รีเซต

รัดเกล้า โดนรุมตบกลางตลาด !! หญิง ยิ้มเยาะ บึนปาก มองบน ! ในสุดแค้นแสนรัก

รัดเกล้า โดนรุมตบกลางตลาด !! หญิง ยิ้มเยาะ บึนปาก มองบน ! ในสุดแค้นแสนรัก
29 เมษายน 2558 ( 17:29 )
4K


            กระแสยังคงแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนยุคจาก 2515 มาเป็นยุค 2534 ได้เห็นพัฒนาการของแต่ละตัวละคร โดยเฉพาะ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ” ผู้รับบท “แย้ม” (หรืออีแย้ม) ผู้ถูกขนานนามว่า “มนุษย์ป้าในตำนาน” ที่ก็ยังคงปากร้ายใจดำไม่มีเปลี่ยน ซึ่งหลังละครออกอากาศทำเอา “ต๊งเหน่ง” ถึงกับขยาดไม่กล้าเดินตลาด เพราะเล่นร้ายซะจนคนดูอยากปาเปลือกทุเรียนใส่!!…


               เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี “แย้ม” ผันตัวเองจากชาวนามาตั้งรกรากใหม่ในตัวเมือง ยึดอาชีพปล่อยเงินกู้ในตลาดเป็นอาชีพหลัก แม้ว่านอกจอจะยังไม่กล้าเดินตลาด แต่เมื่อเป็นเจ้าแม่เงินกู้ ก็จำต้องมาเดินตลาดเพื่อเก็บดอกเบี้ยจากบรรดาแม่ค้าทั้งหลาย วันนี้เราเลยหยิบเอาเบื้องหลังฉากแซ่บๆ ในการเดินตลาดที่ไม่ธรรมดาของ(อี)แย้มมาฝาก โดยเป็นฉากที่แย้มกับสุดา (หญิง-รฐา) ที่แต่งงานกับประยูร (บอย-พิษณุ) ผันตัวมาเป็นสะใภ้คนโปรดของป้าแย้ม มาเก็บดอกเบี้ยในตลาด แต่แม่ค้าไม่มีเงินจ่าย แล้วคนอย่างแย้มก็สะกดคำว่าเห็นใจไม่เป็นซะด้วย งานนี้เลยเกิดการปะทะกันระหว่างแย้มและเหล่าแม่ค้า แม้ว่าจะไม่มีเปลือกทุเรียนให้เห็น แต่งานนี้ผักทั้งแผงลอยมาไม่หยุดเลยจ้า… แถมสุดาที่มาด้วยกันทำเป็นส่งเสียงห้ามเหมือนจะช่วยแม่ผัว แต่ก็แอบยิ้มเยาะด้วยความสะใจ ฉากนี้ใช้เวลาไม่นานด้วยความเป็นมืออาชีพของ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” และ “หญิง-รฐา” ซึ่งรัดเกล้าเอ่ยกับบรรดาแม่ค้าว่า “เต็มที่ได้เลยนะคะ” เพราะว่านางเองก็จะเต็มที่เหมือนกัน เบื้องหน้าคนดูได้เชียร์กันมันหยดติ๋งแน่ๆ แต่เบื้องหลังสิคะคุณ…สะบักสะบอมแทบไม่มีชิ้นดี เพราะความเต็มที่ทุกซีนของต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ซึ่งพอเริ่มสตาร์ทถ่ายองค์อีแย้มก็


              ลงประทับร่าง ปะทะฝีปากแม่ค้า 2 คนในตลาดอย่างเมามันส์ โดย “หญิง” ยืนมองอยู่ห่างๆ จากฝีปากกลายมาเป็นแย้มต้องออกฝีไม้ลายมือกรูเข้าไปตบกับแม่ค้าด้วยความโมโห ผักที่เรียงรายอยู่บนแผงมีกี่ชนิด ก็ถูกนำมายีหัวกันไป ยีหัวกันมาอย่างไม่ยอม แต่ศึกครานี้ดูเหมือนแย้มจะเสียเปรียบ เพราะแม่ค้ามีกัน 2 คน เรียกได้ว่าโดนรุมสกรัมอย่างแท้จริง งานนี้มีคนแย่งซีนแม้จะยืนอยู่เฉยๆ คือ หญิง ที่ตะโกนห้ามช่วยแม่ผัวเสียงอ่อนเสียงหวาน แต่ถ้าตัดภาพไปที่นางก็จะเห็นว่านางยิ้มเยาะ บึนปาก มองบนมองเฉียงอย่างสะใจที่แม่ผัวจอมเขี้ยวโดนรุมตบ ซึ่งหญิงเล่นออกมาได้น่าหมั่นไส้มากๆ เดาว่านอกจากต๊งเหน่งแล้ว ตอนต่อๆ ไปที่จะเข้มข้นขึ้น หญิงเองก็ไม่กล้าเดินตลาดแล้วเหมือนกันล่ะค้า…


            โชคดีเหลือเกินที่เป็นแม่ค้าแผงผัก ถ้าแม่ค้าขายผลไม้อย่างทุเรียนล่ะก็…ไม่อยากจะคิดสภาพแย้มเลยล่ะค่ะ เสิร์ฟฉากแซ่บทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางหน้าจอช่อง 3 เวลา 20.15 น. กับละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” นำแสดงโดย มอส-ปฏิภาณ,โฬม-พัชฏะ, โดนัท-มนัสนันท์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แหม่ม-จินตหรา, เบนซ์-พรชิตา, , น็อต-วรฤทธิ์, น้ำฝน-กุลณัฐ, บอย-พิษณุ, หญิง-รฐา, เพื่อน-คณิน, ชิปปี้-ศิรินทร์, อาโป-ณัฐวิญญ์, เต๋า-เศรษฐพงศ์, โมนา-อนุธิดา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง …ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด กำกับการแสดงโดย พี่หนุ่ม-กฤษณ์ร่วมกับพี่ดุลย์-อดุลย์ ประยันโต ควบคุมการผลิตโดย อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวชและพี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล…



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety