รีเซต

โย่ง-เฟย์-เขื่อน-น้ำAF นำทีมนักแสดงย้ำคาแรคเตอร์ก่อนชม แผนรักฉบับออร์แกนิค (คลิป)

โย่ง-เฟย์-เขื่อน-น้ำAF นำทีมนักแสดงย้ำคาแรคเตอร์ก่อนชม แผนรักฉบับออร์แกนิค (คลิป)
7 พฤษภาคม 2558 ( 17:29 )
5.4K


เรียบเรียงข้อมูลโดย ทีมงานTreulife.com


             มาเตรียมตัวชมละคร แผนรักฉบับออร์แกนิค ที่กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ งานนี้ พระเอก-นางเอกของเรื่อง มาเล่าถึงคาแรคเตอร์แบบละเอียดยิบ ให้ฟังก่อนใคร!!!


โย่ง อาร์มแชร์ รับบทเป็น ภาคิณ

           ” ในเรื่องรับบทเป็น ภาคิณ เป็นเจ้าของฟาร์ม จะมีบุคลิกแข็งๆนิดนึง แต่ไม่ได้เป็นคนก้าวร้าวแต่จะโหดนิดนึง อาจจะดูนิ่งๆบ้าง แต่ในใจเป็นคนอบอุ่นและก็รักความสงบ”


เฟย์- พรปวีณ์ นีระสิงห์ รับบทเป็น สลิตา

            “รับบทเป็นสลิตา บุคลิกจะเป็นผู้หญิงค่อนข้างดื้อๆ เอาแต่ใจนิดๆ ไม่ยอมใคร คืออยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างนั้น มันก็เลยเกิดเรื่องขึ้น เราวางแผนไปเพื่อตามหาพี่ภาคิณ คนที่เราเคยตกหลุมรักเพื่อที่จะพาเขามาแต่งงานให้ได้”


ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ รับบทเป็น มาลัย

             “ในเรื่องรับบทเป็น มาลัย เป็นสาวที่ค่อนข้างจะฮอตมากเลย เป็นสาวที่ทำไร่อยู่ในไร่ในฟาร์มของพี่ภาคิณ แล้วจะมีคนมาจีบเยอะมาก พี่โก๊ะตี๋และก็พี่ตั๊ก บริบูรณ์ มาจีบ มาลัยก็อายมาก (หัวเราะ) แต่จริงๆมาลัยไม่ชอบ มาลัยจะไปจับคุณชนัต เพราะเขาเหมือนหนุ่มเกาหลี”


ไอซ์AF9- ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ รับบทเป็น กรรัมภา

             “รับบทเป็น กรรัมภา ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของพระเอก ที่เคยทิ้งพระเอกไปตอนเด็กๆ ทำให้พระเอกไม่สามารถมีความรักได้อีก และก็วันหนึ่งที่พระเอกเจอกับนางเอกเราก็จะกลับมาทวงของเราคืน เล่นร้ายอีกแล้ว (หัวเราะ) แต่คร่าวนี้ไม่ได้กรี๊ดแต่เป็นร้ายแบบนิ่งๆ ซึ่งในเรื่องเราเป็นคนที่มีอิทธิพลกับพระเอกอยู่แล้ว ครั้งนี้ร้ายจริงจัง “


น้ำAF11 – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ รับบทเป็น จุฑามาศ

           “รับบทเป็นจุฑามาศ นักธุรกิจสาว แอบชอบพระเอกอย่างภาคิณแต่สุดท้ายก็ไปตกลงปลงใจกับ ชนัตแทน”


เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ รับบทเป็น ชนัต

           ” ผมรับบทเป็นชนัต หนุ่มเพลย์บอยที่มาตามหารักเพราะเงินในตระกูลใกล้หมดแล้ว ซึ่งในเรื่องผมต้องขวางนางเอกสาลิตา ไม่ให้ไปคบกับพระเอกอย่างภาคิณ “

            ความรักปนความอลเวงในฟาร์มแห่งนี้บทสรุปจะเป็นเช่นไร ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานอารมณ์ดี และความรักแบบปลอดสารพิษนี้ได้ใน แผนรักฉบับออร์แกนิค ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 19.00 น.ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4/ กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 /จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ TrueVisions Anywhere

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety