รีเซต

เยลหลี เปิดใจ เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์

เยลหลี เปิดใจ เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์
7 กันยายน 2558 ( 13:21 )
2.3K

          พบกับเรื่องราวของเธอได้ใน ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์’ ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมากสำหรับ เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช ที่วันนี้ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์’ และได้ร่วมพูดคุยแชร์เรื่องราวความรักของเธอกับ 3 พิธีกรของรายการ พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น กับตอน ‘เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง’ ซึ่ง เยลหลี เปิดใจว่า…


           “วันนี้ได้มีโอกาสมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก ในตอน เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ซึ่งค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของ เยลหลี เพราะสำหรับเยลหลีแล้ว การที่เรารักใครสักคนมันทำให้เราสามารถยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างได้จริงๆ ค่ะ ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่ยอมตั้งแต่ที่ตัดสินใจคบหากับคุณวิลลี่ สิ่งที่ยอมด่านแรกเลยก็คือ ยอมโดนแฟนคลับคุณวิลลี่ถล่มต่อว่าต่างๆ นานาอยู่เป็นปีๆ เพราะเค้าหาว่าเราเป็นมือที่ 3 ระหว่าง คุณวิลลี่ กับ คุณหมิว ลลิตา เพราะเค้าเล่นละครด้วยกันแฟนคลับก็คิดว่าเค้าคบกันอยู่ ยอมที่ 2 ก็คือ ยอมออกจากวงการบันเทิงหลังจากแต่งงาน เพราะเราตั้งใจที่จะมีลูกและตั้งใจที่จะเป็นแม่ที่ดี (แต่ลูกก็ไม่ยอมมาสักที) และยอมที่ 3 ก็คือ ยอมทำกิฟถึง 27 ครั้งตลอดระยะเวลา 7 ปี เพราะเยลหลีอยากมีลูกมากๆ ยอมทำทุกอย่างขอแค่ให้ลูกมาเกิด ทุกครั้งที่ทำกิฟมันเจ็บมากๆ ค่ะและหมอก็เตือนทุกครั้งที่ตัดสินใจว่าจะทำ เพราะมันจะส่งผลให้ตัวเยลหลีอาจป่วยเป็นมะเร็งได้ แต่เยลหลีไม่ท้อและก็สู้ทำทุกวิถีทาง จนวันนี้ฝันของเยลหลีก็เป็นจริงแล้วค่ะ”

          ติดตามชมเรื่องราวความรักที่เธอยอมได้ทุกอย่างของ เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช กันได้แบบเต็มๆในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์’ ออกอากาศใน วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง GMM 25



ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่