รีเซต

หญิง ถูกใจ บท สุดา ในสุดแค้นแสนรัก พัฒนาจากร้ายกลายมาเป็นเลว

หญิง ถูกใจ บท สุดา ในสุดแค้นแสนรัก พัฒนาจากร้ายกลายมาเป็นเลว
7 พฤษภาคม 2558 ( 14:56 )
6K


จาก “หยกมณี” สาวสวยในเลือดมังกร สู่บท “สุดา” สาวบ้านนอกผู้ทะเยอทะยานใน “สุดแค้นแสนรัก” งานนี้เราจะได้เห็นสาวเซ็กซี่อย่าง “หญิง รฐา” ถลกผ้าถุงเดินกลางทุ่งกลางนา เรียกได้ว่าปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ แถมยังมีพัฒนาการความแซ่บถึง 3 รุ่น ซึ่งตอนละครออนแอร์ต้องห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

“หญิงรับบทเป็น สุดา ค่ะ สุดานี่คือ ผู้หญิงที่แรดที่สุดในตำบล ผ้าถุงสั้นสุดในตำบล เป็นผู้หญิงทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี อยากรวย อยากสบาย ในเรื่องก็จะแอบชอบพี่โฬม (รับบทประยงค์) ถึงแม้เขาจะมีเมียแล้ว เราก็ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้เขามาเป็นของเรา แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ เราก็จับพลัดจับผลูมาได้กับน้องเขาแทน แต่สุดาก็พอใจ เพราะแค่ได้คนบ้านนั้นมาเป็นสามีก็ถือว่าสบาย เพราะบ้านเขารวย (หัวเราะ)  ตัวสุดากับตัวหญิงนี่คนละเรื่องกันเลยนะคะ  คือไอ้เรื่องอยากได้อยากมี เราไม่เคยอยู่แล้ว เราเป็นคนหาอะไรด้วยตัวเองมาโดยตลอด ไม่เคยลักกิน ขโมยกิน แอบมุบมิบเงินอะไรแบบนี้ที่สุดาทำ หญิงไม่มี แต่ถ้าถามว่ามีส่วนที่คล้ายไหม ก็คงจะเป็นเรื่องของ ความเป็นตัวของตัวเอง สุดาเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ฟังใคร อยากทำอะไรก็ทำ อะไรแบบนี้ 


ถ้าถามหญิงว่ายากง่ายยังไงในเรื่องนี้ จริงๆ ความยากมันพัฒนาเป็นเลเวลค่ะ แต่ด้วยความที่ตัวสุดาเอง มันไม่ได้กลมเหมือนตัวละครอื่น ไม่ได้มีแบล็คกราวน์ชัดเจนเหมือนตัวละครอื่น แต่ความยากจะอยู่ตรงที่จะทำยังไงให้คนดูรู้สึกว่าเราเติบโตไปพร้อมกับตัวละคร ตัวละครมีการพัฒนาไปแต่ละยุคแต่ละสมัยยังไง อย่างตอนเด็กก็ร้ายแบบใสใส คือแค่อยากได้อยากมี ฉันรักคนนี้ จะเอาคนนี้ มันก็แค่นั้น แล้วพอโตมา แต่งงาน มีครอบครัว คือถึงแม้จะแต่งงานด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ ตัวสุดาเองก็มีความรับผิดชอบ คือมีความเป็นแม่คน ทุกสิ่งทุกอย่างที่สุดาทำก็ทำเพื่อลูก คือก็เหมือนแม่ทั่วไป แต่แค่วิธีการที่ได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราอ้างว่าเราทำเพื่อลูกอะ มันอาจจะ
ผิดไปหน่อย เรียกได้ว่ามันเป็นพัฒนาการของความโลภมากกว่า พัฒนาจากร้ายกลายมาเป็นเลว  มันก็ค่อนข้างยากตรงนี้


อีกเรื่องที่เห็นได้ชัดคือเรื่องการปรับลุค (หัวเราะ) คือด้วยความที่ 3 ยุค 3 รุ่น เราก็ต้องมีการปรับลุคภายนอก ยุคแรกก็ใสใส ยุคที่สองก็สวย แต่มายุคที่ 3 นี่สิ (หัวเราะหนักมาก) คือจะโดนแซวเยอะมากว่าเหมือนแม่ (แม่น้อย โพธิ์งาม) เพราะเราต้องรวบต่ำ และไม่ติดขนตา งานนี้ก็โดนแซวทั้งกองว่าแบบ “พี่น้อย พี่น้อยมากอง” ซึ่งบางฉากเราก็แอบยืมคาแรกเตอร์แม่มาใช้จริงๆ เหมือนกัน อย่างอารมณ์ต้องงกเงินอะไรแบบนี้ ก็จำๆ แม่มาใช้  

ช่วงแรกๆ เราก็ไม่ค่อยสนิทกับคนในกองเท่าไหร่ เพราะหญิงถือว่าเป็นรุ่นเล็กสุด เข้าวงการละครหลังสุด แต่พออยู่ๆ กันไป ก็เริ่มสนิทกัน จนตอนนี้สนิทกันมาก เพราะเราอยู่กันมานานมาก (ลากเสียง) สำหรับตัวหญิง หญิงมองว่าสุดแค้นแสนรักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในทุกครอบครัวนะ การแต่งงาน การหย่าร้าง การเลี้ยงลูก มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ทุกครอบครัว เรื่องราวเหล่านี้เป็นเรื่องที่อยู่ใต้หลังคาบ้านเรานี่แหละ อิจฉากัน โกรธกัน แค้นกัน ทุกอย่างมันอยู่ใต้หลังคาทุกหลังแหละ มันอยู่ที่เราว่าเราจะมีวิธีจัดการกับมันยังไง แล้วเราจะเลือกอยู่ใต้หลังคาบ้านหลังไหนแล้วถึงจะมีความสุข และมันจะมีเรื่องที่ตลาดมากๆ ตบตีกัน ด่าทอกัน ได้สะใจได้เห็นถึงความเป็นมนุษย์จริงๆ ในละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

งานนี้ก็ต้องคอยติดตามกันกับพัฒนาการความร้ายของสุดา ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 HD

  
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety