รีเซต

แพทตี้ คว้าเปลือกทุเรียน สู้ ไอซ์ ในละครซีรี่ส์น้ำตากามเทพ เสาร์นี้

แพทตี้ คว้าเปลือกทุเรียน สู้ ไอซ์ ในละครซีรี่ส์น้ำตากามเทพ เสาร์นี้
24 เมษายน 2558 ( 15:19 )
3.3K


ดีกรีความเข้มข้น เริ่มเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” ค่ายจีทีเอช โดยจีทีเอช ออนแอร์ เสาร์นี้ 25 เม.ย. ผู้กำกับ  ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ขอเติมความแซ่บไปให้สุดทาง วินาทีที่นางเอก แพทตี้-อังศุมาลิน และนางร้าย ไอซ์-อภิษฎา เปิดศึกเปลือกทุเรียนกันกลางห้องประชุม!!  แถมด้วยเรื่องราวที่ชุลมุนวุ่นรัก ระหว่าง หมอแมะ และคนสวน  ที่เหมือนว่ากามเทพกำลังเล่นตลกกับคู่นี้อย่างแรง



โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ อารยา (แพทตี้) รู้ความจริงทั้งหมดของ ไพลิน (ไอซ์-ปรีชญา) และยินดีที่จะช่วยหาคนร้าย ในขณะที่ หมอแมะ (โจ๊ก โซคูล)  สับสนกับความรู้สึกของตนเองที่มีต่อไพลิน จนถึงขนาดไม่เหลือความรู้สึกใดๆ กับอารยาอีก พอ ชลลี่ (ปุ๊กกี้) รู้ความรู้สึกของ หมอแมะ เลยพยายามกันท่าไม่ให้ หมอแมะ มายุ่งกับ ไพลิน ฟาก ดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) เมื่อพบรูปจูบสุดสวีทของ ชาวี (ซันนี่) กับ อารยา บนหนังสือกอซซิป ก็คิดแผนร้าย โดยจ้างชายโฉด เข้ามาตีสนิทกับอารยาจนไว้ใจ ก่อนจะวางยาสลบ พาเข้าม่านรูด!!หวังจะขืนใจ อารยาที่หลงกลของดีดี้ แถมยังติดกับของคนร้ายกำลังจะเสียที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยไว้  



เบื้องหน้าร้อนแรงสุดๆ แต่เบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำฉากเด็ดก็ฮาสุดๆไม่แพ้กัน  เรียกว่าต้องกลั้นขำกันอยู่นาน เพราะฉากนี้ ไอซ์-อภิษฎา  ต้องเดินหน้าท้าตบนางเอกแบบเต็มที่  เริ่มตั้งแต่กรี๊ดหวีดร้อง นำหน้ามาแต่ไกล ก่อนจะยืนจังก้า โยนหนังสือพิมพ์ที่มีข่าวฉาวลงบนโต๊ะอย่างแรง แถมพุ่งตัวเข้าไปตบหน้า แพทตี้ จนหน้าหัน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนต่อสู้กันอย่างเมามัน  งานนี้ ผู้กำกับซักซ้อมคิวกันจนเป๊ะๆ  ก่อนสั่งให้ทั้งคู่ลุยกันเต็มที่  ทั้งแอ็คชั่น ทั้งบู๊กันให้สุดติ่ง ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดที่ แพทตี้ หันไปคว้าเปลือกทุเรียนหมอนทองขึ้นมาถือในท่าเตรียมพร้อม   เรียกว่าฉากนี้ฉากเดียว ทำเอาหมดแรง เพราะทั้งคู่ต้องรวบรวมพลังมาต่อสู้กันแบบทุ่มสุดตัว  ส่วนใครจะเป็นฝ่ายได้เปรียบเสียเปรียบ และซีนนี้จะมันส์หยดขนาดไหน 




ติดตามชมได้ใน  ละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”  วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 เวลาดี 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม25 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety