รีเซต

ณัฐ ลมแทบจับกว่าจะได้กอด พลอย-ภัทรากร ใน กระสือมหานคร

ณัฐ ลมแทบจับกว่าจะได้กอด พลอย-ภัทรากร ใน กระสือมหานคร
7 พฤษภาคม 2558 ( 01:19 )
3.4K

 

          โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกสำหรับนางเอกป้ายแดง “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล”กับ“ณัฐ- ณัฐรัฐ โมริสเลอกรอง” ในบทของนางเอกถังแตกกับพระเอกผู้กำกับเจ้าอารมณ์ ที่จะต้องปะทะคารมให้หงุดหงิดใจกัน ตลอดๆ พอมีกุ๊กกิ๊กกับเขาบ้างก็ทำเอาณัฐต้องซ้อมชมลมแทบจับ รายละเอียดเรื่องนี้

          “ณัฐรัฐ” เปิดเผยว่า “กำลังเข้มข้นครับสำหรับละครกระสือมหานครเรื่องนี้เล่นคู่กับพลอย-ภัทรากร นางเอกเป็นคนที่เราหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่อกหัก รักคุด พอมาเป็นผู้กำกับละครได้ทำงานกับนางเอกก็จะกระแหนะกระแหนกันตลอด เรื่องนี้เป็นละครครบรสเพราะมีทั้งฉากบู๊กับโจร ฉากวิ่งหนีผี ฉากลงน้ำ ฉากอารมณ์โมโห พ่อแง่แม่งอน มีหมดแต่ที่ทรหดสุดๆ และไม่น่าจะยากก็คือฉากกุ๊กกิ๊ก จริงๆ ไม่มีอะไรเลยแค่เดินมาโมโหนางเอกจิ้งจกตกใส่แล้วเป็นลม แต่พอทำงานจริงไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะว่าเวลาถ่ายจะถ่ายแคบถ่ายกว้าง เจาะหน้า แคบ เห็นแววตา เรียกว่ากว่าจิ้งจกจะตกใส่เป็นลมได้กอดนางเอกนี่ลมแทบจับ แต่พอได้เห็นภาพในมอนิเตอร์แล้วชอบภาพสวยคิดว่าคนดูน่าจะชอบยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”

             ติดตามชมภาพเลิฟ เลิฟ แบบทรหด ของทั้งคู่ได้ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริศ เลอกรอง, เบญจวรรณอาร์ดเนอร์ ,นิธิชัย ยศอมรสุนทรโกสินทร์ ราชกรม , ชานนท์ อักษระชาตะ , โชติกา นวคุณากร, วิชุดาพันดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ,กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี , ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล,เวนซ์ฟอลโคเนอร์ วิชัย จงประสิทธิ์พร , สุเชาว์ พงษ์วิไล , ไปรมา รัชตะ , ดลกมล ศรัทธาทิพย์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety