รีเซต

ชมพู่ รับห่างแฟนตาซีนาน แยกสองร่างใน กลกิโมโน ยากสุด สุด

ชมพู่ รับห่างแฟนตาซีนาน แยกสองร่างใน กลกิโมโน ยากสุด สุด
18 พฤษภาคม 2558 ( 17:02 )
2K

                  กลับมารับบทท้าทายฝีมือการแสดงอีกครั้งสำหรับ เจ้าสาวร้อยล้านที่เป็นทั้งแฟชั่นนิสต้า และไอดอลของสาวๆ กว่าครึ่งประเทศ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับการเล่นละคร 2 คาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว อย่างเทพธิดาดาวเดือนเจ็ด เมียวโจโอจิน และสาวน้อยนักกายภาพบำบัด รินดารา ที่เป็นอวตารของเมียวโจโอจิน ในละครโรแมนติก-แฟนตาซี เรื่อง กลกิโมโน ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทำเอาสาวชมพู่ถึงกับออกปากว่ายากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมาเลยทีเดียว


                  “กลกิโมโนชมรับบท 2 ตัวละคร ตัวแรกเป็นเทพธิดา เป็นแองเจิ้ล (Angel) อยู่ข้างบนสวรรค์ค่ะ ชื่อเมียวโจโอจิน ซึ่งก็จะเป็นแฟนกับท่านชายโฮชิก็คือพี่เบิร์ด อีกตัวละครนึงก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่เป็นอวตารของเมียวโจโอจินส่งมาช่วยท่านชาย ชื่อรินดารา ค่ะ สรุปง่ายๆ ก็คือเมียวโจจะเป็นยานแม่คอนสั่งการอยู่บนสวรรค์ (หัวเราะ) ส่วนรินดาราก็คือร่างทรงนี่แหละ ซึ่งตอนนี้ฟีดแบคก็ค่อนข้างโอเคนะคะ คนดูก็จะมีพูดถึงเรื่องที่ชมแอ๊ปแบ๊วลดอายุบ้าง เพราะในเรื่องตัวรินดาราเค้าอายุเท่าเคน ภูภูมิ ประมาณยี่สิบนิดๆ ก็ได้อยู่นะ (หัวเราะ) ตรงนี้ไม่ได้ยากอะไรพอแอ๊ปได้อยู่ แต่ที่ยากคงเป็นเรื่องที่มันเป็นละครที่แฟนตาซีมากๆ ซึ่งชมห่างจากละครแนวนี้มานานมาก มันเหมือนเราก็ต้องมาจูนใหม่เหมือนกัน แล้วมันก็ยากในเรื่องของความเชื่อความซับซ้อนของอารมณ์ของตัวละครมากกว่า นี่ฉันเป็นเทพเจ้า เวลาที่สื่อสารคล้ายๆ เหมือนเค้าสื่อสารผ่านตัวเรา เราก็เอ๊ะนี่เราเป็น รินดารา หรือ เมียวโจโอจิน ตรงนี้ชมต้องทำความเข้าใจจริงๆ ถ้าคนดูให้ดีให้ขาดเค้าเป็นคนละคนกันเป็นคนละตัวละครเลย แต่ว่ารินดาราเหมือนเป็นเศษเสี้ยวหนึ่งของเมียวโจโอจิน เนี่ยซับซ้อนไหมล่ะ (หัวเราะ) ตอนอ่านบทก็เลยต้องใช้สมาธิแยกแยะตัวละครสองตัวให้ขาด เข้าใจตัวละครให้ชัดเจน ก่อนเริ่มถ่ายทางทีมงานก็มีเวิร์คช็อป (workshop) ให้ก่อน ตอนถ่ายก็จะมีแอคติ้งโค้ชมาคอยช่วยคุมคาแรคเตอร์เราอีกคน คือมันค่อนข้างยากเพราะว่ามันเป็นปรากฎการณ์เหนือความจริง คุยกับสัตว์ได้คุยกับสัตว์รู้เรื่อง แล้วตอนหลังมารู้ความจริงว่าเราอวตาร หรือร่างทรงมันก็เลยหาความพอดียากนิดนึง ชมว่าเรื่องนี้เลิศทุกมุมนะคะ โปรดักชั่นสวยงามคอนเฟิร์มว่ามาตรฐานอยู่แล้วล่ะ ชมว่าคนดูได้กำไรอยู่แล้ว”


                 แฟนคลับสาวชมพู่ แฟนๆ ละครไม่ควรพลาดละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เรื่อง “กลกิโมโน” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)


ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety