รีเซต

ไอซ์ เปิดฉากตบแพทตี้ ซันนี่ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีคลิปหลุด ในน้ำตากามเทพ

ไอซ์ เปิดฉากตบแพทตี้ ซันนี่ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีคลิปหลุด ในน้ำตากามเทพ
29 เมษายน 2558 ( 14:11 )
6K


เรื่องราวกำลังถึงพริกถึงขิงแบบสุดๆ สำหรับ ละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ค่ายจีทีเอช โดยเป็นฉากที่ จู่ๆก็มีคลิปที่ชาวี (ซันนี่) อุ้มอารยา (แพทตี้) ออกมาจากม่านรูดเผยแพร่ไปทั่วจนชาวีต้องจัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดเผยความจริงทั้งหมด ในขณะที่ไพลิน (ไอซ์-ปรีชญา) ก็เจอหลักฐานสำคัญ ที่จะสาวตัวถึงหญิงแม่ (กิ๊ก-มยุริญ) ที่อาจจะเป็นคนสั่งฆ่าเธอและแม่ของเธอได้ ส่วนดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) ที่แผนแรกของเธอไม่ได้ผลเลยตัดสินใจใช้วิธีทำของใส่ชาวีแทนจนชาวีออกอาการหลงดีดี้เข้าจริงๆ อารยาที่แม้จะไม่ลงรอยกับชาวี แต่เมื่อเห็นชาวีถูกดีดี้เล่นของใส่เธอก็ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือชาวี!! 

บรรยากาศการถ่ายทำในฉากนี้คึกคักสุดๆ ในห้องประชุมถูกจัดไว้สำหรับแถลงข่าวให้กับสื่อมวลชน งานนี้ พระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และนางเอก แพทตี้-อังศุมาลิน นั่งคู่เคียงกันอยู่ที่โต๊ะแถลงข่าว บนโต๊ะมีไมค์จากสื่อหลายสำนัก พร้อมด้วยสื่อมวลชนล้นหลาม ก่อนที่เข้าฉากชี้แจงแถลงไข กับเรื่องราวที่อยู่ในคลิปที่กำลังถูกเปิดเผย!! 






จากนั้นมามันส์กันต่อกับฉากเปิดศึกดวลกัน ระหว่างนางร้าย ไอซ์-อภิษฎา กับนางเอก แพทตี้ ที่ดีกรีความร้อนแรงและแซ่บไม่แพ้ครั้งไหน เพราะเป็นฉากหนึ่งในตำนานที่กลายเป็นภาพจำ ที่หลายคนคุ้นตาใน น้ำตากามเทพ เวอร์ชั่นหนังรถไฟฟ้า..มาหานะเธอ  กับซีนถูกตบแล้วโดนกดให้หน้ารูดไปกับเปียโน งานนี้ผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ซักซ้อมคิวกันเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้มุมและจังหวะแอ็คชั่นที่ลงตัวเป๊ะๆ เรียกว่าฉากนี้ฉากเดียวเล่นเอาเหนื่อยหอบกันทั้งคู่ เพราะใช้พลังงานกันแบบเต็มที่ เรียกว่าทั้งตบทั้งหลบกันพัลวัน  เบื้องหลังฉากนี้ทั้งโหดมันส์ฮา  ถ้าอยากรู้ว่าเบื้องหน้าจะสนุกและชุลมุนขนาดไหน ติดตามชมได้ใน น้ำตากามเทพ วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้ เวลาดี 22.00 น.ทาง จีทีเอช ออนแอร์ และทางจีเอ็มเอ็ม25 




ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety