รีเซต

พลอย-ภัทรากร ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอก กระสือมหานคร เต็มตัว

พลอย-ภัทรากร ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอก กระสือมหานคร เต็มตัว
22 เมษายน 2558 ( 16:22 )
3.1K


             ขึ้นแท่นรับบทนางเอกเต็มตัวในละคร “แฟนตาซี-คอมเมดี้” เรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” นางเอกหน้าหวาน “พลอย-ภัทรากร” เต้นตื่น พร้อมเรียนรู้บทบาทใหม่เต็มที่กับรายละเอียดเรื่องนี้


           “พลอย” เปิดเผยว่า  “ตื่นเต้นค่ะ กับบทบาทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก และเป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ของพลอย จากหวานๆเรียบร้อยๆ มาเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยว มั่นใจในตัวเอง ในละครกระสือมหานคร ที่สำคัญละครเรื่องนี้เป็นละครซ้อนหนังอีกทีหนึ่ง เรื่องราวจะเกี่ยวกับตำนานกระสือ แต่พี่ต้องผู้จัดนำเสนอในแง่มุมที่ที่ประมาณว่า คนน่ากลัวกว่าผี พลอยจะเป็นกระสือร่วมสมัย คืออยู่ในเมืองกรุง สวย ไฮโซ ในเรื่องนี้พลอยเล่นคู่กับพี่ณัฐรัฐ ซึ่งรับบทเป็นผู้กำกับขาวีนขี้หงุดหงิด เป็นคู่กัดกับพลอยตลอด เพราะในอดีตเราเคยหักอกเค้าตอนเค้ามาจีบ พอเค้ามาเป็นผู้กำกับก็ได้ทีแก้แค้น ต้องประทะคารมไม่มีใครยอมใคร ในหนังพลอยจะเป็นกระสือที่ทำร้ายทุกคน แต่ชีวิตใจในละครจับพลัดจับพลูกลืนน้ำลายกระสือไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้ต้องสืบทอดการเป็นกระสือ แล้วยังถูกตามล่าเพื่อเอาไปเป็นของสะสม ถูกทำร้ายหนักมาก แต่ก็พยายามสู้กับตัวเองไม่ให้กระสือครอบงำ ซึ่งการทำงานต้องจิตนาการเยอะ เหนื่อยเพราะต้องถ่ายไปทำซีจีและเอฟเฟคซ์ แต่สนุกค่ะ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ”

             กระสือสาวแสนสวยคนนี้จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม ได้ยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขกับการดูละครมากน้อยขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจเธอได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety