลาที่ย่าหยาต้องอยู่ต่อหน้า เล้ง (ชาย ชาตโยดม) และ ธาม (เคน ธีรเดช) คนที่เรารู้จักมาตั้งแต่ตอนเป็นจันทร์ชมพูมันยากตรงที่เราต้องทำทุกอย่างให้เค้ารู้สึกว่าเราไม่ใช่จันทร์ชมพูนะ ทั้งๆ ที่หน้าฉันเนี่ยคือจันทร์ชมพูชัดๆ เลย (หัวเราะ) มันต้องแสดงแบบตีหน้าซื่อตาใสมาก คือสนุกมากๆ กับตัวละครนี้ และก็ยากมากตั้งแต่เล่นละครดราม่ามาเลยค่ะ คือต้องทำการบ้านมาให้ดี ไม่งั้นก็อาจจะมีงงได้ด้วยตัวละครมันมีเรื่องราวที่ทับกันไปมา ตอนแรกเนี่ยไม่คิดว่ามันซับซ้อนแต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเจอ ไม่คิดเลยว่ามันจะยาก เราก็เลยต้องเข้าไปคุยกับพี่อ๊อฟตลอด เพื่อที่เราจะได้เข้าใจเส้นเรื่องด้วย เพราะพี่อ๊อฟเขาจะช่วยอธิบายได้ละเอียดลำดับเหตุการณ์ให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครว่าตอนนี้เขารู้สึกอย่างนี้นะ แล้วที่มาที่ไปทำไมถึงเป็นแบบนี้ มันช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเยอะ เล่นเรื่องนี้ทำให้เราได้เล่น ได้คิด และเหมือนลับสมองอยู่ตลอดเวลา บางทีก็เถียงกับ พี่อ๊อฟ กับ พี่เคน บ้าง มันเป็นเหมือนการระดมสมอง ที่บางครั้งเราอาจจะมองแค่มุมเดียว การทำงานกับพี่ทั้งสองคนทำให้เรารู้สึกสนุกได้ลับสมองตลอดเวลา เชอรี่ว่าละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่มีความรัก มีความอบอุ่น มีความเข้มข้น มีดราม่า มีบู๊ เป็นเรื่องที่รู้สึกเลยว่าแค่ตอนทำงานก็สนุก ทุกตัวละครมีปมของตัวเอง มันน่าลุ้น น่าติดตาม ไม่ต้องกังวลว่าความซับซ้อนจะทำให้ดูแล้วงง ขอให้ชมทุกตอนต่อเนื่องรับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”
 

แฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ พลาดไม่ได้ กับบทบาทที่ท้าทายความสามารถซุปตาร์รุ่นใหญ่คนนี้ในซีรี่ส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

  

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety