รีเซต

อีแย้ม เหวอ หลานสุดรัก ยงยุทธ ลั่น พอกันที ห้ามพลาด สุดแค้นแสนรัก ศุกร์นี้

อีแย้ม เหวอ หลานสุดรัก ยงยุทธ ลั่น พอกันที ห้ามพลาด สุดแค้นแสนรัก ศุกร์นี้
13 พฤษภาคม 2558 ( 14:48 )
8.7K


ดำเนินเรื่องผ่านมาถึง 3 ยุค 3 สมัย กันแล้วสำหรับละครกระแสแรงอย่าง “สุดแค้นแสนรัก” โดยเฉพาะ “แย้ม” ที่มีบทบาทตั้งแต่สาวยันแก่ ตั้งแต่มีลูกจนหลานโต  ใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจะรู้ว่าหลานคนโปรดของ “แย้ม” คือ “ยงยุทธ” และยงยุทธในวัยทำงาน รับบทโดย “เพื่อน-คณิน” งานนี้มีอะไรให้แย้มต้องเหวอ ! เดี๋ยวรู้กันค่ะ

ฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นฉากสุดหินฉากหนึ่งของละครสุดแค้นแสนรัก เมื่อเรื่องราวดำเนินมาถึงจุดพีค หลังจาก “อัมพร” (โดนัท-มนัสนันท์) ตาย และยงยุทธได้รู้ความจริงว่าย่าโกหกเรื่องแม่มาโดยตลอด เท่านั้นแหละค่ะคุณผู้ชม…เด็กหัวอ่อนมีปมอย่างยงยุทธถึงกับขึ้นเลย จากไม่เคยเถียงก็เถียง ไม่เคยใจร้ายกับย่าก็ทำ งานนี้งานดราม่าล้วนๆ  ซึ่งถือว่าเป็นงานยากของ “เพื่อน-คณิน”  เพราะต้องเล่น ดราม่าจัด แถมยังเข้ากับยอดฝีมืออย่าง “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” ผู้เป็นย่า “เพื่อน” บอกว่า เสียวสันหลังวาบๆ



เริ่มจากซักซ้อม ฉากนี้ทะเลาะกันตั้งแต่บนห้องยันหน้าบ้าน การถ่ายทำจึงใช้เวลานานกว่าปกติ โดย “พี่หนุ่ม-พี่ดุล” สองผู้กำกับฯ คนเก่ง แท็กทีมกันบิ้วท์อารมณ์ “ต๊งเหน่ง-เพื่อน” ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ต้องโกรธ ต้องปะฉะดะกันขนาดไหน  “เพื่อน” พยักหน้าหงึกหงักเหมือนจะเข้าใจ แต่พอเอาเข้าจริงแอบกระซิบว่ากลัวทำอารมณ์ไม่ได้ แต่ก็พยายามและตั้งใจสุดๆ ส่วน “ต๊งเหน่ง” เริ่มสวมวิญญาณนางแย้มหลบมุมไปทำอารมณ์คนเดียวนิ่งๆ พอผู้กำกับฯ เริ่มสั่งเดินกล้อง แย้มองค์ลงเมื่อเห็นหลานสุดที่รักเก็บกระเป๋าจะออกจากบ้าน งานนี้ภาษาพ่อขุนรามมาเต็ม ทันทีที่ “ต๊งเหน่ง” ใส่อารมณ์มา “เพื่อน” ก็ตั้งรับได้อย่างไม่หวาดหวั่น แถมใส่อารมณ์กลับไปได้อย่างไม่แพ้กันจนทีมงานเอามือทาบอกแบบไม่น่าเชื่อ ว่าหนุ่มน้อยยิ้มสวยอย่างเพื่อน-คณิน ยามโกรธจะดูน่ากลัวถึงเพียงนี้ งานนี้ประโยคเด็ดอยู่ที่ “ผมไม่มีวันเชื่อคุณ
ย่าอีกต่อไปแล้ว พอกันที!!” โอ้โห…นั่นล่ะค่ะคุณขา เหมือนฟางเส้นสุดท้ายขาดลง กระเป๋าใบโตถูกลากออกไปต่อหน้าต่อหน้าแย้ม ต่อจากข้างบนห้องลงมาข้างล่าง แย้มก็ยังสวมวิญญาณนางร้ายด่าทอยงยุทธไม่หยุดด้วยทิฐิ แต่งานนี้ยงยุทธเอาจริงค้า สตาร์ทรถออกจากบ้านไป วินาทีที่เสียงสตาร์ทรถดัง แย้มเหมือนได้สติ รู้ว่ากำลังจะเสียหลานรักไป รีบวิ่งไปห้าม แต่สุดท้ายน่ะเหรอคะ…บอกได้คำเดียวว่า เจ็บ! 

หลังถ่ายทำเสร็จ “เพื่อน” บอกว่าต้องยกความดีความชอบให้ “พี่ต๊งเหน่ง” เพราะส่งอารมณ์มาเต็มๆ ทำเอาเพื่อนเชื่อสนิทใจว่าเป็นคุณย่ากำลังโกรธและเสียใจมากจริงๆ ฉากนี้จึงผ่านไปได้ด้วยดีค้า

ยงยุทธจะใจอ่อนหรือไม่ ความสัมพันธ์ย่า-หลานจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน “สุดแค้นแสนรัก” วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 20.15 น. นะคะ 

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety