รีเซต

เพื่อน-ชิปปี้-อาโป รักสามเส้า เราสามคน ในสุดแค้นแสนรัก

เพื่อน-ชิปปี้-อาโป รักสามเส้า เราสามคน ในสุดแค้นแสนรัก
7 พฤษภาคม 2558 ( 11:37 )
4.9K


ดำเนินเรื่องมาจนถึงภาคสุดท้ายที่ได้ชื่อว่า “ภาคสุดแค้นแสนรัก” บทสรุปของความแค้นและความรักที่มีมาตั้งแต่รุ่นย่ายาย โดยในภาคสุดท้ายนี้ “เพื่อน-คณิน” ขึ้นแท่นพระเอกคู่กับ “อาโป-ณัฐวิญญ์” พระเอกใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ประกบคู่กับ “ชิปปี้-ศิรินทร์” ที่ผันตัวมาเป็นนางเอกครั้งแรกใน “สุดแค้นแสนรัก”

เรื่องราวในภาคสุดแค้นแสนรัก เกิดขึ้นในปี 2544 ซึ่งย้อนหลังกลับไปจากปัจจุบัน 10 กว่าปี โดยวันนี้ฉากที่เรานำมาเสนอคือ ฉากเจ็บปวดหัวใจของใครหลายคน ใครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้นเรื่องจะทราบดีว่า “หทัยรัตน์” (ชิปปี้-ศิรินทร์) คบกันอยู่ก่อนแล้วกับ “ยงยุทธ” (เพื่อน-คณิน) แต่ “ธนา” (อาโป-ณัฐวิญญ์) ผู้มาทีหลังได้เข้ามาปั่นป่วนหัวใจของหทัยรัตน์ให้หวั่นไหว ซึ่งฉากนี้หากใครเชียร์ยงยุทธคงจะเจ็บใจแทนไม่น้อย เพราะเป็นฉากสวีทหวานของหทัยรัตน์และธนา ที่ยงยุทธเดินเข้ามาเห็นแบบเต็มตา !!!…


โดยในฉากเป็นวันเกิดของหทัยรัตน์ แต่เธอต้องเข้าเวรหมอที่โรงพยาบาล ธนาจึงหอบเค้กมาเซอร์ไพรซ์ถึงโรงพยาบาล แถมยังโชว์หวานป้อนเค้กชนิดที่หทัยรัตน์ปฏิเสธไม่ได้ แต่ดั๊นเป็นจังหวะที่ยงยุทธเอาข้าวต้มมาให้หทัยรัตน์ที่โรงพยาบาลพอดี
เบื้องหน้าแสนจะเศร้า เพราะรักสามเส้าของเราสามคน หากแต่เบื้องหลังไม่ใช่ เพราะเมื่อนักแสดงรุ่นนี้มารวมตัวกัน 3 คนขึ้นไป แก็งค์ลิงย่อมๆ เลยล่ะคุณขา… ทันทีที่ทีมพร็อบยกเค้ก (แบบพีเรียด) เข้ามา “เพื่อน” ก็ทำตาโต ออกอาการว่าอยากจะกินเค้กเหลือเกิน เพราะเจ้าตัวชอบกินของหวานมาก รีบชี้นิ้วจองเค้กตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ ทำเอาชิปปี้ส่ายหน้าด้วยความระอา พอเริ่มถ่ายทำก็เกิดเรื่องวุ่นอีก ด้วยความที่เค้กเป็นเค้กแบบค่อนข้างพีเรียด หน้าเค้กโปะด้วยแยมผลไม้ลื่นๆ ทำให้ครีมที่ตกแต่งหน้าเค้กไม่เกาะติดกับตัวเค้ก พออาโปยกเค้กขึ้นมาหวังให้ชิปปี้เป่าเบิร์ธเดย์ ทุกอย่างบนหน้าเค้กก็ไหลไปกองรวมกัน ผู้กำกับฯ สั่งคัทด่วน !! ทีมงานต้องวิ่งวุ่นจัดแจงหน้าเค้กให้เหมือนเดิม เพราะไม่มีเค้กสำรอง และฉากนี้กว่าจะได้ถ่ายก็ดึก ไม่มีร้านเค้กเปิดแล้ว  แต่พอผู้กำกับฯ พี่หนุ่ม-พี่ดุลย์ ยืนยันว่ายังพอใช้ได้ ก็เริ่มถ่ายต่อ พอจังหวะคนกำลังอิน ร้องเพลงเบิร์ธเดย์กันแบบน่ารักๆ ชิปปี้เป่าเค้กเสร็จ ก็ถึงคราวอาโปต้องตักเค้กป้อนเข้าปากชิปปี้ งานนี้ไม่รู้อาโปอยากแกล้งหรือว่าอะไร ตักเค้กคำใหญ่เต็มช้อนจ่อปากชิปปี้ ทำเอาทีมงานขำกลิ้ง เพราะชิปปี้ต้องอ้าปากกว้างเพื่องับเค้กชิ้นนั้นให้หมด  พร้อมกับมองค้อนอาโปเล็กน้อย 


จากฉากหวานชวนฝันหลายเป็นแอบฮาโดยไม่รู้ตัว ! งานนี้เพื่อน-คณินที่ยืนตบยุงมองลอดกระจกเข้ามาเห็นอาโปกับชิปปี้สวีทกันได้แต่บ่น “ทำไมคนได้กินเค้กไม่เป็นยงยุทธ…” สุดท้ายแล้วหลังถ่ายเสร็จ ทีมงานต้องยกเค้กมาให้เพื่อนกินเพราะเจ้าตัวบ่นงุบงิบไม่หยุด โถถถถถ…พ่อพระเอก โดนแย่งแฟนแทนที่จะเสียใจ กลับเสียใจที่ไม่ได้กินเค้กซะนี่ !! 



เห็นนอกจอดูตลกโปกฮา แต่เอาเข้าจริงในจอนี่ดราม่าน้ำตานองทั้งนั้นเลยนะคะท่านผู้ชม งานนี้หลายคนต้องแปลงร่างเป็นหทัยรัตน์แล้วช่วยเลือกแล้วล่ะค่ะ ว่าจะเลือกหนุ่มธนาคารมาดขรึมพูดน้อยอย่าง “ยงยุทธ” หรือซุปเปอร์สตาร์เจ้าเสน่ห์อย่าง “ธนา” ลองตัดสินใจกันดูนะคะ แต่ที่แน่ๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเขาทั้งสามได้ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33 HD

  
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety