รีเซต

พลอย ทำหวานชวน ณัฐ ดูดาวหวังให้หลับ แต่ไม่หลับพลอยคว้าไม้ฟาดหัว ห้ามพลาด กระสือมหานคร เย็นนี้

พลอย ทำหวานชวน ณัฐ ดูดาวหวังให้หลับ แต่ไม่หลับพลอยคว้าไม้ฟาดหัว ห้ามพลาด กระสือมหานคร เย็นนี้
11 พฤษภาคม 2558 ( 12:13 )
2.3K
1

ขัดใจกันมาตลอด ทะเลาะกันมาทุกฉาก ฉากนี้พระ-นางชวนกันดูดาวแต่ไม่หวานไม่โรแมนติก นางเอกขาโหด จับไม้ฟาดกลางหลัง สำหรับละครผีแฟนตาซี-คอมมาดี้สุดน่ารัก “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่ายน้องใหม่ “ชลลัมพี บราเธอร์” ที่กว่าจะมาถึงฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กน่ารัก “พลอย” ชวน “ณัฐ” ดูดาวกลางป่า แทนที่ดาวจะอยู่บนฟ้าแต่ไหงดาวถึงขึ้นบนหัวณัฐแทนได้  เราตามไปดูเบื้องหลังกันดีกว่าค่ะ


เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) หลงป่าอยู่กับ ชานนท์ (ณัฐ-ณัฐรัฐ) เมื่อใกล้ถึงเวลาที่มะเหมี่ยวจะต้องถอดหัว มะเหมี่ยวจึงวางแผนชวนชานนท์ดูดาว หวังให้ชานนท์หลับ แต่กลับไม่เป็นไปตามแผน มะเหมี่ยวหัวเสียเพราะใกล้เวลาเต็มที จึงหลอกชานนท์ให้ดูแมงมุมยักษ์แล้วเอาไม้ฟาดหัวหมดสติไป..  


 

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ยกกองไปถ่ายกันที่ อุทยานแห่งชาติสามหลั่น จ.สระบุรี ป่าธรรมชาติที่ร่มรื่นเย็นสบายหลังฝนตกหมาดๆ ในยามค่ำคืน ผู้กำกับตั้งกล้องรอท้องฟ้ามืดสนิท นักแสดงชิลชิลกับบรรยากาศสบายๆ ทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปทำสมาธิท่องบท “ณัฐ” ดูเหมือนจะชิลๆ นั่งเขี่ยกองไฟที่ทีมงานก่อขึ้นอย่างสนุกสนานพร้อมท่องบทในมือ ส่วน “พลอย” ก้มหน้าท่องบทเพราะจะต้องแสดงท่าทางเชิญชวนณัฐให้น่ารักน่าหยิก ผู้กำกับไม่รอช้าเรียกนักแสดงมาซักซ้อม พลอยทำทีเข้าไปชวนณัฐดูโน่นดูนี่ พูดหลอกล่อให้หาทางออกจากป่า จนมีปากเสียงกัน พลอยลื่นล้มร่วงลงไปในอ้อมกอดณัฐ ผู้กำกับอยากได้สายตาหวานๆ ตอนที่ทั้งคู่มองหน้ากัน สองนักแสดงจึงจัดให้ แทคสองพลอยล้มลงไปใหม่ ณัฐส่งสายตาหยาดเยิ้มให้พลอย จนพลอยต้องรีบผลักณัฐออก แล้วต่อว่าแก้เก้อ น่ารักน่าหยิกกันไปเบาๆ จากนั้นพลอยก็นอนแผ่หลาบนพื้นใบไม้สีเขียวแล้วพลิกตัวคว่ำหน้าเอามือเท้าคาง ตบที่ว่างข้างๆพร้อมเชิญชวน หยอดคำหวาน จนณัฐตะลึง เผลอตัวลงไปนอนนับดาวด้วยกันกระหนุงกระหนิง พอได้ภาพผู้กำกับก็สั่งคัท แต่เหมือนทั้งคู่อารมณ์ยังค้างอยากนอนต่อ เพราะพอได้นอนแล้วก็ยังไม่อยากลุก









 


มาถึงทีเด็ด พลอยจะต้องเอาไม้ฟาดหัวณัฐ พลอยรีบเข้าไปขอโทษก่อนลงมือจริง เพราะถึงจะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกเซ็ตขึ้นแต่พลอยก็กลัวว่าณัฐจะเจ็บ ณัฐรีบบอก “ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่เกร็งเอา” เสียงแอ็คชั่นดังขึ้น พลอยชี้โบ๊ชี้เบ๊ให้ณัฐดูก่อนจะหยิบไม้ทำท่าจะฟาดลงกลางหลัง แต่แอ็คติ้งหน้าณัฐกลับไปก่อน ทำให้ผู้กำกับต้องสั่งคัท ก่อนที่ทุกคนในกองจะหัวเราะพร้อมกัน ณัฐถึงกับออกปากว่า “ก็เกร็งเผื่อไปก่อน” พลอยกระเซ้า “เกร็งเร็วไปพี่ ไม้ยังไม่ถึงหลังเลย” ผู้กำกับออกความเห็น “งั้นตีจริงเลย” ณัฐ พลอยตกลงตามนั้น พลอยหยิบไม้ขึ้นฟาดกลางหลังณัฐเต็มรักชนิดเสียงดังป๊าบสะเทือนป่า ร่างณัฐร่วงกองกับพื้น สิ้นเสียงคัท ณัฐถึงกับร้อง “โอ้ยยยย.. คัน” พลอยรีบเข้าไปขอโทษ แต่ผู้กำกับดูเหมือนจะพอใจเพราะได้ภาพสมใจ.. 



 

ฉากนี้พูดเลยว่าถ้าพลาดจะต้องกลับไปรีรันดูยูทูปย้อนหลังแน่ๆ เพราะพลอยชวนณัฐดูดาวได้น่ารักน่าหยิกมากจริงๆ ใครที่อยากคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง ติดตาม “กระสือมหานคร” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3
 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety