รีเซต

ไอซ์-อภิษฎา ตามราวี!! บุกปาร์ตี้หน้ากาก ซันนี่-แพทตี้ ควงคู่เต้นรำ ใน น้ำตากามเทพ

ไอซ์-อภิษฎา ตามราวี!! บุกปาร์ตี้หน้ากาก ซันนี่-แพทตี้ ควงคู่เต้นรำ ใน น้ำตากามเทพ
9 เมษายน 2558 ( 18:02 )
6.9K



           ยิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวง สมเป็นปาร์ตี้หน้ากากของบรรดาไฮโซที่แสงเพชรวิววับระยับตาสุดๆ ในละครซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ” ซึ่งเสาร์นี้ ( 18 เม.ย.) จีทีเอช ออนแอร์ โดยค่ายจีทีเอช ภูมิใจนำเสนอฉากเด็ด ที่ผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม บรรจงเซ็ทฉากให้เว่อร์วัง เพื่อสมเป็นการออกงานครั้งแรกของคู่หมั้นหมื่นล้าน!!


            โดยเป็นฉากที่ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และ อารยา (แพทตี้-อังศุมาลิน) ควงคู่กันออกงานราตรีตามคำสั่งของหญิงย่า ไม่วายที่ ดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) จะรู้ข่าวและเข้ามาป่วน!! จนชาวีและอารยาต่างตกลงกันว่าจะขอแยกคู่กัน ซึ่ง หมอแมะ (โจ๊ก โซคูล) กลายมาเป็นคู่ควงของอารยา ทำให้ชาวีไม่พอใจ จนสุดท้ายชาวีจัดการเปลี่ยนหน้ากากกับหมอแมะ จนดีดี้ที่เมามาก จับหมอแมะที่คิดว่าเป็นชาวีมาจูบอย่างดูดดื่ม เป็นเหตุทำให้อารยาโกรธจัดจนประชดโดยการดึงเอาหมอแมะซึ่งจริงๆ คือชาวีเข้ามาจูบบ้าง ชาวีเปิดเผยหน้ากากออกด้วยรอยยิ้มแบบผู้ชนะ


              ด้านไพโรจน์ (ไอซ์-ปรีชญา) ซึ่งตัวจริงเป็นผู้หญิงชื่อไพลินก็เริ่มต้นปฏิบัติการการสืบความเป็นทายาทด้วยการย่องเข้าไปในห้อง หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) เพื่อหาหลักฐาน ทำให้ได้รู้ว่าแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองนั้นชื่อว่า นาตยา และคิดถึงคำที่แม่นมเล่าไว้ก่อนตายว่าใครบางคนที่บ้านอัมราภรณ์..คือคนที่บงการฆ่าไพลินตอนที่เธอเกิด


           เบื้องหลังฉากนี้สนุกไม่แพ้ฉากไหนๆ แพทตี้ และ ไอซ์-อภิษฎา มาในชุดราตรีสวยหรู ในขณะที่ ซันนี่ และโจ๊ก ก็หล่อเข้มเกินร้อยในชุดสูทสากลร่วมสมัย ซึ่งในฉากเปิดตัวครั้งนี้ ซันนี่ เดินควง แพทตี้ เข้างานมาด้วยความสง่างามสมฐานะสุดๆ ก่อนที่จะมาตื่นตาตื่นใจในบรรยากาศ ที่ผู้คนต่างพากันใส่หน้ากากกันทั้งฮอลล์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ชุลมุลสุดๆ เพราะมีนักแสดงสมทบมาเข้าฉากหลายคน แต่ก็ช่วยส่งให้ฉากนี้ยิ่งใหญ่สมใจผู้กำกับ ส่วนฉากจูบของทั้งคู่จะเผ็ดร้อนถึงใจขนาดไหน ซีนเต้นรำจะเร้าใจหรือไม่ ต้องตามมาลุ้นกันได้ใน “น้ำตากามเทพ” วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2558 เวลา 22.00 น.ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM 25

















ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety