รีเซต

โฬม-โดนัท รักสะท้าน รัดเกล้า เผาพริกเผาเกลือ เปิดศึกสองบ้าน ในสุดแค้นแสนรัก

โฬม-โดนัท รักสะท้าน รัดเกล้า เผาพริกเผาเกลือ เปิดศึกสองบ้าน ในสุดแค้นแสนรัก
14 เมษายน 2558 ( 15:16 )
5.5K
ได้ฤกษ์ออนแอร์สักทีกับละครพีเรียดน้ำดีของค่ายเมคเกอร์ เค “สุดแค้นแสนรัก” หลังถ่ายทำกันมานานแรมปี โดยมีสองผู้จัดฯ อาจิ๋ม-มยรุฉัตร จับมือกับ พี่หนุ่ม-กฤษณ์ นำเสนอเรื่องราวของความรักความแค้นของสองครอบครัวที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายายยาวมาจนถึงรุ่นลูกหลาน
 
 
“สุดแค้นแสนรัก” เป็นเรื่องราวของความแค้นที่ “แย้ม” รับบทโดย “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” มีต่อครอบครัวของ “อ่ำ” รับบทโดย “พี่แหม่ม-จินตหรา” เนื่องจากตาขันสามีของอ่ำพลั้งมือฆ่าตาเทืองสามีของแย้ม จึงส่งผลกระทบต่อรุ่นลูก “ประยงค์” รับบทโดย “โฬม-พัชฏะ” ลูกชายคนโตของแย้มที่เป็นสามี “อัมพร” รับบทโดย “โดนัท-มนัสนันท์” ลูกสาวคนโตของอ่ำ แรงแค้นของแย้มทำให้เกิดโศกนาฏกรรมความรักของคนทั้งคู่ ก่อเกิดเป็นเรื่องราวทั้งสุดจะแค้น และแสนจะรัก



เปิดฉากแรกมาก็แซ่บถึงใจแล้ว เมื่อแย้มรู้ข่าวว่าตาเทืองผัวรักถูกตาขันฆ่าตายในวันที่ฝนกระหน่ำ ด้วยความเสียใจปนความแค้นจึงจัดการเผาพริกเผาเกลือแช่งตามวิธีคนโบราณ ไม่นานตาขันก็ถูกฟ้าผ่าตายตามตาเทืองไป เคราะห์ซ้ำกรรมซัดในวันที่พ่อตัวเองตาย ประยงค์ต้องมาวุ่นวายใจเพราะอัมพรเมียรักกำลังจะคลอด! เบื้องหน้าเคล้าน้ำตาเข้มข้น แต่เบื้องหลังทรหดยิ่งกว่า เพราะนักแสดงจะทั้งหมดจะต้องทำการแสดงท่ามกลางสายฝน(เทียม) 

 
เริ่มตั้งแต่ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” ที่เข้าฉากวันแรกก็เป็นฉากเผาพริกเผาเกลือแช่ง งานนี้สองผู้กำกับฯ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์” และผู้กำกับฯ ใหม่ไฟแรง “พี่ดุลย์-อดุลย์ ประยันโต” จัดฉากเผาพริกเผาเกลือได้แซ่บถึงใจ เก็บภาพทุกมุมกล้อง ทำให้พี่ต๊งเหน่งต้องยกหม้อข้าวขึ้นลงเตาหลายรอบ เผาพริกเผาเกลือแช่งจนกลิ่นฟุ้งทำเอาทีมงานกลั้นจามกันเป็นแถวๆ แต่แม้ว่าจะเล่นกี่รอบพี่ต๊งเหน่งก็บ่ยั่น ไม่ให้เสียชื่อ “รัดเกล้า” เล่นใหญ่ เล่นแรง เล่นจริง ทำเอาขนลุกกันเลยทีเดียว ตัดภาพมาที่โดนัทที่ต้องอุ้มท้องแก่ตั้งแต่เปิดเรื่อง เมื่อพ่อตัวเองและพ่อสามีตายปุ้บก็เจ็บท้องจะคลอดปั้บ งานเข้าหนุ่มโฬมอย่างจัง! เมื่อต้องเลือกระหว่างแม่และเมียรัก แม่ก็ห้ามไม่ให้ไปเฝ้าเมีย เมียก็ร้องปวดท้องโอดโอย หนุ่มโฬมผู้รับบทประยงค์ก็ต้องดราม่าน้ำตาแตกท่ามกลางสายฝนแม่ก็รัก เมียก็ทิ้งไม่ได้ พ่อก็เพิ่งเสีย ชีวิตมันดราม่าซะจนหนุ่มโฬมถึงกับออกปากว่า “อะไรจะขนาดนั้นเนี่ย” สุดท้ายแล้วประยงค์จะเลือกแม่หรือเลือกเมีย ก็คงต้องติดตามกันต่อยาวๆ เลยนะคะ 


เปิดเรื่องมาก็ดราม่าเข้มข้นกันแล้ว เป็นรสชาติที่คุ้นเคยของคอละครหลังข่าวกันจริงๆ ความรักความแค้นของสองบ้านจะไปทิศทางไหนต่อ อย่าลืมติดตามชมได้ใน “สุดแค้นแสนรัก” นำแสดงโดย มอส-ปฏิภาณ, โฬม-พัชฏะ, โดนัท-มนัสนันท์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แหม่ม-จินตหรา, เบนซ์-พรชิตา, , น็อต-วรฤทธิ์, น้ำฝน-กุลณัฐ, บอย-พิษณุ, หญิง-รฐา, เพื่อน-คณิน, ชิปปี้-ศิรินทร์, อาโป-ณัฐวิญญ์, เต๋า-เศรษฐพงศ์, โมนา-อนุธิดา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์  ช่อง 3  เวลา 20.15 น. ประเดิม ตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 เมษายน นี้

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety