รีเซต

ต้อง-จุลวุฒิ ผู้จัดป้ายแดง ตื่นเต้น กระสือมหานคร ลงจอ !!

ต้อง-จุลวุฒิ ผู้จัดป้ายแดง ตื่นเต้น กระสือมหานคร ลงจอ !!
22 เมษายน 2558 ( 15:44 )
3.2K

         

            เตรียมลงจอกันวันที่ 30 เมษายน 2558 นี้แล้วสำหรับละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง“ต้อง-จุลวุฒิชลลัมพี” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ทายาท “แม่หนู-สรวงสุดา”ออกอาการตื่นเต้น เพราะขึ้นแท่นผู้จัดเรื่องแรก งานยากแต่สนุกเพราะฉีกแนวผีเดิมๆที่ลอยไปลอยมาน่ากลัว ให้มาเป็นกระสือคิกคุ แสนสวย และสนุกสนาน เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูสนุกรายละเอียดเรื่องนี้ ต้องเปิดเผยว่า


                “ตื่นเต้นครับกับการถ่ายทำประมาณ 7 เดือน ร้อยกว่าคิวเพราะกระสือของเราถอดหัวทุกตอน และถอดหัวทุกวัน ก็ลุ้นเหมือนกันครับว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า เรื่องนี้เป็นไอเดียของผมซะ 80 เปอร์เซ็นพี่ต้นก็มาช่วยฉากยากๆ งานที่นี่ไม่มีอะไรง่าย พอบอกว่าทำกระสือมันก็ยากกว่าที่ผมคิดเอาไว้เยอะ เพราะมันไม่ใช่ผีเดินดิน แต่ว่าเป็นการลอยไปลอยมา ซึ่งเรื่องนี้ซีจีเยอะมาก กระสือผมจะบินอยู่บนชิงช้าสวรรค์ที่เอเชียทีค กระสือสู้กับกระหังซึ่งไม่ได้สู้กันบนพื้นดินแต่สู้กันบนอากาศ มันก็ต้องคิดแต่ละคัตขึ้นมาว่าจะถ่ายตรงไหน อันไหนจะถ่ายแคบเฉพาะหน้า อันไหนจะเป็นซีจี เจอกับผีบ่อยด้วยครับเพราะเรื่องนี้ที่ผมทำมีผีประมาณร้อยกว่าตัวร้อยกว่าสายพันธุ์ ต้องไปศึกษาเรื่องผีกันเลย เรื่องนี้ได้น้องพลอยมาเล่นเป็นผีกระสือ น้องอึดมากครับ เพราะว่าทั้งเรื่องเขาจะเจอปัญหาเข้ามาในชีวิตตลอด แต่เขาสู้ ทำให้ปัญหาในชีวิตได้รับการแก้ไขก็อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่เจอปัญหาและท้อถอยได้มีกำลังใจผ่านเรื่องราวตัวละครอีกหลายๆ ตัวที่เป็นสีสันสนุกสนานครับ”

       

              เอ้า..จะสนุกสนาน ชวนหัว ชวนขำ ขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” นำแสดงโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, ภัทรากร ตั้งสศุภกุล, เบญจวรรณอาร์ดเนอร์, นิธิชัย ยศอมรสุนทร, โกสินทร์ ราชกรม, ชานนท์ อักษระชาตะ, โชติมา นวคุณากร, วิชุดา พิณดั้ม, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, กีรติ ศิวะเกื้อ, ดวงตา ตุงคะมณี, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ศานติ สันติเวชกุล, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, วิชัย จงประสิทธิ์, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไปรมา รัชตะ, ดลกมล ศรัทธาทิพย์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ พลาดไม่ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD




 


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety