รีเซต

รวมตัวนักล่าฝัน AF 11 The Series ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน การันตีความซ่าส์ของเด็กแสบ โดย อนันดา

รวมตัวนักล่าฝัน  AF 11 The Series ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน การันตีความซ่าส์ของเด็กแสบ โดย อนันดา
21 เมษายน 2558 ( 12:21 )
3.5K


ทรูวิชั่นส์
ตอกย้ำกระแสความแรงของเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 ชีวิต แห่งบ้านอคาเดมีแฟนตาเซีย ปีที่ 11 ใน มิวสิคัล ซีรี่ส์สุดพิเศษเรื่องแรก AF 11 The Series: ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน กับ 12  นักล่าฝันโคจรมาพบกันอีกครั้งในรูปแบบการแสดงมิวสิคัลซีรี่ส์  ครั้งแรกทางช่องทรูวิชั่นส์


AF 11 The Series : ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน
เรื่องราวของเหล่านักเรียนสถาบันดนตรี ทุกคนที่เรียนที่สถาบันนี้  ต่างมีความฝันที่จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงเป็นความฝันอันสูงสุด ทุกคนต่างทุ่มเทในการเรียน ร้องและเต้น อย่างเต็มที่ แต่ในทุกความฝันต่างต้องมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา เรื่องราวความสนุก ความมัน ความฮา เคล้าน้ำตากำลังเริ่มขึ้น การพิสูจน์ความสามารถของเหล่านักเรียนกลุ่มนี้กำลังถูก ท้าทายความสามารถ ด้วยการแข่งขันประกวดร้องเพลงประจำปีของโรงเรียนคู่แข่งที่เป็นการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีรางวัลและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

AF 11 The Series : ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน  นำแสดงโดย สาธิดา ปิ่นสินชัย (เอม), กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (น้ำ), ศิรภัสสร สามงามปี (จักจั่น), หรรษลักษณ์ จันทร์พันธ์ (เวย์), ปทพร ศิริรักษ์นภา (มุก), พัชอร ธานีวัชรกุล (หมวยลี่), ปรัชญ์ รัตตัญญู (ปูน), ภูมิสิทธ์ วงศ์สมบูรณ์ (พูม), ศิลา ชวกิจกาญจน์ (เมย์), ชลัช กมล (ปอนด์), วิชชาธร กิมขาว (คิว), วัฒน์ สุดกล้า (แม็ค) ร่วมด้วยแขกรับเชิญ คนสำคัญอย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม รับบทเป็น ครูใหญ่ประจำโรงเรียน และ เสกสรร สุทธิจันทร์ หรือ เดี่ยว มารับบทเป็นภารโรง สุดเพี้ยน สุดฮา ที่จะมาดวลมุข  สุดฮาให้น้ำตาเล็ด และ  ร่วมด้วย นักแสดงรับเชิญที่ให้เกียรติมาร่วมแสดง อย่าง ป๊อด โมเดิร์นด๊อก/ ปั่น  ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว /ออน ละอองฟอง/ และ แม่บ้านมีหนวด


AF 11 The Series : ก๊วนซ่าส์ล่าฝัน
 นำเสนอทั้งหมด 5 ตอน ได้แก่ สาวโลกใส กับวายร้าย ดูโอ / ความรัก ความลับ/ ทิชชู่/ความเหงาที่จางหาย/เพลงแห่งฝัน ทางช่อง ทรูวิชั่นส์ True Asian HD  วันเสาร์ 21.00 น. เริ่ม 9 พ.ค. (ช่อง 120, 233) True Asian Series วันจันทร์ 20.00 น. เริ่ม 11 พ.ค. (ช่อง 238) ติดตามความสนุกกันได้เร็วๆ นี้