รีเซต

ซันนี่-แพทตี้ แต่งงาน สายฟ้าแล่บ หญิงย่าสั่ง จัดงานวิวาห์ ใน น้ำตากามเทพ

ซันนี่-แพทตี้ แต่งงาน สายฟ้าแล่บ หญิงย่าสั่ง จัดงานวิวาห์ ใน น้ำตากามเทพ
8 พฤษภาคม 2558 ( 15:02 )
5.2K


ตามลุ้นตามเชียร์พระเอกนางเอกกันมาพักใหญ่ เสาร์นี้ ( 9 พ.ค.) ชวนมาชมผลงานของกามเทพที่เริ่มแผลงศร ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” โดยจีทีเอช ออนแอร์ ค่ายจีทีเอช ชวนมาชมกับฉากแต่งงาน ระหว่าง ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และ อารยา (แพทตี้-อังศุมาลิน) งานนี้ ผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม จัดเต็มเรื่องโปรดัคชั่นที่เว่อวังอลังการสมฐานะของทายาทตระกูลอัมราภรณ์ !!  

โดยเป็นฉากที่ หญิงย่าประกาศให้ชาวีและอารยาแต่งงานกันทันที ทำให้ดีดี้ทวงสัญญากับชาวีว่าจะต้องหย่ากับอารยาให้เร็วที่สุด ชาวีซึ่งเข้าใจผิดว่าหมอแมะกับอารยายังรักกันอยู่ จึงรับปากดีดี้ส่วนหญิงแม่จากที่เคยร้ายใส่อารยา ก็เปลี่ยนมาทำตัวดีกับอารยามากขึ้น เพื่อหลอกให้อารยาตายใจ ก่อนถึงวันแต่งงาน ไพลินมาปรึกษาอารยาเรื่องจะหาหลักฐานเกี่ยวกับหญิงย่าเพิ่ม ชาวีมาเห็นทั้งสองคนทำลับๆล่อๆกัน ก็เข้าใจผิดว่าอารยาเป็นชู้รักกับไพโรจน์ทำให้ชาวีโกรธมาก ส่วนไพลินพบข้อความในไดอารี่หญิงย่าว่า หญิงย่าเกลียดแม่ของไพลินมากพอถึงวันแต่งงาน ชาวีซึ่งโกรธอารยาที่ยุ่งกับทั้งหมอแมะและไพโรจน์ ก็เผลอตัวล่วงเกินอารยาด้วยความเมา




เบื้องหลังกองถ่ายฉากใหญ่ฉากนี้  ทุกคนจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ด้าน แพทตี้ มาในชุดเจ้าสาวที่สวยหวาน ลูกไม้ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ส่วน ซันนี่ ก็หล่อไม่เบาในมาดเจ้าบ่าวขี้เก๊ก นอกจากจะได้ใส่ชุดแต่งงานแบบร่วมสมัยแล้ว ทั้งคู่ยังได้ใส่ชุดแต่งงานแบบไทยประยุกต์อีกด้วย เรียกว่าสวยหล่อมสมใจผู้กำกับสุดๆ งานนี้เฮฮากันทั้งกองถ่าย มีเวลาแชะภาพร่วมกันเป็นที่สนุกสนาน เพราะนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น โจ๊ก โซคูล, กิ๊ก-มยุริญ ฯลฯ ได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทย มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ เพราะเป็นฉากที่สำคัญของเรื่อง ซีนนี้จึงแซ่บ และแรงแบบที่คนดูจะต้องลุ้นกันมันส์หยด งานนี้นางร้ายปากแดง อย่าง ไอซ์-อภิษฎา จะงัดไม้ตายไหนมาสู้ศึก และจะทำลายงานวิวาห์ฟ้าแล่บในครั้งนี้ได้สำเร็จหรือเปล่า ต้องคอยติดตามแบบห้ามกระพริบตา!! 






ติดตามชมได้ใน “น้ำตากามเทพ” วันเสาร์ที่  9 พฤษภาคม 2558 เวลา   22.00 น. ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM 25

         

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety